COF และ COB คำศํพท์นี้คนไทยไม่ค่อยรู้ แต่ ต่างชาติเข้าใจดี เพราะชอบไม่เหมือนกัน

พูดถึงเรื่องรสนิยมทางเพศแล้วใครจะมองว่าเป็นแค่การเอาไอ้นั่นเสียบไอ้นั่นขยับๆ โป๊ะ จบ มันก็ก็ใช่แหละ จะมองยังงั้นก็ได้แต่จะบอกว่าคนเราน่ะเป็นสัตว์โลกไม่กี่ชนิดหรอกนะที่มีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เพื่อจุดมุ่งหมายในการขยายพันธุ์แต่คนเรานั้นมี sex เพื่อความบันเทิงเริงรมย์และความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต เท่าที่เคยอ่านเจอก็มีแค่คนและปลาโลมานี่ล่ะ และนี่คือคำถามที่ใครหลายคนเคยได้ยินเกี่ยวกับคำว่า COF และ COB ซึ่งเราจะมาตอบคำถามกันวันนี้ว่ามันคืออะไร

อะไรคือ COF และ COB

มาว่ากันถึงรสนิยมทางเพศที่เราจะพูดถึงวันนี้ ก็คือเรื่องของ COF และ COB โอว มันคืออะไรกันนะ มาเป็นตัวย่อแบบนี้ เราได้เล่าให้เพื่อนๆฟังไปแล้วว่าเรื่องของรสนิยมทางเพศนั้นช่างพิศดารพันลึก แม้แต่ภาษาไทยเราเวลาเข้าพระเข้านางก็ยังใช้คำว่า “บทอัศจรรย์” กันเลยทีเดียว ซึ่งเราเคยพูดถึงกันในเรื่องของการ ล้างตู้เย็น และ การเบิร์น ไปแล้ว และนี่ยังไม่รวมรสนิยมทางเพศอื่นๆอีก

ว่ากันถึงลักษณะการจัดหมวดหมู่ในเรื่องของเพศรสและรสนิยมต่างๆนั้น แต่ละชาติแต่ละประเทศก็จะมีคำเรียกกิจกรรมหรือลักษณะการปฏิบัติกันมากมาย เช่น จากทางญี่ปุ่นดินแดนแห่ง AV ขวัญใจหนุ่มไทยอย่างพวกเราก็จะมีคำเช่น Bukkake (บุคคาเคะ) ซึ่งหมายถึงการที่ผู้ชายจำนวนมากพ่นน้ำรักใส่หน้า หน้าอก หรือ ทั่วๆทั้งตัวผู้หญิง หรือของไทยเราก็จะมีคำเช่น Car Park ซึ่งฝรั่งเห็นเข้าคงงงว่าหมายถึงอะไร ซึ่งคำนี้ก็เป็นการเล่นคำจากการออกเสียงของคำว่า คาปาก อันหมายถึง การที่ฝ่ายชายปล่อยน้ำรักใส่ปากฝ่ายหญิง วิจิตรมั้ยล่ะ

ที่นี้คำว่า COF และ COB ที่เป็น topic ของเราวันนี้มาจากคำว่า

  • C = Cum หมายถึง น้ำรัก
  • O = Of หมายถึง (มา) จาก
  • F = Face หมายถึง หน้า บริเวณใบหน้า และ
  • B = Body หมายถึง ร่างกาย เนื้อตัว

ในสมัยโบราณแทบจะทุกอารยธรรมไม่ว่าจะเป็น จีน อินเดีย กรีก โรมัน หรือแม้แต่อยุธยาของเราก็มักจะมีตำราหรือคัมภีร์ที่เกี่ยวกับเรื่องราว ท่วงท่า ความรู้ต่างๆเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์อยู่เสมอ เช่นตำรากามสูตร หรือ Kamasutra จากทางอินเดีย นั่นเพราะเรื่องของเพศสัมพันธ์นั้นไม่ได้ถูกจัดให้เป็นเรื่องที่ต้องปิดบังหรือไม่สมควรพูดถึง หรือ เป็นเรื่องที่ต้องปกปิดเหมือนในปัจจุบัน โดยที่มักจะอิงกับเรื่องของการเกิด การอยู่ การใช้ชีวิตและการตาย สอดแทรกอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นนิยาย วรรณกรรม ละคร ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดก็อย่างเช่น ศิวลึงค์ อย่างอขงไทยเราที่เห็นกันได้อย่างชัดเจนก็วัฒนธรรมชาวบ้านอย่างเพลงพื้นบ้าน จนมาถึงเพลงลูกทุ่งหรือหมอลำแนวสองแง่สองง่ามบางเพลงในปัจจุบันนั่นเอง

ขอกล่าวถึงประเทศไทยเราสักนิดว่าเราเป็นประเทศที่เรื่องทางเพศนั้นค่อนข้างจะเป็นประเด็นที่ย้อนแย้งพอสมควร เนื่องจากเรื่องเพศนั้นไม่สามารถพูดได้อย่างโจ๋งครึ่มในสังคม ในขณะที่ผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่านในสังคมมองว่าเป็นเรื่องที่ต้องปกปิดหมกซ่อน แต่ว่าในอีกทางหนึ่งประเทศเราก็ดันกลายเป็น sex heaven สวรรค์ของเรื่อง sex ในสายตาคนต่างชาติ และ เรื่องของ sex worker ในบ้านเรานั้นก็เป็นเรื่อง hot และ hit ติดอันดับโลกทีเดียว ซึ่งทั้งสองแนวคิดก็ต่างมีเหตุผลมารองรับเพียงแต่เรามองว่าบางอย่างเราก็ควรปรับเปลี่ยนวิธีการเพื่อความรู็ความเข้าใจที่ถูกต้องน่าจะเหมาะสมกว่า

ทำไมคนไทย หรือ ต่างชาติ ชอบ COF หรือ COB?

Get กันแล้วใช่ไหมครับเพื่อนๆ COF และ COB นั่นก็คือ คัมออนเฟซ (Cum On Face) และ คัมออนบอดี้ (Cum On Body) แตกใส่หน้า และ แตกใส่ตัว อันเป็นจุดขายของน้องๆรับงานหลายๆคนที่ยินยอมทำบริการเสริมแบบนี้ให้กับท่านชายนั่นเอง บางคนก็อาจจะให้ทำฟรี บางคนก็อาจจะคิดเงินเพิ่ม 300 – 500 บาทจากค่าขนมปกติโดยเฉพาะ COF นั่นเอง

ทำไมเราถึงชอบ COF หรือ COB ล่ะ

คงมีหลากหลายเหตผลต่างกันไปแต่เราขอสรุปมาให้ประมาณนี้

1 นอกจากความเสียวสบายแล้ว COF หรือ COB นั้น”ดูเหมือน”จะให้ปลอดภัยในเรื่องของการตั้งครรภ์เพราะไม่ใช่การหลั่งในช่องคลอดซึ่งอาจจะทำให้เกิดการปฏิสนธิได้ แต่ที่ใช้คำว่าดูเหมือนนั่นก็เพราะหากมีอะไรทางช่องคลอดตามปกติแต่ก่อนหลั่งก็แค่ดึงออกมาพ่นใส่หน้าหรือตัว โดยไม่ได้มีการป้องกันที่ดีพอสมควรอย่างการสวมถุงยางอนามัยก็ย่อมมีความเสี่ยงอยู่ดี

2 สามารถเปิดจินตนาการอย่างหนังโป๊ที่เคยดูได้อย่างเต็มที่ เชื่อเถอะว่าหนุุ่มๆทุกคนก็อยากลอง COF หรือ COB รวมถึง sex fantasy อื่นๆอย่างหนังโป๊ที่เคยดูกันทั้งนั้น

3 มองแล้วมันได้อารมณ์และแสดงความ “เหนือกว่า” สนองความดิบบางอย่างในอารมณ์ของการมี sex กล่าวคือการที่อีกฝ่ายยอมให้เราฉีด พ่น ของเหลวจากอวัยวะเพศของเราใส่ใบหน้า ปาก หรือ เนื้อตัวนั้น มันให้อารมณ์และความรู้สึกในแง่นั้น

ใน Jerkunmai.com มีแฟนที่สามารถจ้างในเรื่องพวกนี้ได้

ยกตัวอย่างน้อง ไดน่า ที่สามารถ COB COF ได้ ด้วยรายะเอียดงาน ประมาณนี้

🌸ดื่มเป็นเพื่อนแก้เหงาได้ค่ะ
🌸 💋เอาใจเก่ง ขี้อ้อน คุยสนุก ยิ้มง่าย บริการดี
อาบน้ำกับลูกค้าบิ้วอารมณ์ อมสดได้ บริการฟิวแฟน ไม่เร่งงานตามใจลูกค้า เล่นท่า 69 จูบแบบแลกลิ้น อมสด เลียได้ สายเบิร์มมาทางนี้ ตามใจลูกค้าสุดๆ เรื่องบริการไม่ผิดหวังแน่นอน
🌸น้องบริการดีเอาใจเก่ง เซอร์วิสเต็มเวลา
🔥โปร30m./1000/1sex🔥
🌼40m./1100/1sex
🌼60m./1400/1sex
🌼90m./1800/2sex
🌼120m./2500/2sex
💥เบิ้ลในชั่วโมง+400
🍑แตกปาก/แตกหน้า+300

เช็คน้องคนนี้ได้ที่ https://jerkunmai.com/sideline/34NvAFAaEMPdnlw5WBEH

และยังมีน้องๆคนอื่นๆ ที่พี่ๆ ต้องไปลองศึกษากันเอาดูเองว่า สามารถทำได้หรือไม่?

เอาล่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงได้รับทราบข้อมูลที่เราพยายามค้นคว้ามาเล่าให้ฟังกัน ซึ่งจริงๆแล้วในเรื่องแบบนี้ยังมีอีกหลายคำและอีกหลาย Sex Fantasy ที่น่าสนใจ ซึ่งบางเรื่องพวกฝรั่งเค้าก็มีการวิเคราะห์ วิจัย ศึกษากันจนเป็นเรื่องเป็นราว ว่ากันเป็นทฤษฎีโยงไปจนถึงลักษณะของสภาพจิตใจของแต่ละคนว่าทำไมบางคนถึงชอบแบบนั้น แบบนี้ กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าก็ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพ กายใจสมบูรณ์แจ่มใสมีครบทั้ง healthy life และ healthy sex กันทุกท่านครับ …แล้วเราจะพบกันใหม่

Related Post