knowledge

COF และ COB คำศํพท์นี้คนไทยไม่ค่อยรู้ แต่ ต่างชาติเข้าใจดี เพราะชอบไม่เหมือนกัน

พูดถึงเรื่องรสนิยมทางเพศแล้วใครจะมองว่าเป็นแค่การเอาไอ้นั่นเสียบไอ้นั่นขยับๆ โป๊ะ จบ มันก็ก็ใช่แหละ จะมองยังงั้นก็ได้แต่จะบอกว่าคนเราน่ะเป็นสัตว์โลกไม่กี่ชนิดหรอกนะที่มีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เพื่อจุดมุ่งหมายในการขยายพันธุ์แต่คนเรานั้นมี sex เพื่อความบันเทิงเริงรมย์และความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต เท่าที่เคยอ่านเจอก็มีแค่คนและปลาโลมานี่ล่ะ และนี่คือคำถามที่ใครหลายคนเคยได้ยินเกี่ยวกับคำว่า COF และ COB ซึ่งเราจะมาตอบคำถามกันวันนี้ว่ามันคืออะไร อะไรคือ COF และ COB มาว่ากันถึงรสนิยมทางเพศที่เราจะพูดถึงวันนี้ ก็คือเรื่องของ COF และ COB โอว มันคืออะไรกันนะ มาเป็นตัวย่อแบบนี้ เราได้เล่าให้เพื่อนๆฟังไปแล้วว่าเรื่องของรสนิยมทางเพศนั้นช่างพิศดารพันลึก แม้แต่ภาษาไทยเราเวลาเข้าพระเข้านางก็ยังใช้คำว่า “บทอัศจรรย์” กันเลยทีเดียว ซึ่งเราเคยพูดถึงกันในเรื่องของการ ล้างตู้เย็น และ การเบิร์น ไปแล้ว และนี่ยังไม่รวมรสนิยมทางเพศอื่นๆอีก ว่ากันถึงลักษณะการจัดหมวดหมู่ในเรื่องของเพศรสและรสนิยมต่างๆนั้น แต่ละชาติแต่ละประเทศก็จะมีคำเรียกกิจกรรมหรือลักษณะการปฏิบัติกันมากมาย เช่น จากทางญี่ปุ่นดินแดนแห่ง AV ขวัญใจหนุ่มไทยอย่างพวกเราก็จะมีคำเช่น Bukkake (บุคคาเคะ) ซึ่งหมายถึงการที่ผู้ชายจำนวนมากพ่นน้ำรักใส่หน้า หน้าอก หรือ ทั่วๆทั้งตัวผู้หญิง หรือของไทยเราก็จะมีคำเช่น Car Park ซึ่งฝรั่งเห็นเข้าคงงงว่าหมายถึงอะไร ซึ่งคำนี้ก็เป็นการเล่นคำจากการออกเสียงของคำว่า คาปาก อันหมายถึง การที่ฝ่ายชายปล่อยน้ำรักใส่ปากฝ่ายหญิง…

knowledge

คำศัพท์สุดฮิต ล้างตู้เย็น ที่ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า คืออะไร เกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างไร?

“ล้างตู้เย็น” คำนี้ได้ยินแล้วสำหรับคนที่รู้หรือเคยผ่านประสบการณ์ล้างตู้เย็นก็คงจะรู้สึกเสียวว้าบขึ้นมาในทันที คำว่าตู้เย็นที่ไม่ได้หมายถึงตู้เย็นที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีทุกบ้านมันคืออะไร ทำไมหลายๆคนได้ยินแล้วถึงอมยิ้มหรือขำกัน มันคืออะไรกันนะคำนี้ เดี๋ยวเราจะมาแถลงให้ได้ทราบกัน รสนิยมทางเพศ ในเรื่องที่เกี่ยวกับ Sex Position หรือ ท่วงท่าทำนองรัก เรื่องของเพศรสของคนเรานั้นมันช่างบรรเจิดเกินจะบรรยายจริงๆ ใครที่คิดว่าการมี sex นั้นมีแค่เรื่องของ ชาย และ หญิง สอดใส่กันด้วยท่าเบสิคหรือ missionary แล้วก็ตั้งครรภ์ ก็ขอบอกเลยว่ามันไม่ใช่ เนื่องจากคนเราก็สรรหาสารพัดสิ่งมาเติมเต็มจินตนาการและความสุขในเรื่องนี้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว บางอย่างก็นับว่าเป็นความสุขทางเพศที่ฟังดูแล้ว sexy และน่าสนใจแบบเบาๆ เช่น การใส่ชุด cosplay ที่ยั่วยวน เช่น ชุดพยาบาล ชุดนักเรียนแต่บางอย่างก็เลยไปไกลจนอาจจะถึงขั้นที่เรียกว่าวิปริตหรือวิตถารไปเลย เช่น การมี sex กับสัตว์ เป็นต้น เรื่องของรสนิยมทางเพศ ความใหญ่ของขนาดอวัยวะ หรือ ความเล็กที่ ท่วงท่านั้นสำคัญกว่า รวมไปถึงขั้นตอน ท่าทางในการปฏิบัติการระหว่างมี sex นั้นมีหลากหลายรูปแบบเหลือเกิน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นปัจเจก หรือ เป็นความชอบ ความสนใจเฉพาะตัว หรือ เฉพาะคู่ของเรา ซึ่งมันก็จะมีความแตกต่างหลากหลายมากมายจริงๆ…

knowledge

เบิร์นได้คืออะไร สาวๆชอบหรือไม่? ทำไมผู้ชายควรรู้เทคนิคกัน

ปัญหาเรื่อง sex ของมนุษย์เรานั้นดูจะเป็นเรื่องที่พูดกันถึงได้ไม่รู้จักจบสิ้น ซึ่งแน่นอนว่าsex หรือการร่วมเพศนั้นเป็นกิจกรรมหนึ่งของสัตว์โลก สาเหตุสำคัญเลยก็เพื่อเป็นการขยายเผ่าพันธุ์ของสายพันธุ์นั้นๆไม่ให้สูญพันธุ์ไปจากโลกนี้ แต่มนุษย์เรานั้นอาจจะเป็นแค่ไม่กี่สายพันธุ์หนึ่งของสัตว์โลกที่มี sex ไม่ใช่เพราะการขยายพันธุ์ เรามี sex เพื่อสนองความใคร่ หรือ ความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นความสุข ความสุนทรีย์ประเภทหนึ่งของชีวิตด้วย และด้วยความที่มนุษย์เป็นสัตว์โลกที่ฉลาด จึงรู้จักการสังเกต การจดบันทึกไปเสียทุกเรื่องและแน่นอนว่าเรื่องสำคัญอย่างการร่วมเพศก็ย่อมไม่พลาดที่คนเราจะมีการจดบันทึกและทำเป็นหนังสือเพื่อการศึกษาและเก็บเป็นแหล่งความรู้กันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยโบราณในหลายอารยธรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย จีน หรือ แม้แต่ประเทศไทยเราเองก็ตาม Oral Sex หรือ โอษฐ์กามและ เบิร์นต่างกันอย่างไร? Oral Sex นั้นอาจจะเป็นภาพรวมของการ “บริการเสริม” ในเรื่อง sex ด้วยปาก โดยไม่บ่งบอกว่าเพศไหน ทำให้เพศไหนซึ่งพฤติกรรมทางเพศแบบนี้มันมีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว เพียงแต่ว่าคำว่า เบิร์นนั้น เพิ่งจะเป็นคำที่คนไทยเราเข้าใจเอาเมื่อไม่นานนี้ แต่อย่าไปพูดคำนี้กับชาวต่างชาติเพราะเค้าอาจไม่เข้าใจเพราะทั่วโลกจะเข้าใจคำนี้ด้วยคำว่า “Oral Sex” หมายถึง การทำรักด้วยปาก หรือ “โอษฐ์กาม” นั่นเอง มาถึงจุดที่เราสงสัยกันใน topic วันนี้ก็คือเรื่องของการเบิร์น และ เบิร์นได้ คืออะไร การเบิร์นในที่นี้นั้นเราเข้าใจกันว่าหมายถึงการที่เราใช้ส่วนของบริเวณปาก…

รับงาน

รับงานอุบล เดชอุดม ตระการ นอกสถานที่ มีน้องคนไหนว่างบ้าง?

มาถิ่นอุบล เจอแต่คนงามงาม …เนื้อเพลงเค้าว่าไว้แบบนี้และจากที่เราเคยมาเยือนถิ่นอุบลเมื่อนานมาแล้วขอบอกเลยว่ายังประทับใจในความน่ารักของสาวอุบลมาจนถึงทุกวันนี้ เท่าที่อยู่ในความทรงจำเรียกได้ว่าสาวๆในตัวเมืองอุบลนั้นเดินมาสิบคนจะน่าตาดีไปเกินครึ่งเลยทีเดียว วันนี้ได้โอกาสมาลงพื้นที่ที่อุบลอีกครั้งเราก็ไม่พลาดที่จะมาหาข้อมูลน้อง รับงานอุบล มาให้เพื่อนๆได้รับทราบ ตามมาเลย รับงานอุบล มารู้จักพื้นที่ ก่อนหาน้องๆไซด์ไลน์ เมืองอุบลหรือจังหวัดอุบลราชธานี เป็นจังหวัดใหญ่จังหวัดหนึ่งทางภาคอิสานของไทยเรามีจำนวนประชากรอยู่อาศัยมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ มีความหนาแน่นของประชากร 118.46 คน/ตารางกิโลเมตร (ตรวจสอบเมื่อปี 2565) มีอาณาเขตบางส่วนติดกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวและประเทศกัมพูชา ที่อุบลราชธานีนี้ยังมีประเพณีที่เป็นที่ขึ้นชื่อของจังหวัดก็คืองานแห่เทียนพรรษา ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่ชาวบ้านและวัดในแต่ละพื้นที่จะช่วยกันหล่อเทียนและตกแต่งอย่างงดงามอลังการเพื่อนำมาประกวด จนกลายมาเป็นงานใหญ่ระดับชาติที่ได้รับการส่งเสริมจากทางรัฐบาล นับเป็นงานที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจและแสดงถึงความสัมพันธ์อันดีของผู้คนในชุมชุนที่ผูกพันกันมาตั้งแต่โบราณถึงปัจจุบัน งานใหญ่ระดับนี้ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติก็หลั่งไหลกันมามากมายเราก็มั่นใจได้เลยว่าการเงิน การท่องเที่ยวต้องสะพัดและแน่นอนว่าต้องมีน้องรับงานอุบลแบบเพียบๆ เช่นเดียวกับ น้องไซด์ไลน์ในอุดร ที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้ว แหล่งที่มีคนหาน้องไซด์ไลน์อุบลมากที่สุด วันนี้เราจะพาไปแหล่งที่มีการสืบค้นแล้วพบว่ามียอดการค้นหาน้องพุ่งสูง 2 ที่ คือ อำเภอเดชอุดมและอำเภอตระการพืชผล เดี๋ยวเรามาดูันหน่อยว่าสองที่นี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง 1 อำเภอเดชอุดม รับงานอุบล มีน้องเยอะ เดชอุดมนั้นห่างจากตัวเมืองอุบลประมาณ 45 กิโลเมตร มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง เดชอุดมนั้นมีประชากรอยู่อาศัยเกือบสามแสนคน เป็นอำเภอที่เรียกได้ว่ามีคนอยู่กันอย่างหนาแน่น จนมีการยื่นเรื่องเพื่อจะยกให้เป็นจังหวัดเดชอุดมเลยทีเดียว มาดูน้องรับงานอุบลที่อำเภอเดชอุดมกันหน่อย ไม่เบาๆ เห็นทรงน้องแล้วบอกเลยว่าหัวใจว้าวุ่นเลยทีเดียว น้องรับงานนวดและน่าจะนาบด้วย น้องลงไว้ว่าหน้าไม่คมแต่อมไม่คาย นมใหญ่เอวเอส…

รับงาน

3 แหล่งนัดเจอน้อง รับงานเชียงราย ล่าสุด หลายคนอาจไม่เคยรู้ 

เมื่อพูดกันถึงดินแดนที่ขึ้นชื่อเรื่องลือกันมานานว่าเป็นถิ่นที่มีสาวสวยมากมาย กริยามารยาทอ่อนช้อย พูดจาน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา ที่สำคัญคือความขาว เรื่องเหล่านี้คงเป็นเรื่องที่ถูกฝังอยู่ในความทรงจำของชายไทยเกือบทุกคน วันนี้เราจะไปตามตำนานความขาวกัน ที่จังหวัดที่ถือกันว่าเป็นจังหวัดที่อยู่เหนือสุดของประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดเชียงราย ไปดูกันให้ลึกถึงกึ๋นและดูว่าน้องน่ารักๆ รับงานเชียงราย เค้าอยู่แถวไหนกัน รับงานเชียงราย ไซด์ไลน์ อยู่ตรงไหนกันบ้าง? เชียงรายนั้นเป็นหนึ่งในจังหวัดที่อยู่ทางภาคเหนือ  และอยู่เหนือสุดของประเทศไทยตามที่กล่าว อีกทั้งเชียงรายนั้นยังเป็นจังหวัดที่ไม่ได้เป็นจังหวัดยอดฮิตติดลมบนสำหรับนักท่องเที่ยวเหมือนจังหวัดเชียงใหม่ จึงทำให้เชียงรายนั้นยังมีสภาพภูมิประเทศที่ยังคงความเป็นธรรมชาติและสภาพอากาศที่ยังบริสุทธิ์อยู่มาก แล้วพื้นที่ที่มีธรรมชาติแบบนี้ เราจะพอหา สาวไซด์ไลน์เชียงราย ซึ่งมีทั้งแบบนวดนาบ และ แบบฟิวแฟน เราจะหาจากตรงไหนกัน? อย่างไรก็ตามด้วยความที่เชียงรายนั้นตั้งอยู่ทางภาคเหนือ จึงทำให้มีอากาศหนาวเย็นสบายแทบจะตลอดปีและด้วยความที่เชียงรายนั้นยังคงความเป็นธรรมชาติ นี่จึงเป็นจุดขายสำคัญที่ทำให้เชียงรายนั้นสามารถทำรายได้จากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาล เช่น เมื่อปี 2561 สามารถทำรายได้จากการท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเป็นมูลค่าถึง 28,500 ล้านบาท ด้วยภาพเศรษฐกิจการท่องเที่ยวนี่เองจึงเป็นหนึ่งในสาเหตุ ที่ทำให้เราคาดเดาได้ไม่ยากว่าจะต้องมี น้องรับจ้างแบบไซด์ลไน์เชียงราย มากมายแน่นอน งั้นเราจะมาลองปักหมุดให้ชายหนุ่มที่ต้องการค้นหาพิกัด แหล่งนัดเจอน้องไซด์ไลน์ รีบงานเชียงราย เหมือนที่เราเคยพูดถึง น้องรับงานอุดรธานี และ ไซด์ไลน์เชียงใหม่กันดีกว่า สถานที่ที่น้องที่เชียงรายมักจะกระจายตัวไปรับงานนั้นก็มักจะเป็นพื้นที่ที่เป็นที่รู้จักกันดี แอดมินแอบมาชี้เป้าไว้ให้ 3 พิกัด ดังนี้ สนามบินเก่า น้อง รับงานเชียงราย…

รับงาน

ไซด์ไลน์นครปฐม ล่าสุด รับงานนอกสถานที่ 2 แหล่งดังที่คนหาเยอะ

วันนี้จะพาทุกคนมาเยือนเมืองเก่าที่น่าสนใจและยังใกล้เมืองกรุงอย่างจังหวัดนครปฐมกัน ที่นี่หลายๆท่านอาจจะยังไม่เคยมาสัมผัสหรืออาจจะแค่เคยผ่าน แต่เราอยากจะบอกว่านครปฐมนั้นเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจ เหมือนที่เราเคยบอกไว้ในปีที่ผ่านมา มีอะไรๆให้เราได้เยี่ยมชมและศึกษา รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งน่าสนใจอีกมากมายและแน่นอนเราไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆมาส่องน้อง ไซด์ไลน์นครปฐม ว่าที่นี่น้องๆแต่ละคนเป็นอย่างไร เดี๋ยวมาดูกันเลย อัพเดทความรู้ ไซด์ไลน์นครปฐม สถานที่นี้มีอะไรดี? ก่อนจะไปส่องน้องไซด์ไลน์นครปฐมเรามารู้จักกับรายละเอียดที่นี่กัน นครปฐมนั้นเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพห่างออกไปประมาณเกือบ 60 กิโลเมตร เดินทางสะดวกมากขับรถไปตามเส้นทางถนนเพชรเกษมประมาณ 60 – 90 นาทีก็ถึงแล้ว นครปฐมนั้นเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีความเก่าแก่ มีหลักฐานการก่อตั้งเป็นเมืองที่มีผู้คนอยู่อาศัยมาตั้งแต่สมัยโบราณ (สมัยทวารวดี) มีความเจริญรุ่งเรืองสูงสุดในช่วงพุทธศตวรรษที่ 13 – 14 และยังพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ยุคโบราณอย่างกระโหลกมนุษย์สมัยโบราณ ลูกปัด กำไล เครื่องประดับ ขวานหิน เครื่องดินเผาต่างๆมากมาย สามารถเจอน้อง ไซด์ไลน์นครปฐมได้กับพื้นที่ใกล้เคียงหลายแห่ง จะเห็นได้ว่านครปฐมนั้นมีความสำคัญในการเป็นเมืองเก่าที่มีชุมชนและผู้คนอยู่อาศัยกันมาในแถบนั้นตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ส่วนในปัจจุบันนั้นนครปฐมมีความสำคัญในการเป็นจังหวัดที่เป็นที่ตั้งของสถานการศึกษาที่สำคัญทางราชการหลายแห่ง เช่น – แถวโรงเรียนต่างๆ – กำแพงแสน – ศาลายา – อ้อมน้อย  และยังมีพื้นที่ใกล้เคียงที่เราเคยพูดถึงกัน เกี่ยวกับ ไซด์ไลน์นครปฐม เช่น – พระปฐมเจดีย์ – พุทธมณฑล สาย…

knowledge

รับงานโชคชัย โคราช จะหาไซด์ไลน์ได้ที่ไหน จะเจอกันยังไง

โคราชหรือนครราชสีมา เมืองโบราณที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน มีประวัติวีรสตรีคนกล้าอย่างท้าวสุรนารี ที่ประชาชนชาวโคราชและผู้คนทั่วประเทศให้การเคารพนับถือ อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย โดยที่โคราชปัจจุบันนี้นั้นเป็นเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพสูงอีกแห่งหนึ่งของประเทศ โดยที่วันนี้เราจะพามารู้จักกับจังหวัดโคราชโดยทั่วไปและจะไปเจาะลึกกันที่อำเภอโชคชัย ในเรื่องของน้องรับงานโชคชัยว่าเราจะหาน้องได้ยากง่ายขนาดไหน สภาพตัวเมืองมีองค์ประกอบที่เอื้อต่อการที่จะมี น้องไซด์ไลน์ รับงานโชคชัย หรือไม่ เดี๋ยวมาดูกัน รับงานโชคชัย รู้จักอำเภอที่ไม่ค่อยคุ้นหูนี้กันซักนิด เดิมทีอำเภอโชคชัยชื่อว่า “ด่านกระโทก” ในอดีตนั้นเป็นพื้นที่ที่เคยเกิดการทำสงครามโดยพระเจ้ากรุงธนบุรี เมื่อได้รับชัยชนะแล้วจึงเปลี่ยนชื่อเพื่อความเป็นศิริมงคลมาเป็น”อำเภอโชคชัย” ในปัจจุบันนั่นเอง ซึ่งที่นี่ในปัจจุบันก็มีสถานที่ท่องเที่ยวให้ประชาชนได้แวะท่องเที่ยวกันหลายอย่าง ทั้งประสาทโบราณอย่างปราสาทพะโค ที่เป็นอารยะธรรมจากศาสนาฮินดูจากอิทธิพลจากอาณาจักเขมรในช่วงพุทธศตวรรษที่ 16 หรือจะเป็นลานด่านเกวียนที่ขายงานประเภทศิลปหัตถกรรมที่ทำจากดินเผาต่างๆมากมาย และยังมีวัดวาอาราม สวนสาธารณะให้พักผ่อนหย่อนใจ ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ ผลักดันให้อำเภอนี้เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต เราจึงคาดเดาได้ไม่ยากว่าที่อำเภอโชคชัยนี้จะต้องมีน้องรับงานอยู่แน่นอน “รู้หรือไม่ ฟาร์มโชคชัย ไม่ได้อยู่ในอำเภอโชคชัย แต่อยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยที่ชื่อฟาร์มโชคชัย เป็นเพราะถูกก่อตั้งและบริหารงานโดย คุณ โชคชัย บุลกุล นั่นเอง” ส่องน้องหน้าตาดี หุ่นเปรี๊ยะ จัดหนักได้ ใกล้ โชคชัย เอาละ เรามาดูน้องรับงาน อำเภอโชคชัยกัน ว่าเราสามารถนัดน้องๆได้อย่างไร จากช่องทางไหนบ้าง ส่องน้อง รับงานโชคชัย โคราช @user9420283285346…

รับงาน

รับงานบางแค กุ้งนาง น้องรับงานที่น่าสนใจ พร้อมเอาใจแบบแฟน

วันนี้มาเดินเล่นกันแถวบางแคในย่านฝั่งธนกันดีกว่า ว่ากันด้วยความรู้สึกแล้วพื้นที่แถบนี้สำหรับเด็กที่อยู่อีกฟากฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแอดมิน แถวนี้ดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยจะคุ้นเคยสักเท่าไหร่เลย เอาจริงๆก็ไม่คุ้นไปซะทุกที่นั่นแหละถ้าไม่ใช่แถวบ้าน เพราะเราเป็นเด็กดี ไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลๆ วันๆนั่งอ่านหนังสืออยู่ในบ้านเท่านั้น (อิอิ) เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาทำความรู้จักย่านบางแคและทีมงานเราแจ้งข่าวสารมาว่าช่วงนี้มีประเด็นร้อนเกี่ยวกับน้อง รับงานบางแค ชื่อกุ้งนาง เอ๊ะ! ชักสนใจแล้วนะ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร? ก่อนไปดูน้อง รับงานบางแค เรามาทำความรู้จักย่านบางแคกันสักหน่อย บางแคเป็นหนึ่งในเขตปกครองทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร ที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น เป็นอันดับที่ 3 เลยทีเดียว โดยที่เขตที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น 2 อันดับแรกได้แก่ เขตคลองสามวา ที่นอนมาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยเขตสายไหมในอันดับที่สอง เดิมทีแล้วในอดีต บางแคขึ้นอยู่กับอำเภอหนองแขม จังหวัดธนบุรี ชื่อว่าตำบลหลักหนึ่งและมีการเปลี่ยนแปลงมาเรื่อยๆ ด้วยจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นและความเจริญต่างๆ ที่หลั่งไหลเข้ามาจนกลายมาเป็นเขตบางแคในปัจจุบันนี่เอง คนนิยมหาน้อง รับงานบางแค เยอะ เพราะไปสะดวก ส่วนการเดินทางในปัจจุบันก็สะดวกสบาย เนื่องจากมีถนนสายหลักตัดผ่านคือถนนเพชรเกษมและยังมีทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 3901 และ 3902 (ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกด้านนอกและด้านใน) รวมไปถึงถนนพุทธมณฑลทั้งสาย 2 และ สาย3 ไว้ใช้เดินทางรถยนต์ และยังมีถนนสายย่อยอีกมากมาย รวมไปถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเปิดให้ใช้บริการแล้ว รู้จักกับย่านบางแคกันพอหอมปากหอมคอแล้ว…

รับงาน

รับงานบางมด ทำไมคนไม่ค่อยหา แต่รู้หรือไม่ มีน้องอยู่เพียบ

ย่านบางมดนี่อยู่ตรงไหนกันนะ ตั้งแต่เด็กก็รู้จักแต่ส้มบางมด ผิวดูกระดำกระด่างแต่แกะออกมาแล้วหวานฉ่ำเนื้ออร่อยแบบสุดๆไปเลย อยู่ดีๆทีมงานก็บอกว่ามีเทรนด์การค้นหาน้อง รับงานบางมด เราก็แปลกใจอยู่ประมาณนึงเพราะฟังดูแล้วดูจะไม่ใช่ย่านที่ใครน่าจะต้องการหาน้องละมั้ง แต่ปรากฎว่าผิดคาดเพราะแถวนั้นมียอดการค้นหาน้องๆสูงพอสมควรเลย เอาล่ะสิน่าสนใจขึ้นมาแล้วแบบนี้เราไม่พลาดที่จะไปหาข้อมูลมาเล่าให้ฟังกันแน่นอน รับงานบางมด ย่านนี้เป็นอย่างไร อยู่ตรงไหนนะ? ย่านบางมดเป็นแขวงหนึ่งในเขตทุ่งครุ กรุงเทพเรานี่เอง โดยมีอาณาเขตติดต่อกับพื้นที่อื่นๆ ดังนี้ ทิศเหนือ : แขวงบางมด เขตจอมทอง แขวงบางปะกอกและแขวงราษฏร์บูรณะ ทิศตะวันออก : ติดกับตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ทิศใต้ : ติดกับแขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ ทิศตะวันตก : ติดกับแขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน แขวงบางมด (เขตจอมทอง) จะเห็นได้ว่าย่านบางมดเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ของกรุงเทพรอบนอกและมีอาณาเขตติดกับหลายๆพื้นที่ไปทางย่านฝั่งธนหรือฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา ความน่าสนใจหรือสถานที่สำคัญในแถบนี้ก็มีหลายๆอย่าง เช่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือ มหาวิทยาลัยบางมด ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงและผลิตนักศึกษาในสายวิชา วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยี รวมไปถึงสถาปัตยกรรมศาสตร์ด้วย มีนักศึกษากว่า 15,000 คนเลยทีเดียว วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน ซึ่งเป็นวิทยาลัยที่ผลิตนักเรียนนักศึกษาด้านพาณิชยาการและบริหารธุรกิจที่ตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 ถือเป็นโรงเรียนอาชีวะที่อยู่คู๋พื้นที่บางมดมายาวนาน นอกจากนี้แล้วหลายๆคนที่ยังไม่เคยไปเยือนหรือยังไม่คุ้นเคยกับย่านบางมด…

knowledge

ไซด์ไลน์ โคราช โคกกรวด มันอยู่ตรงไหน จะหาเจอได้ยังไง?

วันนี้เรามาอยู่ที่โคราชหรือจังหวัดนครราชสีมา “Gateway to Isan” หรือ “ประตูสู่อิสาน” จังหวัดเก่าแก่ที่มีความเป็นมาทางประวัติศาสตร์ มีอาณาเขตกว้างขวางและมีขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและมีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับสองของประเทศไทย มีสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่ง เช่น เขาใหญ่ที่ทุกคนรู้จักดี อีกทั้งยังมีประเพณี วัฒนธรรม ภาษาพูดเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากจังหวัดอื่นในภาคอิสานซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาลงพื้นที่และตามหา น้องไซด์ไลน์โคกกรวด กัน ทำความรู้จัก โคราช ทิศต่างๆ ติดจังหวัดไหนบ้าง? ก่อนอื่น เราทำความรู้จักโคราชกันก่อน เนื่องด้วยโคราชนั้นมีอาณาเขตกว้างใหญ่มาก ทำให้มีพื้นที่ติดต่อกับหลายจังหวัด ดังนี้ ทิศเหนือ : ติดกับจังหวัด ชัยภูมิ ขอนแก่น และ บุรีรัมย์ ทิศตะวันออก : ติดกับจังหวัด บุรีรัมย์ ทิศใต้ : ติดกับจังหวัด นครนายก ปราจีนบุรี และ สระแก้ว ทิศตะวันตก : ติดกับจังหวัด ลพบุรี สระบุรี และ นครนายก อ้างอิง https://www2.nakhonratchasima.go.th การเดินทางเข้าตัวจังหวัดนครราชสีมา ส่วนของการเดินทางไปโคราชนั้นค่อนข้างสะดวกสบาย มีระยะห่างจากกรุงเทพประมาณ…