เบิร์นได้คืออะไร สาวๆชอบหรือไม่? ทำไมผู้ชายควรรู้เทคนิคกัน

ปัญหาเรื่อง sex ของมนุษย์เรานั้นดูจะเป็นเรื่องที่พูดกันถึงได้ไม่รู้จักจบสิ้น ซึ่งแน่นอนว่าsex หรือการร่วมเพศนั้นเป็นกิจกรรมหนึ่งของสัตว์โลก สาเหตุสำคัญเลยก็เพื่อเป็นการขยายเผ่าพันธุ์ของสายพันธุ์นั้นๆไม่ให้สูญพันธุ์ไปจากโลกนี้ แต่มนุษย์เรานั้นอาจจะเป็นแค่ไม่กี่สายพันธุ์หนึ่งของสัตว์โลกที่มี sex ไม่ใช่เพราะการขยายพันธุ์ เรามี sex เพื่อสนองความใคร่ หรือ ความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นความสุข ความสุนทรีย์ประเภทหนึ่งของชีวิตด้วย

และด้วยความที่มนุษย์เป็นสัตว์โลกที่ฉลาด จึงรู้จักการสังเกต การจดบันทึกไปเสียทุกเรื่องและแน่นอนว่าเรื่องสำคัญอย่างการร่วมเพศก็ย่อมไม่พลาดที่คนเราจะมีการจดบันทึกและทำเป็นหนังสือเพื่อการศึกษาและเก็บเป็นแหล่งความรู้กันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยโบราณในหลายอารยธรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย จีน หรือ แม้แต่ประเทศไทยเราเองก็ตาม

Oral Sex หรือ โอษฐ์กามและ เบิร์นต่างกันอย่างไร?

Oral Sex นั้นอาจจะเป็นภาพรวมของการ “บริการเสริม” ในเรื่อง sex ด้วยปาก โดยไม่บ่งบอกว่าเพศไหน ทำให้เพศไหนซึ่งพฤติกรรมทางเพศแบบนี้มันมีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว เพียงแต่ว่าคำว่า เบิร์นนั้น เพิ่งจะเป็นคำที่คนไทยเราเข้าใจเอาเมื่อไม่นานนี้ แต่อย่าไปพูดคำนี้กับชาวต่างชาติเพราะเค้าอาจไม่เข้าใจเพราะทั่วโลกจะเข้าใจคำนี้ด้วยคำว่า “Oral Sex” หมายถึง การทำรักด้วยปาก หรือ “โอษฐ์กาม” นั่นเอง

มาถึงจุดที่เราสงสัยกันใน topic วันนี้ก็คือเรื่องของการเบิร์น และ เบิร์นได้ คืออะไร

การเบิร์นในที่นี้นั้นเราเข้าใจกันว่าหมายถึงการที่เราใช้ส่วนของบริเวณปาก ริมฝีปาก หรือ ลิ้น (คงไม่ถึงขั้นใช้ส่วนแข็งอย่างฟันนะ) สัมผัส จูบ เม้ม แหย่ เลีย กับอวัยวะเพศหญิง การเบิร์นนั้นถือเป็นรสนิยมทางเพศของแต่ละคนไปทั้งผู้ให้และผู้รับ พูดให้เห็นภาพคือ ทั้งคนเลียและคนถูกเลีย โอยแรงไปมั้ยนี่? ฝ่ายที่เป็นผู้เบิร์นก็หวังว่าจะทำให้คู่ของตนได้รับความสุข ความเสียง ความพึงพอใจทางเพศ ส่วนฝ่ายที่เป็นผู้ถูกเบิร์นก็อาจจะชื่นชอบในรสสัมผัส ความสุขเสียวของการโดนเบิร์น

อ่านต่อ: 3 ท่าร่วมรัก สาวๆชอบ สำหรับชายที่มีขนาดเล็ก

เบิร์นได้ คืออะไร?

เบิร์นได้อาจจะหมายถึง ผู้เบิร์นก็ต้องมีศิลปะในการเบิร์น รู้จุด รู้น้ำหนัก จังหวะที่จะทำให้คู่สุขสุม ในขณะเดียวกันก็หมายถึงการที่สาวๆคนนั้นยินยอมให้เราใช้ปาก ใช้ลิ้นทำรักให้กับเธอได้นั่นเอง อย่างที่บอกไปว่ามันเป็นรสนิยมทางเพศที่บางคนก็ชอบที่จะเบิร์นให้กับคู่ของตนเองเพราะอยากเพิ่มรสชาติของการมี sex ในครั้งนั้นๆ เชื่อกันว่าจะทำให้เกิดอารมณ์และมีการตอบสนองที่สุขสม เพราะมันไม่ใช้ความรุนแรงหรือการกระแทกกระทั้นในการกระทำเหมือนการสอดใส่หรือการใช้มือหรือนิ้วกระตุ้น แถมยังมีสัมผัสที่นุ่มนวลและเปียกชื้นที่ไม่ทำให้เจ็บแสบ

เบิร์นให้ถูกจุดและปลอดภัย

การมีเซ็กส์อย่างปลอดภัย ก็ต้องใช้ถุงยาง แต่ “การเบิร์น” ต้องประกอบไปด้วยความยินยอมพร้อมใจก่อนและแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับความสะอาด ไม่มีกลิ่นหรืออาการของโรคหรือการติดเชื้อใดๆ ไม่รุนแรงจนเจ็บแสบหมดอารมณ์ ซึ่งบางคนก็ไม่ชอบในเรื่องของการเบิร์นเพราะเกรงว่าจะไม่สะอาด หรือ เสี่ยงต่อการติดเชื้อ เนื่องจากช่องปากและบริเวณอวัยวะเพศของคนเรานั้นมีลักษณะเปียกชื้น เป็นเยื่อบุอ่อนนุ่มและมีอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการเจริญเติบโตของเชื้อโรคต่างๆได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้เรื่องของความสะอาดจึงเป็นเรื่องที่ต้องตระหนักถึงด้วย


ก็ขอเล่าเป็นข้อมูลกันไว้ประมาณนี้สำหรับเรื่องเบิร์นๆที่ไม่ได้หมายถึง Burn ซึ่งหมายถึง การเผา หรือ ไหม้ อย่างไรก็ตามเราขอให้ทุกท่านได้เสร็จสมอารมณ์หมายกับเรื่องนี้หากเพียงแต่ต้องตระหนักถึงความเสี่ยงต่างๆ รวมถึงความสะอาดก่อนจะมีการปฏิบัติภารกิจด้วย รวมถึงหากใครต้องการจ้างไซด์ไลน์ อาจต้องรู้คำย่อของแต่ละคน ว่าสามารถให้บริการแบบนี้ได้หรือไม่?  แล้วพบกันใหม่ในคราวต่อไป

พบกับน้องรับจ้างเป็นแฟนได้ ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Jerkunmai.com

Related Post