ไซด์ไลน์ รับงาน ห้วยขวาง พุ่งสูง 160% เรื่องควรรู้

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด เราหลายคนกลัวที่จะออกไปพบปะผู้คนภายนอก แต่บางคนอาจมีการฉีดวัคซีนแล้ว และมีการป้องกันโดยการใส่หน้ากากอนามัย จึงกล้าที่จะออกนอกบ้าน อย่าง ไซด์ไลน์ รับงาน ห้วยขวาง เป็น ตัวอย่างที่ดี ในเรื่องนี้

แม้ว่าจะมีสถานการณ์แพร่ระบาด เกี่ยวกับ ตลาดห้วยขวางปิดชั่วคราว จาก Cluster ใหม่ เนื่องจากมีการติดเชื้อเพิ่ม 15 ราย เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยจะมีการปิด 3 วัน แต่กระนั้นก็ดี เทรนด์การรับงาน ห้วยขวาง ยังคงพุ่งสูงถึง 160%

ห้วยขวางมีน้องรับงานที่ไหนเยอะที่สุด?

น้องรับงาน ห้วยขวางนั้น มีการกระจายตัวกันอยู่ใน สามเสนนอก บางกะปิ แต่ที่พบมากที่สุดนั่นก็คือ แถบ รัชดา ที่อยู่ตัดกับถนนพระราม 9 นั่นเอง โดยมีน้องหลายคนที่ทำงาน รับนวด รับจ้างเป็นแฟน กินข้าวกัน ล้นไปในเขต พญาไท และ ลาดพร้าว ด้วย

วันนี้เราจะมาดูกันว่า มีน้องๆ คนไหนน่าสนใจ ที่รับงาน แถว ห้วยขวาง และเป็นที่ต้องตาต้องใจกันบ้าง?

5 ไซด์ไลน์ รับงานนอกเหนืองานประจำ เขตห้วยขวาง

ลูกชุบ รัชดา ห้วยขวาง

น้องลูกชุบ ลงงานรับเป็นแฟน รับจ้างแบบไซด์ไลน์ ในเขตห้วยขวางมาพักใหญ่แล้ว และ ให้บริการแบบฟิลแฟน Service ดี ที่สำคัญเป็นหุ่นและหน้าตาที่หนุ่มๆชอบมากด้วย โดยรับงานแถบห้วยขวาง อยู่เป็นประจำ


น้อง Chanel

น้องมาสไตล์หรูหรา ฟิลแฟน เป็นหญิงแท้ 100% รัชงานแถบรัชดา ซึ่งจะมีราคาสูงแบบ Premium เพราะน้องเก่งเรื่องเอาใจ รับจ้างกินข้าวนอกบ้าน เป็นแฟนได้สบายๆ


น้อง MAYA ค่าย Mamasan

เป็นน้องที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี สำหรับการรับงานฟิลแฟน กินเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง แบบไม่เร่งงาน น้องลงโปรไฟล์รับนวดแถบห้วยขวาง ด้วย หน้าตาดีผมสั้น ดูน้องๆ ค่าย Mamasan ได้ทั้งหมดคลิ๊ก


น้องนาเดีย ค่าย YD

น้องนาเดีย จริงๆแล้ว มีรับงานอยู่หลายแห่ง รับนวด รับจ้างเป็นแฟน ดูหนัง กินข้าวเป็นเพื่อน โดยมีรับงานแถบ เพชรเกษรม และ รัชดา ห้วยขวางด้วย น้องเป็นคนสวย Sexy ยังรับงานอยู่ทุกวัน


น้อง Nari

ตัวจริงน่ารักมาก ฟิลแฟน ควงแขนไปมีแต่คนอิจฉาแน่นอน น้องรับงานกินข้าวเป็นเพื่อน ดูหนังทีห้องได้ แค่ยิ้มก็โลกสดใสแล้ว น้องรับงานอยู่แถว รัชดา มาไม่บ่อย ลองไปดูกัน


ทั้งหมดนี้ คือน้องๆ ที่น่าสนใจที่ รับงาน ห้วยขวาง และน่าสนใจไปกว่านั้น ก็คือ มีน้องมากกว่า 100 คน ที่ทำงานในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็ดี เราขอแนะนำให้ ตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของ Covid-19 ก่อน ตัดสินใจจ้างงาน

Related Post