คำศัพท์สุดฮิต ล้างตู้เย็น ที่ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า คืออะไร เกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างไร?

“ล้างตู้เย็น” คำนี้ได้ยินแล้วสำหรับคนที่รู้หรือเคยผ่านประสบการณ์ล้างตู้เย็นก็คงจะรู้สึกเสียวว้าบขึ้นมาในทันที คำว่าตู้เย็นที่ไม่ได้หมายถึงตู้เย็นที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีทุกบ้านมันคืออะไร ทำไมหลายๆคนได้ยินแล้วถึงอมยิ้มหรือขำกัน มันคืออะไรกันนะคำนี้ เดี๋ยวเราจะมาแถลงให้ได้ทราบกัน

รสนิยมทางเพศ ในเรื่องที่เกี่ยวกับ Sex Position หรือ ท่วงท่าทำนองรัก

เรื่องของเพศรสของคนเรานั้นมันช่างบรรเจิดเกินจะบรรยายจริงๆ ใครที่คิดว่าการมี sex นั้นมีแค่เรื่องของ ชาย และ หญิง สอดใส่กันด้วยท่าเบสิคหรือ missionary แล้วก็ตั้งครรภ์ ก็ขอบอกเลยว่ามันไม่ใช่ เนื่องจากคนเราก็สรรหาสารพัดสิ่งมาเติมเต็มจินตนาการและความสุขในเรื่องนี้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว บางอย่างก็นับว่าเป็นความสุขทางเพศที่ฟังดูแล้ว sexy และน่าสนใจแบบเบาๆ เช่น การใส่ชุด cosplay ที่ยั่วยวน เช่น ชุดพยาบาล ชุดนักเรียนแต่บางอย่างก็เลยไปไกลจนอาจจะถึงขั้นที่เรียกว่าวิปริตหรือวิตถารไปเลย เช่น การมี sex กับสัตว์ เป็นต้น

เรื่องของรสนิยมทางเพศ ความใหญ่ของขนาดอวัยวะ หรือ ความเล็กที่ ท่วงท่านั้นสำคัญกว่า รวมไปถึงขั้นตอน ท่าทางในการปฏิบัติการระหว่างมี sex นั้นมีหลากหลายรูปแบบเหลือเกิน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นปัจเจก หรือ เป็นความชอบ ความสนใจเฉพาะตัว หรือ เฉพาะคู่ของเรา ซึ่งมันก็จะมีความแตกต่างหลากหลายมากมายจริงๆ แต่วันนี้เราจะมาเล่ากันถึงพฤติกรรมหนึ่งที่เราเกริ่นไปข้างต้น ซึ่งเราเรียกกันว่า “การล้างตู้เย็น” นี่เอง

การ ล้างตู้เย็น ในความหมายของการร่วมเพศ

 

การล้างตู้เย็นตอบให้ตรงนี้แบบสั้นและเข้าใจง่ายเลยคือ การ”ใช้ลิ้นกับรูทวาร” ไม่ว่าจะเพศไหน เป็นคนทำให้เพศไหน (เช่นสาวสอง) หรือ จะเป็นแบบ 1 vs 1 หรือ เปล่าแล้วกัน ที่เราบอกแบบนี้นั่นก็เพราะในเรื่องของเพศรสของแต่ละคนนั้นมีรสนิยมที่หลากหลายและมันไม่ได้จำกัดอยู่ในรูปแบบ แค่ ชาย หญิง แบบ 1 ต่อ 1 มันอาจจะเป็นลักษณะของ Sex หมู่ หรือ Group Sex หรือ Orgy นั่นเอง

เดี๋ยวจะนอกเรื่องกันไปไกล กลับมาที่ ล้างตู้เย็นก็อย่างที่เล่าไปคือมันคือการใช้ลิ้นหรือปากทำการกระตุ้น เลีย ดูด แยงบริเวณรูทวารหนักหรือรอบๆนั้น (คล้ายกันกับการเบิร์น) ให้เกิดความรู้สึกเสียวจนเกิดกำหนัดและพร้อมที่จะมีเพศสัมพันธ์กันในขั้นต่อไปนั่นเอง และคำว่าล้างตู้เย็น ก็เป็นหนึ่งในคำย่อ ของคำหลายๆคำที่ใช้กันมาอย่างยาวนาน

ทำไมล้างตู้เย็นถึงรู้สึกดี

อย่าลืมว่าบริเวณรูทวารและพื้นที่รอบๆนั้น เช่นบริเวณฝีเย็บที่เป็นรอยต่อระหว่างอวัยวะเพศลากยาวมาจนถึงบริเวณรูทวารตรงนั้นเป็นจุดรวมเส้นประสาท (Superior Anal Nerves) และยังเป็นบริเวณที่อ่อนนุ่มและอ่อนไหวหรือมี sensitivity ต่อการสัมผัสอีกจุดหนึ่งของคนเรา ไม่แพ้บริเวณอื่นๆที่ใช้ในการกระตุ้นกำหนัดด้วยการสัมผัส เช่น ริมฝีปาก บริเวณหน้าอก หัวนม ต้นขาด้านใน ข้อพับ ซอกคอ หรือแม้แต่บริเวณหู ด้วยเหตุผลที่มันไวต่อความรู้สึกแบบนี้จึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่เวลาคนเรามี sex กันก็จะมุ่งเน้นไปกระตุ้นที่บริเวณนั้นนั่นเอง

สาวๆไซด์ไลน์บางคนก็จะให้บริการในจุดนี้และใช้เป็นจุดขายเพื่อดึงดูดลูกค้า

ใช่แล้ว ด้วยเหตุผลที่บอกว่าบริเวณนั้นเป็นจุดที่อ่อนไหวต่อการสัมผัส สาวๆที่รับงานหลายๆท่านจึงนำตรงนี้มาเป็นจุดขายในการให้บริการกับท่านชายจึงมักจะลงไว้ในรายละเอียดการรับงานของตนเองตาม website ว่าสามารถล้างตู้เย็นได้ด้วย ซึ่งหากท่านชายท่านใดเคยได้รับบริการล้างตู้เย็นมาก่อนก็จะพบว่ามันเป็นความรู้สึกที่บอกยาก มันขึ้นอยู่กับอารมณ์และความพร้อม ณ ตอนนั้น ที่สำคัญเลยมันก็ขึ้นอยู่กับว่า “ใครเป็นคนทำให้”

ยกตัวอย่างน้อง ออกัส ที่ หลายคนพูดถึงเกี่ยวกับการล้างตู้เย็น

ล้างตู้เย็น August
น้องออกัส ล้างตู้เย็นได้ https://jerkunmai.com/sideline/SwLGUDVIsC16nlItTqdi

💕ชื่อ ออกัส อายุ28ปี
💕นมทำ (นมสวยและนมนิ่มมาก)
💕สูง 155 หนัก 43
💕36-24-34 (D)
💋ตัวเล็ก ผิวขาวเนียน ผิวพรรณดี
💋ไม่อ้วน ไม่อวบ ท้องไม่ลาย
💋อมสด จูบปากแลกลิ้นได้ 69 ลงลิ้นได้
💋อาบน้ำให้ B2B ได้
🎉ฟรี แตกปาก แตกหน้า แตกตัว
🎉ฟินแฟน งานบู้ สู้ไม่ถอย เอาใจเก่ง บริการดี งานดี เป็นกันเอง
🎉รับทุกไซร้ รับฝังมุก รับของโมมา
งานดีมีคุณภาพไว้ใจออกัส ไม่เร่งรีบ ทำงานตามใจลูกค้า
👏เบิ้ลในชม.เพิ่ม500.- ประตูหลังล้างตู้เย็น เพิ่ม 600.-

หากจะเปรียบเทียบให้เห็นก็คงต้องบอกว่า หากใครเคยโดนกระตุ้นด้วยการซุกไซร้บริเวณจุดอ่อนไหวต่างๆ เช่น หูหรือ ซอกคอก็คงจะประมาณนั้น คือ มันมีความเสียว สบาย ขนลุกนิดๆชวนอ่อนระทวย แข้งขาอ่อน ปนๆกันไป  แต่ที่บอกว่ามันขึ้นอยู่กับอารมณ์ตอนนั้นและขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนทำให้ก็ลองคิดภาพว่าหากเราชายแท้ๆโดนชาวสีม่วงร่างใหญ่ใช้ปากดูดติ่งหูเราคงยากที่จะเกิดความรู้สึกในเชิงตื่นตัวทางเพศ เช่นกัน บอกแบบนี้คงเห็นภาพ

Jerkunmai ล้างตู้เย็น

เอาเป็นว่าคงเข้าใจคำว่า “ล้างตู้เย็น”กันขึ้นมาแล้ว เช่นเดียวกับกิจกรรมทางเพศอื่นๆคือ ต้องมาด้วยความเต็มใจ มีความพร้อมทั้งกายและใจที่จะทำกิจกรรมกันและสิ่งหนึ่งที่ต้องตระหนักถึงมากๆนั่นก็คือเรื่องของความสะอาดทั้งก่อนและหลังมี sex รวมถึงการป้องกันต่างๆทั้งโรคภัยการติดต่อทางเพศรวมไปถึงการตั้งครรภ์ในหญิง – ชายนั่นเอง

Related Post