จ้างน้องไซด์ไลน์ ราคาเท่าไหร่? ควรหาที่ไหนดี

รู้หรือไม่ว่า? ที่เห็นไซด์ไลน์ รับจ้างเป็นแฟน กินดื่มเที่ยวกัน ที่พบเจอใน Twitter นั้นมีอยู่ด้วยกันกี่ประเภท? ไซด์ไลน์เหล่านี้มาจากที่ใด? และ มีราคาจ้างงานเท่าไหร่? หลายคนเริ่มสงสัยเมื่อเจอข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้

คำว่าไซด์ไลน์ ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นงานบริการทางเพศเสมอไป แต่รวมถึงงานเสริม จากงานหลัก โดยสามารถจ้างงานได้ โดยที่ไม่ต้องไปหาถึงที่ เพราะบางคนก็ รับงาน นอกสถานที่ได้ และบางคนก็มีที่ประจำเหมาเอาไว้รายเดือน วันนี้เราจะมาดูรายละเอียดเรื่องนี้กัน

ไซด์ไลน์ มีกี่ประเภท?

ทั้งหมดในประเทศไทย หากไม่นับเพศ จะมีทั้งสิ้น 2 ประเภท นั่นก็คือ กลุ่มที่ให้บริการโดยบุคคล และ ให้บริการผ่านนายหน้า (เอเย่นต์) โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. Sideline ที่ไม่ผ่านเอเย่นต์ – จะมีการโปรโมทตัวเอง ผ่านช่องทาง Social Media เช่น Facebook, Instagram, และ LINE Application โดยการฝาก Link ของตัวเองไว้ในกลุ่มต่างๆ และเป็นการบอกต่อ แบบปากต่อปาก โดยกลุ่มนี้จะได้รับเงินเต็มจำนวน ไม่ถูกหักค่าหัว
  2. Sideline ที่ผ่านเอเย่นต์ – ทางเอเย่นต์ จะรวบรวม Profile ของ ไซด์ไลน์ เข้าไว้ด้วยกัน และนำไปโฆษณาทีละมากๆ โดยจะโปรโมทช่องทางเดียวกันกับกลุ่มที่ไม่ผ่านเอเย่นต์ และจะหักค่าหัว ประมาณ 20%-30%

ช่วงราคา Sideline

ตัวอย่างน้อง น้ำตาล อ่อนนุช รับงาน โดยสามารถทำงาน เป็นแฟน แบบ ไซด์ไลน์ ได้แถบ อ่อนนุช รามคำแหง 2 และ โซน บางนา อ้างอิง https://jerkunmai.com/sideline/7pS405hSqR5lRf1xIBDl

ราคาแบบ 1 ครั้ง

จากการตรวจสอบเว็บไซด์ ที่เกี่ยวข้องกับ ไซด์ไลน์ ทั้งหมด พบว่า ช่วงราคา อยู่ที่ตั้งแต่ 1,000 บาท ไปจนถึง 2,500 บาท (สำหรับทั่วไป ไม่ใช่ Premium) และ หากเป็น Premium Sideline จะอยู่ที่ครั้งละ 5,000 – 20,000 บาท เลยทีเดียว

ราคาแบบเสร็จกิจหลายครั้ง

ในบางครั้ง การเสร็จกิจ 1 ครั้ง จะคิดราคาตั้งแต่ 1,000 – 2,000 บาท ขึ้นไป แต่หากมีการ “เบิ้ล” เกิดขึ้น จะคิดราคาเพิ่ม โดยมักไม่ได้คิดเป็นสองเท่าตัว เช่น 1 ครั้ง 1,500 บาท เพิ่มอีก 40 นาที คิด 2,500 บาท

ราคาแบบค้างคืน

ราคาแบบค้างคืน มักจะมี ราคาสูง แบบเหมา ซึ่งอยู่ที่ 5,000 – 10,000 บาท แล้วแต่ตกลง และแล้วแต่คุณภาพ ของการจ้างเป็นแฟน

ไซด์ไลน์ในกรุงเทพ และ ปริมณฑล แพงกว่า ต่างจังหวัดจริงหรือ?

น้องมาญ่า ที่เป็นที่กล่าวขานกันในแถบรัชดา เพราะเป็นสาวเจ้าเนื้อ อวบแน่น และเป็นที่รู้จักกันอย่างดี https://jerkunmai.com/sideline/B0EIuPepeyG74QVF2nwb

ตอบได้เลยว่าไม่จริง เพราะ บางโปรไฟล์ ที่รับงาน ไซด์ไลน์ ต่างจังหวัด มีราคาอยู่ที่ 2,000 บาท อย่างแถบ ชลบุรี และ พระราม 2 เมื่อเปรียบเทียบกับ ราคาในกรุงเทพ แถบรัชดา มีราคาอยู่ที่ ประมาณ 1,300 – 2,000 บาทเท่านั้น

คำถามคือ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? ทำไมในกรุงเทพ ถึงมีราคาถูกกว่า ในต่างจังหวัด เรื่องนี้อาจเป็นเพราะว่า ใน กทม. มีอัตราการจ้างงานสูงกว่า และมีการแข่งขันทางด้านราคามากกว่า น้องๆ ไซด์ไลน์ ที่รับจ้างเป็นแฟน จึงต้องทำการแข่งราคากันอย่างหนักหน่วง

สถานที่รับงานไซด์ไลน์ นัดเจอกัน มีกี่แบบ?

เรื่องนี้ สามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภทหลัก และความแตกต่างของสถานที่ก็คือ การรับงานผ่านเอเย่นต์ และไม่ผ่านเอเย่นต์

  • น้องที่รับงานตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ – มักจะมีการใช้สถานที่ ห้องพัก อพาร์ตเมนท์ ของตัวเองเป็นหลัก แต่หากน้องคนไหน มีอัตราการจ้างงานสูง อาจมีการเช่าโรงแรม หรือ ห้องเผื่อเอาไว้ เพื่อนัดเจอกันไปเลย
  • น้องที่รับงานผ่านเอเย่นต์ – การรับงานประเภทนี้ ตัวกลาง จะมีการจอง ห้องพัก เอาไว้ให้เรียบร้อย พร้อมดูแลความปลอดภัยให้ มักจะเป็นรูปแบบโรงแรม ที่ดูสะอาด ทำให้แขกติดใจและเข้ามาพบเจอกันบ่อย

การหาน้องๆ Side Line มีกี่ช่องทาง?

แน่นอนว่า ช่องทางในการหา หรือติดต่อ จ้างงาน ไม่ว่าจะจ้างเป็น Pretty หรือ จะจ้างออกงาน มานั่งดริ๊งค์ เป็นแฟนกัน มีช่องทางอยู่ไม่กี่ที่ โดยมักจะมีดังนี้

  • ค้นหาผ่าน Twitter พิมพ์คำว่า #รับงาน
  • ค้นหาผ่าน Google Search
  • ผ่าน Line Application
  • และ การส่งต่อๆ กันมา
  • เอเย่นต์ที่รู้จัก

อย่างไรก็ดี เราเคยมีการ รวม Link น้องไซด์ไลน์ ที่รับงานอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้หาเจอได้ง่ายกว่าเดิม

และสำหรับการค้นหา น้องไซด์ไลน์ ที่ง่าย ขอแนะนำให้ใช้งาน ช่องทางการค้นหาผ่านการ Search ใน Jerkunmai.com ที่ Jerkunmai.com/search 

 

Related Post