รับงานแรง คืออะไร? เหมือนกันกับงาน N หรือไม่?

บรรดาการรับงานทั้งหมดของสาว Entertain ที่พูดคุยกันอยู่ตาม Webboard ต่างๆ ซึ่งบังเอิญไปเจอคำๆหนึ่งที่น่าสนใจ นั่นก็คือ ” รับงานแรง “ ทำให้สงสัยเป็นอย่างยิ่งว่ามันคืองานอะไรนะ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ชมกัน

งานแรง คือ งาน Entertain จริงๆแล้ว มันคืออาชีพ Sideline

งานเอนเตอร์เทน คำว่า Entertain แปลว่าให้ความสนุกสนาน และผู้ที่รับงาน เอน ก็คือผู้ที่ให้บริการให้ความสนุกสนานประเภทต่างๆ กับเพศตรงข้าม หรือ เพศเดียวกัน โดยมีแยกดังนี้

  1. N – Normal = รับจ้างเป็นแฟน ราคาอยู่ที่ราวๆ 1,500 – 10,000 บาท แล้วแต่หน้าตา
  2. N UP = เมื่อไหร่ที่มีการจัดปาร์ตี้ คนรับงาน N-UP จะเข้าร่วมด้วย และคำว่า UP มาจากการใช้สารเสพติด ราคาค่าตัวอยู่ที่หลัก พันถึงหลักหมื่นบาท
  3. NV = เป็นงานเอนเตอร์เทน ที่จุดจบอยู่ที่เรื่องของเพศสัมพันธ์ ในหมวดนี้ จะอยู่ตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักแสนบาท โดย มักจะมีผู้รับงานเป็นแบบ พริตตี้ นางแบบ หรือ แม้กระทั่งดาราก็มา
  4. N-Bikini = งานนี้ไม่แตกต่างอะไรกับเด็กชงเหล้า แต่มาในชุดวาบหวาม ราคาไม่เกิน 10,000 บาท
  5. N แรง = ที่เรียกกันว่า รับงานแรง แต่งานประเภทนี้ จะไม่มีการร่วมเพศ ไม่ต้องขึ้นเตียง แต่ต้องทนให้ฝั่งตรงข้าม ล้วง ควัก จับ ถึงลูกถึงคนได้ โดยราคาอยู่ที่ราวๆ 5K – 10K บาท
  6. รับงาน Sideline ทั่วไป = มองว่าเป็นงานเอนเตอร์เทนเหมือนกัน แต่อาจมีการรับจ้างเป็นแฟน การจบที่เตียง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการจบที่เตียง ราคาตั้งแต่ 1,000 – 5,000 บาท

งานแรง = รับงาน

สำหรับ งานแรง ที่หากันนั้น จะเห็นได้ว่า เป็นงานคล้ายๆกัน กับการไปนั่ง Lounge ทั่วๆไป แต่แตกต่างกันตรงสถานที่ เช่น การรับงานแรง ผู้ว่าจ้างอาจพาออกไปข้างนอก นัดเจอกันที่อื่นๆ ที่ไม่ใช่ที่เล้าจ์ ได้

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง 

รับงานกิ่งแก้ว ยอดค้นหาพุ่งสูง

วิเคราะห์ Twitter Hashtag รับงาน – 2 จังหวัดที่ขึ้นมาก่อนใคร

 

Related Post