มัดรวมไว้เลย 3 ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ ปักหมุดที่น่าไปโดนตำ

สวัสดีครับหนุ่มๆ วันนี้แอดมาพร้อมกับข้อมูลแน่นๆ ที่ค้นมาแบบ Exclusive เพื่อนำมาให้เพื่อนๆ ได้ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าหากเกิดอาการเงียบ…เหงาเปล่าเปลี่ยวในหัวใจขึ้นมา แล้วเกิดอยากจะแวะไปผ่อนคลายในเมืองแบบชิวๆ กับร้านนวดกระปู๋สักแห่งที่ต้องให้บรรยากาศแบบแกรนด์ๆสักนิด น้องๆต้องดูดีมาในลุคแบบคุณหนูไฮโซสักหน่อย…..ใช่แล้ววันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ ยอดนิยมและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างแถบสุขุมวิทกัน

ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ มีด้วยหรือ? ทำไมคนไม่รู้

ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ

ทองหล่อที่เราคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดีก็คือถนนสุขุมวิทซอย 55 นั่นเอง ซึ่งที่นี่เป็นถนนที่ไม่ยาวนักแต่บอกได้เลยว่าสองข้างทางของถนนเต็มไปด้วยที่พักอาศัย โรงพยาบาล ร้านอาหาร คอนโดหรู สถานีตำรวจ ร้าน Pub Bar ที่เปิดให้บริการดื่มกินสำหรับวัยรุ่นยามค่ำคืนรวมไปถึงร้านนวดเฉพาะจุดสำหรับให้ท่านชายมาเลือกใช้บริการอย่างมากมาย ดังนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เราจะหา ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ แบบที่เด็ดที่โดนแบบพรีเมี่ยม

ย่ายเศรษฐกิจ มักมีร้านเหล่านี้เปิดให้บริการเป็นประจำ

ย่านทองหล่อและสุขุมวิทนับได้ว่าเป็นย่านธุรกิจที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครเรา ซึ่งที่นี่เรียกได้ว่า traffic ทุกด้านนั้นหนาแน่นเป็นอย่างมากทั้งผู้คน รถยนต์ บริษัท ห้าง ร้าน โรงแรม ร้านอาหารเรียกได้ว่าเป็นการกระจุกตัวของแหล่งธุรกิจต่างๆหลากหลายของกรุงเทพเลย โดยเฉพาะธุรกิจด้าน Entertainment ระดับ Hi End ซึ่งเป็นที่มั่นใจได้เลยว่าพอมีความเจริญและการรวมตัวของผู้คนมากๆแบบนี้ก็ย่อมมีร้านรวงหลากหลายรูปแบบเปิดให้บริการตามความต้องการแน่นอนด้วยว่าร้านนวดกระปู๋แถวนี้ก็ย่อมมีให้เราเลือกเข้าไปใช้บริการอย่างมากมายและแถวนี้เป็นแหล่งรวมของธุรกิจทุกรูปแบบ สาวๆแถวนี้จึงค่อนข้างจะแต่งตัวกันแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ตามสไตล์สาวในเมืองใหญ่

แล้วย่านทองหล่อจะมีร้านนวดกระปู๋ที่ไหนบ้าง งั้นเราจะมาส่อง 3 ร้านนวดกระปู๋ยอดนิยมพร้อมสาวๆย่านทองหล่อและพื้นที่ใกล้เคียงกัน


ส่องร้านนวดสำหรับท่านชาย ( น ก ป ) ที่น่าสนใจย่านนี้

1.1 Society

นวดกระปู๋ทองหล่อ
น้อง ชมพูแพร ต้องจองเท่านั้น

ร้านนี้เค้าตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 39 เรียกได้ว่าไม่ไกลจากทองหล่อสักเท่าไหร่ สาวๆไฮโซทุกแนวเต็มร้าน รีวิวดีๆจากหนุ่มๆที่เคยมาใช้บริการก็เพียบ น่าจะเป็นร้านหนึ่งในย่านนี้ที่ได้รับความนิยม อาทิ เช่น น้องชมพูแพร ชื่อน่านัว ตัวน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย หุ่นอ้อนแอ้นบอบบาง หวานกรอบน่ากินเคี้ยวง่าย ค่าใช้จ่ายเพียง 2800 บาท ของสดๆใหม่ๆน่ารักเหมือนผลไม้กำลังสุกยังไม่มีใครเด็ดแบบนี้ช่างน่ากินจริงๆ


2.Picasso

ปิกัซโซ่ ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 19 เป็นอีกร้านหนึ่งที่รวบรวมน้องๆน่ารักๆไว้เพียบ มีทุกสไตล์ให้หนุ่มๆขี้เหงาได้เลือกหา อย่าง

ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ
น้องอลิซ ดาวดัง นกป ทองหล่อ

น้องอลิซ โดนส่งเข้าประกวด ตัวเล็ก ขาว สะอาด สดใหม่ เด็กน้อยอายุแค่ 21 แตะตรงไหนก็ร้องเสียวค่ะพี่จ๋า แบบนี้รับรองว่าหายใจกันไม่ทั่วท้อง

3.Fabz

ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ

อยู่ใกล้ BTS พระโขนง เดินทางแสนสะดวก จะบุกตะลุยน้องๆที่นี่ก็รอตั้งรับและรอสวนพี่ๆกันเต็มที่ ตัวอย่างเช่น

น้องโบนัส หน้าไม่คม นมไม่ใหญ่ ใสๆซื่อๆเพราะเพิ่งเคยมาทำงานด้านนี้ ยังเก้ๆกังๆฟีวโคตรสดแต่พอเครื่องติด รีวิวโคตรเดือด น้องกินเหมือนของขาด


ปรากฎการณ์ นวดกระปู๋ ที่หลายคนไม่รู้

จะเห็นได้ว่าถ้าเราระบุพื้นที่ไปที่สุขุมวิท 55 หรือทองหล่อ แบบเฉพาะเจาะจงนั้น ปรากฏว่าค่อนข้างยาก ที่จะหาร้านนวดเฉพาะจุดให้พี่ๆแต่กับพื้นที่ใกล้เคียงอย่างในย่านสุขุมวิทนั้น พบว่ามีร้านนวดกระปู๋อยู่มากมาย แต่ละร้านมีน้องๆที่รับงานอยู่เยอะ แถมแต่ละคนค่อนข้างจะเด็ดมากถึงมากที่สุด นั่นก็คงเป็นเพราะแถวนี้นั้นมีที่เที่ยวยามค่ำคืนมากมายหลายร้านสาวๆหนุ่มๆที่มารวมตัวกันที่นี้ล้วนแต่จัดเต็มแต่ละคน Chick & Kool กันทั้งนั้น สาวๆตามสำนักนวดกระปู๋ จึงไม่ยอมน้อยหน้าดีไม่ดีอาจจะพบพวกเธอเริงร่าอยู่ตามร้านแถวนั้นก็ได้

Jerkunmai ไม่ชอบนวดกระปู๋ จ้างไซด์ไลน์

ร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ

เอาเป็นว่าใครได้ไปเยือนแถวทองหล่อ สุขุมวิทคงต้องลองไปเยือนร้านนวดกระปู๋ทองหล่อ หรือนวด 18+ แถวนั้นกันดูสักที แต่ใครที่ขี้เกียจเพราะแถวนั้นก็ค่อนข้างที่จะมีการจราจรที่หนาแน่นจะลองส่องน้องๆที่น่ารักและสดไม่แพ้สาวๆแถวทองหล่อ สุขุมวิท แถมยังไม่ต้องเสี่ยงต่อการจะเอ๋กับใครลองไปส่องสาวๆดูที่

 ที่นี่สวย ใส สะอาด ตรงปก ไม่จกตา แต่จกอย่างอื่นกันเพลินไม่แพ้ย่านทองหล่อแน่นอน

Related Post