5 อย่าง ที่ทำให้ตลาด Sex Toys โตแบบก้าวกระโดด ด้วยเทคโนโลยี

ระบายความต้องการง่ายๆ ด้วย 5 เทคโนโลยี Sex Toys

เราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า เซ็กส์ หรือ เพศสัมพันธ์นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับชีวิตมาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งชีวิตคู่ โดยบางคู่รักอยู่ด้วยกันไม่ได้หากไม่มีเซ็กส์กันเป็นระยะเวลานาน แต่อย่างไรก็ดี ด้วยเทคโนโลยีของ Sex Toys ในปัจจุบัน ทำให้การมีเพศสัมพันธ์ หรือร่วมเพศเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น วันนี้เรามาดูกันว่า อะไร ที่ทำให้ตลาด ของเล่นผู้ใหญ่โตได้ขนาดนี้

การมีเซ็กส์ ผ่าน ระบบ VR (Virtual Reality)

VR กับ Sex Toys
เริ่มต้นจาก VR ที่เป็นเทคโนโลยี ที่ใช้ระบายความใคร่ เช่นเดียวกับ Sex Toys

เราเคยได้มีการนำเสนอเกี่ยวกับ เทคโนโลยีเกี่ยวกับเซ็กส์ไปบ้างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมีเซ็กส์ผ่าน VR ที่ ได้รับผลจากการพัฒนาเทคโนโลยี ซึ่งเราหลายคนไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า เราจะมีเพศสัมพันธ์กันได้จากระยะไกล

การพัฒนา ระบบเสมือนจริงใน Virtual Reality ได้เป็นไปอย่างก้าวกระโดดในระยะหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงยุคโควิด ที่ทุกฝ่ายเร่งให้มีการพบเจอกันในออนไลน์ โดยเฉพาะใน VR

Sex Dolls ตุ๊กตายาง 

แม้ว่าเราจะเคยได้ยิน หรือบางคนเคยได้ซื้อ ตุ๊กตายาง มานานแล้ว รู้หรือไม่ว่า ทางผู้ผลิตและพัฒนาตุ๊กตายางเหล่านี้ ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งานได้ถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้นด้วย โดยค่อยๆให้ความรู้ผู้บริโภค ระหว่าง ตุ๊กตายางธรรมดา (Sex Dolls) กับ หุ่นยนต์ (Sex Robots) แต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือ…

Sex Toys VS Sex Dolls
หุ่นยนต์ สำหรับระบายความใคร่ ที่ถูกพัฒนาให้ครางเสียงร้องเป็นสำเนียงต่างๆได้ ภาพจาก https://www.mirror.co.uk/news/uk-news/worlds-first-sex-robot-been-27174412

การสั่งซื้อ Sex Robots ที่มีส่วนบน (หน้าอก) หรือส่วนล่าง (น้องสาว) ที่เหมือนกับดาราหนังผู้ใหญ่ เพื่อการจินตานาการของผู้ใช้ รวมถึง การมีอารมณ์ร่วมของ ตุ๊กตาซิลิโคน ที่ถูกถ่ายทอดมาทางหน้าตา เสียง และแม้แต่สำเนียงการคราง การพูด ก็ยังมีการเลียนแบบได้

ดิลโด้ อัจฉริยะ ( Smart Dildo )

dildo กับ Sex Toys
หนึ่งในไอเทมสำคัญของสาวๆ Sex Toys ที่เป็น vibrator

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ตาม ของเล่นผู้ใหญ่ สำหรับผู้หญิง ที่เรียกว่า ดิลโด้ หรือ จู๋ปลอม ยังคงถูกใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งแบบสอดใส่ และแบบใช้ภายนอก ( Vibrator ) นอกจากนั้น ยังมีหลายประเภทเช่น แบบ เป็นแท่งกระสุน, แบบขนาดเล็ก, แบบยาง เสมือนของจริง และในตลาด ของเล่นผู้ใหญ่ประเภทนี้ มีอัตราการเติบโตสูงมากถึง 2 เท่า ในบางประเทศเลยทีเดียว

มากไปกว่านั้น ในช่วงโควิดที่ผ่านมา ได้มีการคิดค้น และ การผูกเซ็กส์ทอยส์ เข้ากันกับ application ต่างๆ แบบคาดไม่ถึง เช่น Teledildonics เป็นดิลโด้ที่ผูกกันกับแอปสั่งอาหาร และจะสั่นแรงขึ้นเมื่ออาหารใกล้ถึงบ้าน

ของเล่นผู้ใหญ่ แบบ สั่งทำพิเศษ (Custom Adult Sex Toys)

ในเมื่อแต่ละคนมีรสนิยมทางเพศไม่เหมือนกัน และมีความต้องการทั้งขนาด เสียง การสั่นสะเทือน ฯลฯ ที่ไม่เหมือนกัน และนี่ยังไม่นับปัจจัยอื่นๆ เช่นเรื่องของกลิ่น การทำ Adult Toys หรือ ของเล่นผู้ใหญ่ ตามสั่ง ตามความต้องการ เพื่อใช้งาน ทำให้กระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้มากกว่าเดิม

แพลตฟอร์ม ไซด์ไลน์ กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน การค้าประเวณี และ การรับจ้างในเรื่องของเพศ เป็นเรื่องที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยว่ากันว่า ไม่ว่าจะอีกกี่ร้อย กี่พันปี ธุรกิจนี้ ก็ยังคงอยู่ โดยที่เป็นลักษณะ Marketplace สำหรับหญิงสาวที่ว่างงาน หรือ ทำงานพิเศษ มารับงานเอ็นเตอร์เทน ให้กับผู้ชาย และ สำหรับผู้ชายก็สามารถรับงานได้เช่นเดียวกัน

สิ่งนี้แตกต่างจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิง ที่ผู้ที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ จะต้องไป อาบอบนวด ทุกครั้ง แต่ในปัจจุบัน ไม่จำเป็นแล้ว คือสามารถติดต่อโดยตรงกับเจ้าของ Profile ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับ ไซด์ไลน์ รับงาน จ้างเป็นแฟน นั้น ในสมัยโบราณ อาจต้องเป็นเด็กดริ้งค์ ที่อยู่ตามผับ บาร์ เท่านั้น และต้องคอยลุ้นว่า จะรับงานหรือไม่? ในปัจจุบัน สามารถบอกได้ทันที จากการเลือกผ่านแฟลตฟอร์ม และสามารถเจอตัวจริงได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง

แฟลตฟอร์มไซด์ไลน์เหล่านี้ ตัดปัญหาหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การหาน้องรับงานที่ใกล้ตัวเองมากที่สุด โดยแบ่งออกเป็นภาค และ เขต ทำให้ประหยัดเวลาในการค้นหามากขึ้น ยกตัวอย่าง การแบ่งรับงานตามเขต (สามารถลองกดเพื่อดูได้)

ลองใช้เทคโนโลยี หาไซด์ไลน์ ตามเขตด้านล่าง

บางแค | บางนา | สุขุมวิท | อ่อนนุช พระโขนง | รัชดา | ทองหล่อ เอกมัย | ลาดพร้าว | รังสิต | รามคำแหง | เอกมัย | ทองหล่อ | ลาดกระบัง | พระราม 2 | พหลโยธิน | เลียบด่วนรามอินทรา | รัตนาธิเบศร์ |


ทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่ หลายๆคนอาจสงสัยว่า ในช่วงที่เรา WFH หรือ ทำงานอยู่บ้านในระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมานั้น มีอะไรเปลี่ยนแปลงในเรื่องของเทคโนโลยีเกี่ยวกับเพศบ้าง และด้านบน 5 ข้อ คือคำตอบทั้งหมด ที่เรารวบรวมมา

Related Post