ธุรกิจ KTV คือ อะไร ราคาต่อหัวเท่าไหร่ ทำไมถึงอาจเป็นประเด็นสำคัญ?

ในบ้านเมืองเรานั้น แม้ว่าจะเป็นเมืองพุทธ และมีหลากหลายธุรกิจ หลากหลายสินค้าที่ห้ามไม่ให้จำหน่ายโดยการใช้หลักศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้องในการออกกฎหมาย เช่น การห้ามค้าประเวณี บริการทางเพศ ของเล่นผู้ใหญ่ อย่าง Dildo ซึ่งทำให้ธุรกิจหลากหลายต้องแอบเปิดกัน และมาถึงยุคของธุรกิจใหม่ KTV คือ อะไร ? ทำไมคนเริ่มพูดถึงกัน

KTV คืออะไร ย่อมาจากอะไร?

หากจะเป็นคำทั่วไป KTV คือ Karaoke Box (カラオケボックスkaraoke bokkusu) เป็นคำย่อมาจาก Karaoke Television ซึ่งก็เป็นร้านที่มีเครื่องร้องคาราโอเกะทั่วไปนั่นแหละ ซึ่ง อาจมีเรื่องของการดื่มแอลกอฮอล์ การมีเด็กนั่งดริ๊งค์ เด็กเอน ฯลฯ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ห้อง KTV

โดยในต่างประเทศ KTV เป็นห้องร้องเพลง ที่สามารถจองที่นั่งได้ ตั้งแต่ 3-5 คน หรือ แบบห้องใหญ่มากถึง 10-15 คน สบายๆ

บรรยากาศภายในห้อง KTV นั้น ต้องบอกว่า มีแต่แสงสีเสียง ที่กระตุ้นเร้าให้คนที่เข้าไปนั่งอยากร้องเพลง และ สามารถปลดปล่อยความเครียดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งดูๆแล้วก็เหมือนกันกับ ห้องคาราโอเกะทั่วๆไป แต่ในปัจจุบัน อาจมีกระแสที่แรงกว่านั้น


KTV ในต่างประเทศ มีแฝง เรื่องบริการทางเพศ

ประเทศจีน แฝงเรื่องการขาย Sex

ยกตัวอย่างแห่งแรกคือประเทศจีน ซึ่งการบริหารงาน การดำเนินธุรกิจของ เคทีวี ในประเทศจีน ดูแล้วก็เหมือนกันกับประเทศอื่นๆนั่นเอง แต่มีการตั้งคำถามจากคนทั่วๆไปว่า แล้วจริงๆแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างการใช้บริการห้องคาราโอเกะ เหล่านี้บ้าง?

หญิงสาวที่มาเสริฟเครื่องดื่ม หรือแม้แต่ พนักงานตัดผมภายในร้าน จะมีถามแขกเสมอๆว่า มีอะไรให้ช่วยไหมคะ?

การตั้งคำถามคือ จริงๆแล้ว KTV มันคือ ที่ร้องเพลงคลายเครียด หรือ การขายบริการทางเพศ จากพวก น้องรับงาน ไซด์ไลน์ หรือเปล่านะ?

มาเลเซีย ก็ไม่พ้นเรื่องนี้

ธุรกิจ KTV ในมาเลเซีย ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่ง Entertainment สำหรับหลายๆคน โดยสาวที่ให้บริการในร้านเหล่านี้จะเรียกตัวเองว่า โฮสเตส (Hostesses) ซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนเป็นทิป และ ค่าร่วมหลับนอนกับแขกที่มาใช้บริการ

คำถามคือ แล้วสำหรับในประเทศไทยหล่ะ?

หลังจากที่มีการตรวจสอบ พบว่า ธุรกิจเกี่ยวกับ KTV ของประเทศไทยเรานั้น ก็น่าจะเป็นสีเทาเช่นเดียวกัน โดยมีการคาดการณ์ว่า ธุรกิจนี้ อาจเข้ามาแทนที่ อาบอบนวด หรือ แม้กระทั่งนวดกระปู๋เลยด้วยซ้ำ เนื่องจาก มีการทำกันเป็นกระบวนการของทุนจีน

หลักการ ธุรกิจ KTV ในไทยไม่ต่างอะไรจากเมืองนอก เพราะมี การร้องคาราโอเกะ ทีวี มีเด็กนั่งดริงค์ชงเหล้า ซึ่งอาจมีเรื่องอย่างอื่นๆที่อันตรายเช่นยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวพันด้วย


ร้าน KTV มีราคาค่อนข้างสูง อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน

ข้อมูลจาก Partybangkok.com พบว่า การใช้บริการ KTV นั้น ไม่ใช่ราคาที่ทุกคนสามารถเข้าไปเหยียบได้เลย เนื่องจากอาจสูงเกิน 2,500 บาท ต่อคน ต่อครั้ง และนี่ยังไม่รวมค่าเครื่องดื่มตัวเอง หรือ เครื่องดื่มให้เด็กดริ๊งค์อีกถึงคนละเกือบ 200 บาท ต่อดริ๊งค์

หากอยากจบเลย ไม่ควรไป KTV

สำหรับคนที่คิดว่า การไป KTV จะได้จบ หรือ มีเพศสัมพันธ์ กับสาวๆ เลย ต้องบอกว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่นอน เนื่องจากแต่ละคนจะต้องทำให้เราซื้อ Drink ไปเรื่อยๆ อาจถึงหลักหมื่นบาท และ หลังจากที่เราไม่ได้สติแล้ว ก็กลับบ้านไปตามระเบียบ กลายเป็นเสียเงินค่าดริงค์ และ ไม่ได้อะไรติดมือกลับเลย

กลับกันหาก เป็นการใช้บริการกับ Jerkunmai.com ที่ มี น้องรับงาน ไซด์ไลน์ ให้เลือก ที่เป็นแบบเฉพาะทางสามารถจบได้ทันที ภายใน 1-2 ชั่วโมง โดยมีการตกลงกันก่อน แบบนี้จะเป็นการประหยัดงบประมาณกว่ากันมาก และ ไม่เหลือบ่ากว่าแรงสำหรับชายหนุ่มหลายๆคน

 

Related Post