รับงานรัชดา 36 ตอนนี้ – 3 โรงแรมที่ ไซด์ไลน์ ชอบเปิดห้องรอ

เส้นถนนรัชดา แถวนี้มีอะไรกันนะ ถึงเป็นคำการค้นหาที่ติดเทรนด์ของกูเกิ้ลเลย เขาว่ากันมาว่าแถวนี้มีน้องๆไซด์ไลน์ไปรวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมาก เดี๋ยวเราไปดูกันหน่อยว่าเป็นอย่างไรและจริงแท้แค่ไหนที่เค้าบอกกันมาว่าแถวนี้มีน้องๆไซด์ไลน์รอรับงานพี่ๆมากมาย เดี๋ยวยังไงลองตามเรามาเพราะเราจะหาข้อมูลแบบ Exclusive โดยเฉพาะการ รับงานรัชดา 36 ตอนนี้ ที่กำลังเป็นกระแสอย่างแรง

รับงานรัชดา 36 ตอนนี้ เป็นอย่างไรและมีน้องไซด์ไลน์เยอะจริงหรือ?

นาบิ รับงานรัชดา 36
น้องนาบิ ที่หลายคนเคยจ้างน้องไปแล้ว แต่อาจจำไม่ได้

ถ้าพูดถึง ถนนเส้นรัชดา พูดไปหลายๆคนอาจจะไม่รู้ ไม่คุ้นว่าอยู่ตรงไหนแต่ถ้าพูดว่า “ซอยเสือใหญ่อุทิศ”หรือเรียกกันแบบติดปากสั้นๆว่าซอยเสือใหญ่ ก็คงจะเริ่มคุ้นหูกันขึ้นมาบ้าง แถวนี้นั้นเต็มไปด้วยหอพัก ห้าง ร้านต่างๆ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานศึกษามากมาย

น้องเนปจูน รับงานรัชดา 36
น้องเนปจูน รับงานรัชดา เส้นนี้เช่นเดียวกัน

ด้วยทำเลที่ตั้งแบบนี้จากประสบการณ์ที่เราได้เคยทำการค้นคว้าก็มีแนวโน้มสูงและมั่นใจได้เลยว่าแถวนี้มีสาวๆรอรับงานมากมายแน่นอน ตามที่แอดมินเคยเขียนถึงไปแล้ว โดยเฉพาะ ไซด์ไลน์แถวนี้ มักจะทำงานตลอด 24 ชั่วโมง และ มีแค่เพียง 3 ซอยเท่านั้น ที่มีน้องรับงานมากที่สุด

“รัชดา 36 เดินทางสะดวกสบาย จะไปไหนก็สะดวก นัดสาวๆรับงานยิ่งสบาย”

รัชดา ถนนสายนี้ เป็นแหล่งทำมาหากินหลายประเภท จึงต้องมีการเดินทางที่สะดวก

รับงานรัชดา 36
น้องแนน เป็นไซด์ไลน์ ที่อยู่ในเส้นรัชดาเช่นเดียวกัน

อีกปัจจัยหลักอย่างหนึ่งเลยก็คือการเดินทางที่สุดแสนจะสะดวกสบายของย่านนี้ อาจจะมีบ้างในเรื่องของการจราจรที่หนาแน่นในบางช่วงซึ่งก็เป็นเรื่องปกติและชินชาของเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพไปเสียแล้วแต่ย่านนี้มีทุกอย่างครบครัน ทั้งแหล่งกิน แหล่งเที่ยว ที่ hang out ต่างๆ ร้านอาหาร หอพัก

รับงานรัชดา 36
รวมน้องไซด์ไลน์ ในรัชดา

และยังสะดวกสบายในการเดินทางเพราะมีรถไฟฟ้าทั้ง MRT และ BTS ตัดผ่าน ที่สำคัญคือแถวนี้นอกจากจะเป็นแหล่งรวมตัวของนักศึกษาวัยมันส์ที่กระจายตัวอยู่ตามหอพักต่างๆแล้ว พื้นที่ใกล้เคียงของแถวนี้อย่างย่านลาดพร้าววังหินและรัชดายังเต็มไปด้วยสถานให้บริการและร้านนวดแบบ 18+ มากมายจึงน่าจะไม่พลาดที่จะมีสาวๆไซด์ไลน์รับงานมากมายตามไปด้วยเช่นกัน

อย่างที่รู้ๆกันว่าเดี๋ยวนี้หากเราอยากไปเที่ยวแนว 18+ แล้วนั้นเราไม่จำเป็นอีกแล้วที่จะต้องเข้าไปตามสถานให้บริการอย่างอาบ อบ นวด ที่อาจจะมีข้อไม่ดีในบางอย่าง เช่น เสี่ยงต่อการถูกพบเห็น ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงในทุกจุดที่เข้าไปใช้บริการ ตั้งแต่ทางเข้า คนเชียร์ พนักงานเสิร์ฟยันพนักงานให้บริการห้องน้ำ หลายๆคนจึงเลือกที่จะไปร้านนวดแฝง คือนวดแล้วมีบริการนาบ เสร็จ ครบ จบในที่เดียว อย่างนวดกระปู่ หรือ นวดโดยพิรตตี้ ด้วยงบประมาณที่ไม่สูงเท่าการไปอาบอบนวด

น้องไพน์ รับงานรัชดา 36
น้อง pine ratchada 36

อีกอย่างหนึ่งคือสาวๆไซด์ไลน์หลายๆคนเลือกที่จะใช้วิธีไปเปิดห้องไว้และลงรูปกับ Profile พร้อมคุณสมบัติสัดส่วนมิติเสียวให้พี่ๆได้ติดต่อมาทางช่องทางการติดต่ออย่าง Line Id เพื่อตกลงนัดแนะในการให้บริการเพื่อนัดทำกิจกรรมเสียวแบบจบครบครันนั่นเอง


3 โรงแรม ที่มีน้องรับงานในซอย 36 มากที่สุด

โดยในย่านนั้นก็มีโรงแรมระดับ 3-4 ดาวที่มีค่าห้องไม่สูงนักอยู่หลายแห่งกระจายตัวอยู่ตามพื้นที่ใกล้เคียงบริเวณนั้น เช่น ซอยรัชดา 17 รัชดา 32 และ 36 เป็นต้น ส่วนโรงแรมยอดนิยมที่สาวๆรับงานไซด์ไลน์ในซอย 36 ก็ได้แก่โรงแรม

 – Metro Ratchada 36

ที่นี่เป็นโรงแรมเก๋ๆระดับ 3 ดาว ห้องพักเรียบหรู สะอาดสะอ้าน ตกแต่งแบบ modern แถมราคาห้องพักก็มีราคาแบบสบายกระเป๋าคือไม่เกิน 700 บาท ในห้องแบบปกติ จึงทำให้เป็นที่นิยมสำหรับน้องรับงานไซด์ไลน์จะมาเปิดห้องรอต้อนรับลูกค้านั่นเอง

– WaWa Residence

WaWa Residence เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาดสะอ้าน น่าเข้าพักเป็นอย่างยิ่ง มีการตกแต่งอย่างเป็นสัดส่วน ร่มรื่นและเป็นระเบียบเรียบร้อย

– Palazzo Hotel

พาลาซโซ หรูและดูแกรนด์ สะอาดและอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสามารถเดินทางไปมาได้สะดวกในราคาห้องพักหลักร้อย เป็นที่ยอดนิยมอีกแห่งที่สาวๆไซด์ไลน์จะมาเปิดห้องพักเพื่อทำงานรับลูกค้า

หลังจากที่เราสำรวจโรงแรม ที่น่าจะเป็นเป้าหมายการนัดกันแล้ว มาแวะมาดูน้องไซด์ไลน์ รับงานรัชดา36 กันสักหน่อย


รวมไซด์ไลน์ น่าสนใจ ในรัชดาซอย 36

น้อง atom รับงานย่ายรัชดา 36 น้องรับงานเองไม่ผ่านตัวแทน แต่ดูจากโปรไฟล์แล้ว มีข้อม฿ลเพียงน้อยนิด หากใครสนใจ แอดแนะนำอย่าโอนก่อนทุกกรณีนะจ้า เดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน

Jerkunmai แหล่งรวมน้องๆ รับงานรัชดา 36 เพียบ

ถ้าอยากเจอน้องรับงาน รัชดา36 แบบชัวร์ๆ ไม่จกตา ลองเข้ามาค้นหาที่เว๊บไซด์ jerkunmai.com ได้เลย ตัวอย่างแจ่มๆในพิกัดนี้ก็มี อาทิ เช่น

https://jerkunmai.com/sideline/bKhGEkfLxQXVhrmeEiYq

น้องเจโล สายบู้ ฟิวแฟน จูบปากแลกลิ้นนัวเนีย แซ่บถึงใจ นมแท้เน้นๆ งานตามใจสุดๆ รับงานแถวรัชดา ซึ่งรวมรัชดา 36 ด้วย รับในช่วงเวลา 12.00 – ตีหนึ่ง ในเรทราคาเริ่มต้นเพียง 900 ว้าว เห็นอย่างงี้ ต้องรีบไปตำซะแล้ว

https://jerkunmai.com/sideline/FPibG4IOjSm6vluFGDUN

น้องเบบี้ ดูทรงแล้วยังเด็กน้อย สดๆแน่นๆมาเลย หน้าตาน่ารัก อุ้มถนัด ว่าง่าย รับงานแถวรัชดา 17 ซึ่งหากเราต้องการนัดที่รัชดา 36 ก็สามารถลองคุยกับน้องเค้าดูได้ น้องรับงานเวลา 12.00 – ตีหนึ่ง ด้วยเรทเริ่มต้น 1500 สนใจทักไปได้เลย

ซอยรัชดา 36 มีดีกว่าที่คิด

นี่แหละคือความพิเศษของ ซอยรัชดา36 ที่เราทำการค้นหาข้อมูลมาแนะนำ ดังนั้นหากใครเริ่มรู้สึกเมื่อยล้า อ่อนแรง อยากหาอะไรตื่นเต้นและสดชื่นๆโดยที่ไม่ต้องไปไหนไกลนักจะลองมาส่องดูสาวๆไซด์ไลน์แถวนี้ดูก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย ค่าแรงค่าขนมๆของน้องๆแถวนี้ก็พอจะจ่ายไหว แค่สถานที่อาจจะไม่หรูแกรนด์แบบตอนเราไปอาบอบนวดแต่ก็จะได้ความกระชุ่มกระชวยอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้ แล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพให้ฟิตอยูเสมอ แล้วไว้เจอกันใหม่ บ๊ายบาย

เช็คน้องรับงานทั้งหมดที่ Jerkunmai.com 

Related Post