ไซด์ไลน์รังสิต คลอง 1 ตลาดไท ลำลูกกา ไซด์ไลน์เยอะแถวนี้ เพราะอะไร?

สำหรับพื้นที่รับงานของน้องไซด์ไลน์ ที่เราจะมาค้นหาผ่านทางโลกออนไลน์นั้น เราจะพบน้องรับงานรังสิต ปทุมธานีได้ในพิกัดแขวงที่หลากหลาย ในพิกัดสุดฮอตที่แอดมินเคยนำมาเล่าให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็น ธัญบุรี ลำลูกกา รับงานรังสิตคลอง1 หรือคลองหลวง นั้น ก็มีปัจจัยในแต่ละพิกัดที่เกี่ยวข้องกับจำนวนสาวไซด์ไลน์ที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ จำนวนประชากรที่มากขึ้น หรือ การเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายขึ้นเพราะการมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่พึ่งเปิดบริการไปในปีที่ผ่านมา

รับงานรังสิตคลอง1 ในเถบคลองหลวง มาทำความรู้จักกัน

ในวันนี้เรามาลองมาเจาะลึก ในพิกัดคลองหลวง ซึ่งเป็นพิกัดที่มี สถานที่ศึกษาชั้นนำเปิดทำการอยู่หลายสถาบัน และตลาดใหญ่หลายแห่ง ก็อยู่ในพื้นที่แห่งนี้เช่นกัน โดยในรังสิตปทุมธานี มี 3 เขตหลักๆ ที่มีไซด์ไลน์มากที่สุด

จากการค้นพบว่าการค้นหาน้องไซด์ไลน์ที่มีมากที่สุดในพื้นที่คลองหลวง นั่นคือ “คลองหนึ่ง” นั่นเอง คลองหนึ่ง อยู่ในจังหวัดปทุมธานี ที่มีไซด์ไลน์มหาศาล ครอบคุลมพื้นที่ตั้งแต่อำเภอคลองหลวง และอำเภอธัญบุรี ไปสิ้นสุดคลองสอง ที่อยู่ในอำเภอลำลูกกา (ในอำเภอคลองหลวง มีทั้งหมด 7 ตำบล นั่นคือ คลอง 1 – คลอง 7) และการอ้างอิงจาก Wikipedia ทำให้เรารู้ว่า แต่ละคลองมีชื่อต่างกันดังนี้

  1. คลองหนึ่ง ตำบลท่าโขลง
  2. คลองสอง ตำบลบางหวาย
  3. คลองสาม ตำบลบึงอ้ายเสียบ
  4. คลองสี่ ตำบลบึงเขาย้อน
  5. คลองห้า ตำบลบึงจระเข้
  6. คลองหก ตำบลบึงตะเคียน
  7. คลองเจ็ด ตำบลคลองหก (ซึ่งจริงๆ เป็นคลอง7)

ทำไมคลอง 1 ถึงมีไซด์ไลน์ มากกว่าคลองอื่นๆหล่ะ?

การ รับงานรังสิต หรือ จะที่ใดก็แล้วแต่ ความเจริญ และการเดินทาง รวมถึงสถานที่อำนวยความสะดวกเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เนื่องจาก ไม่ใช่ว่าน้องไซด์ไลน์ทุกคนจะมีรถยนต์ที่เดินทางได้สะดวก

ไซด์ไลน์รังสิตคลอง1
น้องรับงานฟิวเจอร์ รังสิต ใกล้คลอง1

สำหรับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่มาจากจตุจักรนั้น มีสถานีรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เชียงราก ม.ธรรมศาสตร์รังสิต และ รวมถึง สถานีคลองหนึ่งด้วย ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมน้อง รับงานรังสิตคลอง1 ถึงมีคนมากกว่าจุดอื่นๆ (ไม่รวม นักศึกษารับงาน เนื่องจากอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย)

Jerkunmai.com มีน้องรับงานรังสิต เยอะมาก

โดยเมื่อเราทำการค้นหาผ่านทางเว๊บไซด์ jerkunmai.com ที่รวบรวมสาวไซด์ไลน์ที่ใหญ่ที่สุด ในพิกัดคลองหลวง และ รับงานรังสิต กันอย่างหนาแน่น

ไซด์ไลน์รังสิตคลอง1 น้องบีบี
ไซด์ไลน์รังสิตคลอง1 น้องบีบี รับงานอยู่ตลาดไท ด้วย เจอน้องได้ที่นี่ https://jerkunmai.com/sideline/JYkfoZ7vPzhI0yPuQPYZ

พบว่าสามารถพบน้องๆที่รับงานพื้นที่ดังกล่าว 5-10 คน หมุนเวียนสลับกันไปมา และมักรับงานใกล้เคียงเชี่น คลองหลวง ตลาดไท นวนคร ธรรมศาสตร์ พระอินทร์ นับเป็นย่านที่มีสาวไซด์ไลน์วนเวียนรับงานอยู่ไม่น้อยเลย หากเรามาลองวิเคราะห์กัน แล้วทำไมเราถึงเห็นการค้นหาของพื้นที่ คลอง 1 ค่อนข้างเยอะว่าพื้นที่คลองอื่นๆ  และนี่คือ 3 เหตุผล ที่เราพบได้

3 เหตุผลที่ คลองหนึ่ง มีน้องไซด์ไลน์ อยู่เยอะ

โรงแรมเยอะ

โรงแรมและอพาร์ทเมนท์เซอร์วิส มีให้บริการค่อนข้างเยอะในพิกัดคลอง 1 โดยเมื่อเราลองค้นหาจาก พบว่า มีโรงแรมเปิดให้บริการถึง 18 แห่ง และมีให้เลือกเกรดของโรงแรมตั้งแต่ระดับ 1 ดาว ถึง 4 ดาว โดยมีราคาค่าห้องรายวัน ตั้งแต่ประมาณ 500 – 2000 บาท นับว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ง่ายสำหรับ คู่รัก หรือ เป็นจุดนัดสาวรับงานไซด์ไลน์มาประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันได้เป็นอย่างดี ซี่งหากเรา walk in อาจได้ราคาที่ประหยัดมากขึ้นอีกก็เป็นได้ในบางแห่ง

อ่านต่อ : Location ที่มีน้องรับงานแถวรังสิต มากที่สุด

ร้านเหล้ามีให้บริการเยอะ

ร้านเหล้าในพื้นที่มีจำนวนมาก เนื่องจากในเขตคลองหลวง เป็นพื้นที่ที่มีประชากรมากเป้นอันดับ 1 ในจังหวัดปทุมธานี ย่อมเป็นเขตที่มีธุรกิจร้านค้าต่างๆ อยากเข้ามาเปิดกิจการอย่างต่อเนื่องในสิบปีที่ผ่านมา

โดยเป็นพื้นที่เป้าหมายสำหรับธุรกิจผับบาร์ก็เช่นเดียวกัน เราสามารถพบร้านเหล้าในเขตคลองหลวงเกิดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดอย่างต่อเนื่อง ทั้งร้านเล็กใหญ่ นั่งชิลล์หรือเอาใจขาแดนซ์ก็มีให้เลือกได้ตามต้องการ โดยสถานที่อโคจรเหล่านี้ ก็เป็นจุดรวมตัวของหนุ่มสาววัยกลัดมันเช่นกัน และเมื่อมีแอลกอฮอล์สูบฉีด ก็นำมาซึ่งความต้องการทางเพศ สำหรับหนุ่มที่ยังไม่มีคู่กลับบ้านด้วย ก็อดไม่ได้ที่จะอยากทักหาสาวรับงานไซด์ไลน์มาเป็นคู่รักเฉพาะกิจในคืนนั้นๆ

มหาวิทยาลัย มีหลากหลายแห่ง

ไซด์ไลน์รังสิต คลอง 1 รับคอล
ไซด์ไลน์รังสิต คลอง 1 รับคอลเสียว

ใกล้มหาวิทยาลัยหลายแห่ง อาทิเช่น  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต, โรงเรียนนานาชาติสยาม, มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ฯ

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในอาชีพสุดฮิต ของน้องรับงานในพิกัดรังสิตนั้น อันดับต้นๆคือกลุ่มนักศึกษานั่นเอง เมื่อมีปริมาณนักศึกษาในพื้นที่รังสิตจำนวนมาก ก็เป็นไปได้ที่จะมีนักศึกษาสาว ที่รับงานไซด์ไลน์แบบจบ หรือ รับคอล เพื่อหารายได้พิเศษมาใช้จ่ายในการเรียน บ้างก็หาเป็นรายได้เสริมเพื่อซื้อออฟชั่น หรือหาค่าที่พักค่าเทอม ก็ต่างเหตุผลกันไป (อ้างอิง wikipedia)

หาน้องรับงานรังสิต คลอง1 ได้ที่ Jerkunmai แบบ จบๆ ที่เดียว

และนี่คือการวิเคราะห์ของแอดมิน สำหรับพิกัด รับงานคลอง 1 ที่เราพบการค้นหากันเป็นจำนวนเยอะติดอันดับต้นๆของเขตรังสิต ส่วนครั้งหน้า จะพาไปเจาะลึกหาสาวไซด์ไลที่พิกัดไหนนั้น ขอให้ติดตามกันได้เหมือนเดิม วันนี้จบภารกิจของแอดมินแต่เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่

Related Post