ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน 3 วิธีหาแบบโดนใจ เจอน้องรับงานแบบตรงปก

เบื่อๆอยากๆอากาศก็ชวนหดหู่ เดี๋ยวร้อนก็ร้อนจัดเผลอแป๊บเดียวฝนก็ตกหนักแถมยังชอบตกเอาตอนเย็นๆที่ทุกคนกำลังเลิกงานจะรีบกลับบ้านสักหน่อยแต่ก็ต้องมาหงุดหงิดกับสภาพการจราจรอันแสนหฤโหด ไม่อยากนึกภาพเลยช่วงที่ทุกคนเลิกงานแล้วพากันแห่ออกมาบนท้องถนนในกรุงเทพเมืองฟ้าอมรพร้อมสายฝนและฟ้าคะนองที่เทลงมาแบบที่ดูเหมือนจะไม่มีวันหยุดง่ายๆ ที่เกริ่นมานี่ก็แค่อยากจะหาเรื่องไปแวะหาน้องๆไซด์ไลน์ก่อนเข้าบ้านดีมั้ยนะ? เดี๋ยวเรามาดูกันว่าถ้าจะหาน้อง ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน จะต้องทำยังไง หาแบบไหนถึงจะได้และโดนตรงใจ ตามมาเลย

ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน อีกหนึ่งคำค้นหายอดฮิตของหนุ่มๆ

ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน รังสิต
น้องคนนี้ รับงานอยู่รังสิต คลอง 1 และ สถานที่ใกล้เคียง

หนุ่มๆหลายท่านอยากจะหาน้องไซด์ไลน์สักคนเพื่อผ่อนคลายความอ่อนล้าและเติมความสดชื่นให้กับชีวิตจึงทำให้เกิดการค้นหาสาวๆไซด์ไลน์ที่รับงานใกล้ๆหรือเป็นทางผ่านก่อนกลับบ้านก็ตาม ทำให้ยอดการค้นหาสาวไซด์ไลน์ใกล้ฉันนั้นมียอดพุ่งสูงมาตลอดแต่หลายๆคนก็อาจจะขยาดกับการที่เคยค้นหาสาวๆรับงานแต่ต้องพบกับความผิดหวังหลากหลายรูปแบบ เช่น ไม่ตรงปก งานหล่น นอนเฉย และ อีกหลายๆอย่างที่ชวนผิดหวัง

รับงานใกล้ฉัน ในจังหวัดชลบุรี พัทยา บางละมุง
น้องรับงานในพัทยา ชลบุรี

เหมือนกันกับสิ่งที่เคยได้แนะนำไปแล้วเช่น โรงแรมที่น้องรับงานชอบเปิดรับจ๊อบ หรือ จะเป็น พิกัดนวดกระปู๋ ที่หลายคนอาจไม่รู้ในถนนเส้นต่างๆ แต่ การหาไซด์ไลน์ที่ใกล้ๆกับตัวเอง เป็นสิ่งที่ยังคงเป็นที่นิยม เนื่องจาก หลายคนไม่อยากเดินทางไกล และเรื่องอื่นๆอีกหลายประการ

เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้ผู้ชายชอบหา ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน เอาแบบสะดวกที่สุด

น้องชมพู่ รับงานพัทยาใต้ ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน

ในก่อนหน้านี้ ในช่วงโควิดที่ผ่านมา กระแสการหาสิ่งต่างๆใกล้ๆตัว เป็นอะไรที่เป็นกระแส เนื่องจากคนไม่อยากเดินทางไกล และไม่อยากเสี่ยง แต่พอมาในยุคที่ผ่านพ้นช่วงวิกฤติมาแล้ว การหาน้องรับงานใกล้ตัว ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ยังเป็นกระแสอยู่ดี และนี่คือเหตุผลที่คาดการณ์ว่า ทำไมคนยังนิยมเรื่องแบบนี้อยู่

  1. ค่าน้ำมันแพง – การจะไปหาน้องไซด์ไลน์ ในแต่ละครั้ง ไม่ใช่แค่เพียงจ่าย 1,500 หรือ 1,200 เท่านั้น แต่ยังไม่รวมถึงค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ซึ่งหากพูดถึงค่าน้ำมัน หลังโควิดมีค่าใช้จ่ายเรื่องนี้ สูงขึ้น ประมาณ 25% จากในช่วงก่อนหน้าเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น การหาทำอะไรใกล้ๆ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า
  2. เวลาน้อยลง – เมื่อสถานการณ์กลับสู่ปกติ การเดินทางไปมาหาสู่กันทำให้ คนเวลาน้อยลง จากการประชุมออนไลน์ กลายเป็นประชุมนอกสถานที่ และต้องทำเวลา ทำให้  “ต้องทำเวลา” ดังนั้น การหาน้องๆ ก็คงไม่พ้นสถานที่ ที่ไปทำธุระ
  3. น้องไซด์ไลน์ กระจุกตัวกันมากขึ้น – ในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา เราจะเห็นว่า น้องๆหลายคนรับงานกระจัดกระจายกันออกไป เนื่องจากใช้สถานที่ตัวเอง แต่ในปัจจุบัน มักจะ อยู่ในเขต บางนา, พระราม 2, บางใหญ่ และ ถ้าหากเป็นต่างจังหวัดจะเป็น ชลบุรี และ เชียงใหม่ มากกว่า กระจายไปตาม อำเภอเล็กๆ ทำให้ ยากต่อการไปพบ ด้วยเหตุผลข้อ 1 ที่ผ่านมา

การ Search ช่วยได้ดีที่สุด

บางคนก็ใช้วิธี search เอาลุ่นๆจาก Twitter หรือ Tiktok ซึ่งก็ไม่ผิดหรอกนะเพียงแต่วิธีนี้เราขอแชร์ว่าค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงเนื่องจากทั้ง twitter และ tiktok นั้นอาจจะเข้าถึงได้ง่ายก็จริงแต่แทบจะไม่มีการตรวจสอบความถูกต้องและความน่าเชื่อถือใดๆ เราจึงไม่อยากจะแนะนำให้หาในนั้น ซึ่งบางท่านอาจจะโชคดีถ้าเคยได้เจอช้างเผือกกันมา

3 Tips & Tricks ในการหาสาวไซด์ไลน์ อยู่ใกล้ตัว

ไซด์ไลน์ใกล้ฉัน พระราม 2
น้องยู รับงานแบบตรงปก เป็น ไซด์ไลน์อยู่กระทุ่มแบน พระราม 2

น่าสนใจมั้ยล่ะ เราจะมาแชร์เทคนิคการเลือกสาวๆรับงานใกล้บ้านให้ตรงปกหรืออย่างน้อยก็มี % พลาดน้อย โดยบางส่วนก็เป็นข้อสังเกตจากประสบการณ์ตรงของแอดเอง

หาจากเว็บน่าเชื่อถือเช่น Jerkunmai.com

หาจาก website ที่น่าเชื่อถือ เช่น https://jerkunmai.com/
website ที่น่าเชื่อถือมีชัยไปกว่าครึ่ง มี platform สะอาดตา มีการค้นหาที่ละเอียดแทบทุกจังหวัด สามารถเลือกรายละเอียด เช่น สัดส่วน ส่วนสูง น้ำหนัก ไปจนกระทั่งพื้นที่ที่เราต้องการนัดน้องๆได้อย่างสะดวก ที่สำคัญมีจำนวนคนเข้าชมและให้รีวิวเยอะ ก็น่าจะเป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันความน่าเชื่อถือได้อย่างหนึ่ง


หาจาก Twitter โดยพิมพ์คำว่า ใกล้ฉัน

จริงๆแล้ว Twitter แม้ จะถูก Elon Musk ซื้อไปแล้วก็ตาม แต่ก็มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน โดยในจุดนี้ จะพิมพ์หาจากใน Google ว่า ไซดไลน์ใกล้ฉันTwitter และ Google จะร่วมทำงานกับ Twitter หาหน้องไซด์ไลน์ ที่อยู่ใกล้ที่สุด มาแสดงผลใน Platform นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ดี ยังคงมีคำเตือนว่า การจ้างงานผ่าน Twitter ยังคงเป็นเรื่องเสี่ยง ที่จะต้องตรวจสอบให้ดีก่อนการจ่ายเงิน หรือ พบเจอกัน

แถมเทคนิคเช็คน้องรับงานผ่าน Twitter

วิธีเช็คสังเกตจากรูปของน้องๆที่รับงานว่าดูแล้วใกล้เคียงและมีความเป็นธรรมชาติขนาดไหนเพราะบางคนอาจใช้รูปคนอื่นหรือรูปที่สวยเกินจริง เช่นนำรูปมาจากผู้หญิงต่างประเทศ website ดีๆส่วนใหญ่จะมีการคัดกรองก่อนนำรูปและรายละเอียดของน้องๆมาลงนั้นก็จะมีการแสดงผลให้ผู้เข้าชมได้สังเกตุเช่นคำว่า “ตรงปก”


หากอยู่แถวไหน พิมพ์ชื่อเว็บ และ ต่อด้วย เขตที่ตัวเองอยู่

เทคนิคสุดท้ายที่แอบแชร์ คือ การพิมพ์ชื่อเว็บ และ ต่อท้าย ด้วย สถานที่ ที่ตัวเองอยู่ ยกตัวอย่างเช่น พิมพ์ค้นหาใน Google ว่า Jerkunmai พัทยา เราจะได้ผลลัพธ์ตามนี้

เราจะเห็นได้ว่า Google จะแสดงผลลัพธ์ที่ใกล้กับตัวเรามากที่สุด (ด้วยลูกศรด้านล่าง) แต่ถ้าใครอยากเข้าไปดูเต็มๆ ก็กดลิงค์ด้านบนไปเลย เพื่อจะได้ดูน้องทั้งหมด

และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ จากการ Search ด้านบน รับรองว่าตรงใจในการหาค่อนข้างแน่นอน และ จะได้น้องที่ตรงปก ด้วยระบบ ยืนยันตัวตนของ Jerkunmai อีกด้วย

เทคนิคเพิ่มเติม จะเช็คได้ยังไงว่าตรงปก? อุตส่าห์ไปหาถึงที่แล้ว

น้องไซด์ไลน์ท่านนั้นมีจำนวนผู้เข้าชมเยอะนั่นอาจจะเพราะรูปที่ลงนั้นสวย แต่สิ่งที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจเพิ่มเติมได้คือรีวิวจากเพื่อนๆที่เคยไปใช้บริการของน้องท่านนั้น ลองอ่านประกอบการตัดสินใจดู เพราะบางคนบาง website อาจจะมีลักษณะการใช้ “หน้าม้า” มาทำการลงรีวิวให้ ลองอ่านสำนวนดูก็จะพอประเมินได้

อย่างเช่นน้อง ไดน่า ไม่ได้สวยปิ๊ง ทรง Pretty แต่ดูมีเสน่ห์ยวนเย้าแบบสาวใหญ่ที่ละมุมนละไมไปทุกองศา ที่สำคัญและเป็นจุดสังเกตที่น่าสนใจคือน้องมีคนเข้าชมกว่า 37,000 คน และยังมีผู้ส่งรีวิวในด้านดีๆอีกหลายคน (สามารถเช็คว่าน้องมีคนเข้าดูกี่คนได้ และเช็ครีวิวได้ หากรีวิวเยอะแปลว่าต้องดี)

รักจะเที่ยวและหาความสำราญก็ต้องรู้จักเลือกและรู้จักสังเกตกันสักนิดนะเพื่อนๆ เพราะแอดเองก็โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ จึงอยากนำวิธีและเทคนิคในการสังเกตสาวๆไซไลน์ใกล้บ้านให้ท่านได้เลือกผ่อนคลายให้ได้อย่างถูกอกถูกใจที่สุดโดยพยายามตัดเปอร์เซ็นต์ความเสี่ยงต่างๆออกไปนั่นเอง อย่าโดนหลอกด้วยรูปสวยๆเพียงอย่างเดียว ที่สำคัญจะออกศึกก็อย่าลืมสวมเกราะด้วยล่ะ

โดยสรุป

ก็หวังว่า tips & tricks  ในการหาน้องๆ ไซด์ไลน์ ที่อยู่ใกล้กับทุกคน ที่เราแชร์จะช่วยให้พี่ๆสามารถเลือกสาวๆไซด์ไลน์ใกล้บ้านมาช่วยให้ผ่อนคลาย สบายตัวหลังจบวันหนักๆที่ไม่น่าอภิรมย์กันได้ง่ายและเฉียบคมขึ้นนะ ส่วนใครร้อนวิชา อยากลองของก็ลองได้เลยโดยไปส่องสาวๆที่ https://jerkunmai.com/ ได้ผลยังไงมาส่งการบ้าน เล่าให้กันฟังบ้าง เผื่อจะได้ไปตามลายแทงด้วยกัน

Related Post