ไซด์ไลน์ชื่อ แนน ในรัชดา ทำไมคนหาน้องรับงานคนนี้เยอะจัง?

ในวงการหนุ่มนักเที่ยว เราอาจเคยได้ยินชื่อ น้อง ไซด์ไลน์บางคนแล้วะสะดุดหู หรือเป็นชื่อแปลก ทำให้เราจำได้ แต่ก็รู้กันอยู่ว่าวงการนี้ ชื่อที่น้องตั้งไว้ เป็นเพียงนามแฝง น้อยคนนักที่จะใช้ชื่อตัวเอง หรือชื่อจริงในการเรียกกันในการรับงาน อย่างเช่น น้องอ้อม, น้องฟ้าใส , น้องขนมจีน หรือ น้องเพนนี่ และ ฯลฯ ต่างก็เป็นชื่อที่ตั้งใหม่กันขึ้นมาทั้งนั้น บ้างก็ตั้งเอง บ้างก็ทางเอเจ้นท์หรือค่ายหางานเป็นผู้ตั้งให้ และเป็นอีกประเด็นน่าสนใจมากๆ ในช่วงนี้ ในมีเทรนด์การค้นหาของกูเกิ้ล เกี่ยวกับน้องรับงาน ไซด์ไลน์ที่ชื่อ น้องแนน ในพื้นที่ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งความถี่การค้นหาสูงจนเป็นที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ตามหา น้องแนน รับงานไซด์ไลน์ ในโลกโซเชี่ยลกัน ในแต่ละช่องทาง

Twitter น้องแนน

น้องแนน รับงาน ผ่าน twitter

ในทวิตแตอร์ เราจะพบไอดี @Tasmxczn เป็นชื่อโปรไฟล์ น้องแนน รับงาน เป็นสาวสวย หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก สวยระดับท็อป  มียอดผุ้ติดตาม กว่า 2 พันคน ขึ้นข้อความ รับงานไซด์ไลน์ รับงานเอนเตอร์เทน รับงานนอกสถานที่ และเมื่อเราลองไถฟีดของน้องเค้า จะพบว่า น้องแนน เดินสายรับงานทั่วราชอาณาจักร และไม่ได้จำกัดเฉพาะที่ รับงานรัชดา ซึ่งมีหลายซอยที่มีน้องไซด์ไลน์อยู่ เพียงอย่าเดียว

คนนี้ชื่อแนนเหมือนกัน แต่ รับงานปทุมธานี

โดยเมื่อเธอทวีตแต่ละครั้ง จะติดแฮชแทค ตามพิกัดต่างๆที่ไปรับงาน ไม่ว่าจะเป็น #รับงานราชบุรี #รับงานสวนผึ้ง #รับงานเพชรบูรณ์ #รับงานชัยภูมิ #รับงานโคราช #รับงานแพร่ #รับงานน่าน #รับงานพะเยา #รับงานลำพูน และอื่นๆ ซึ่งเมื่อดูแล้ว น่าจะเป็นตัวจริงตรงปกซะด้วยสิ เอาเป็นว่าแอดมินเห็นแล้ว ยังน้ำลายไหลเลย ทำให้ต้องร้อง เอ๊ะ…ดีไม่ดี อาจเป็นเพราะน้องแนนคนนี้แหละ ทำให้ชายหนุ่มออกค้นหากันในโลกโซเซียลกันขวักไขว่ในช่วงนี้

น้องแนน ชื่อสมมติผ่าน Onlyfans.com

ในขณะที่หากเราหาค้นหาคำว่า แนน ไซด์ไลน์ ผ่านทาง google Search พบว่ามี คลิปหลุดที่กำลังพูดถึงกันในโลกออนไลน์ โดยถูกลงไว้ในเว๊บไซด์ชื่อดังอย่าง onlyfans.com โดยใช้ชื่อว่า “คลิปหลุดน้องแนน ไซด์ไลน์รับงาน จัดนักคู่เทพหลุดจาก Onlyfans” โดยมีคลิปดังกล่าว อยู่ตามเว๊บไซด์หนัง 18+ อยู่หลายเว๊บเลย

แอดมินจึงไม่รอช้า รีบเข้าไปเช็คกันต่อที่ onlyfans เพื่อให้แน่ใจว่า มันมีคลิปน้องแนนอย่างที่เค้าว่ากันอยู่จริงหรือไม่ และเมื่อเข้าไปลองค้นหาแล้ว ปรากฎว่าไม่เจอคลิป น้องแนน ไซด์ไลน์ แต่อย่างใด

จึงสรุปได้ว่า เรื่องคลิปน้องแนน ในวงการหนังผุ้ใหญ่ อาจเป็นแค่การตั้งชื่อให้น่าสนใจ โดยยืมใช้ชื่อเว๊บ onlyfans มาให้เป็นที่ดึงดูด และน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้นเอง

Jerkunmai น้องแนน

และเมื่อเราลองค้นหาสาวไซด์ไลน์ ที่เว๊บไซด์ jerkunmai.com ซึ่งเป็นเว๊บไซด์ที่รวบรวมน้องรับงานไว้มากมาย ลองค้นหาชื่อ แนน จะพบน้องรับงาน 3 คน ที่เกี่ยวกับแนน ดังนี้

น้องแนน รับงานพิกัดระยอง ผิวขาว เนียนละมุน เค้าอธิบายกันไว้ว่า “น่ารักผิวดี หุ่นดี เลียจิ๊มิ๊ได้ ไม่หวงตัว ขี้อ้อนเอาใจ เฟรนลี่น่ารักคุยสนุก ฟิวแฟน ไม่เร่งงาน อยู่ได้ครบเวลาจ้า” ใครผ่านไปมาแถวระยอง ก็อย่าลืมแวะทักทายน้องเค้ากันด้วยนะ

น้องคะแนน ที่ไม่ได้รับงานรัชดา และไม่ใช่แนนอย่างเดียว รับงานพิกัด พัทยา สัตหีบ น้องเป็นคนตาหวาน น่ารัก น่าทะนุถนอม เน้นตามใจลูกค้า มาพร้อมเรทราคาเริ่มต้น 1300 ถือว่าเป็ยมิตรกับหนุ่มทุกวัย

น้องแนนซี่ น้องรับงานพิกัดเพชรเกษม และรังสิต วนไปมาอยู่สองแห่ง น้องเค้า ไม่หวงตัว ขี้อ้อนเอาใจ งื้ออ เฟรนลี่น่ารักคุยสนุก ฟิวกิ๊ก ฟิวแฟน ไม่เร่งงาน ใครไปหามาแล้วก็ติดใจ ไม่เชื่อลองดูการบ้านของน้องได้เลย

ไซด์ไลน์ชื่อ แนน รัชดา อาจหาได้ยาก

สรุปว่าที่มี เทรนด์ น้องแนน รับงาน หรือ น้องแนน รับงานรัชดา อยู่ใน่ช่วงนี้ อาจเป็นเพราะชื่อแนนได้ถูกนำมาใช้เป็นนามแฝงกันทั่วไปในวงการสาวไซด์ไลน์ และรวมถึงชื่อคลิปวีดิโอบางส่วน แต่มได้เฉพาะเจาะจงไปที่ น้องแนน คนใดคนนึง อย่างชัดเจน เอาเป็นว่า จะแนนไหนก็ได้ ของให้สวยถูกใจ ตรงสเปคแต่ละคนให้ได้ก็พอเนอะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วไว้เจอกันใหม่ บ๊ายบาย

Related Post