นวดกระปู๋ คืออะไร? ที่มา + รวมแหล่ง นกป ที่สำคัญ

อันที่จริงแล้ว คำว่า นวดกระปู๋ เป็นสิ่งที่ทุกคนเริ่มได้รู้กันตั้งแต่ปลายปี 2558 และในตอนนั้นเริ่มมีหลายคนรู้จักการนวดแบบนี้ โดยเริ่มต้นจากเรื่องที่ไม่ใช่การขายบริการทางเพศ แต่เป็นการนวดกระษัย เพื่อกระตุ้นเรื่องทางเพศ แต่ในปัจจุบัน ไม่ใช่แบบนั้น

ประวัติของ นวดกระปู๋ (Erotic Massage)

การนวดกระปู๋ ในภาษาไทย และที่เข้าใจกันในปัจจุบัน คือการที่ มีหญิงสาวให้บริการ อาจเป็นในเชิงไซไลน์ หรือ น้องรับงาน นวดจุดสำคัญ เช่นอวัยวะเพศชาย เพื่อกระตุ้นอารมณ์ ซึ่งจริงๆแล้ว คำว่านวดกระปู๋ คือ Erotic Massage สามารถแปลเป็นไทยได้ว่า นวดแบบอีโรติก

ภาพการนวด Erotic Massage ที่มีมาตั้งแต่ปี 1883 เป็นภาพที่ผู้หญิงผิวดำ นวดกระตุ้น อารมณ์ให้กับผู้หญิงผิวขาว Wikipedia

การนวดลักษณะนี้ มีมานานมาก ตั้งแต่สมัยโบราณ และเป็นความหมายเดียวกันก็คือ การนวดบริเวณ erogenous zones ตรงจุดกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ (ทั้งชาย และ หญิง)  เพื่อให้เกิดความตื่นเต้น เร้าใจ และ ถึงจุดสุดยอดอีกด้วย

โดยสรุปคือ การนวดกระปู๋ คือการนวดกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ซึ่ง สามารถนวดได้ทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง ซึ่งกลายเป็นธุรกิจสำคัญ ในหลายๆ ประเทศ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ที่การค้าบริการทางเพศ ผิดกฎหมาย


ต่างจากอาบอบนวดอย่างไร?

ความสำคัญของเรื่องนี้ มันก็คือ การนวด และไม่ได้ให้บริการทางเพศ (จากการโฆษณา ซึ่งหากจะมีบริการทางเพศ ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่) การนวดกระปู๋ คือการนวดเร้าอารมณ์ ซึ่งอาจทำให้ถึงจุดสุดยอดได้

บรรยากาศ ภายในสถานที่ อาบ อบ นวด

แต่สำหรับ อาบ อบ นวด ในประเทศไทยนั้น ยังคงเป็นเรื่องที่แฝงไปด้วย การค้ากาม 100% ใครที่เคยไปมาแล้ว จะรู้ได้ทันทีว่า การอาบ นั้นมี การ อบ ไม่มี การนวดมี เล็กน้อยเท่านั้น ที่เหลือจะเป็นการค้าบริการทางเพศล้วนๆ

ความแตกต่างของ การนวดกระปู๋ กับ การ อาบ อบ นวด ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ การนวดกระปู๋ คือการนวดกระตุ้นอารมณ์ ซึ่งจะมีเรื่องเพศหรือไม่นั้น เป็นเรื่องทีหลัง แต่ สำหรับ อาบ อบ นวด โดยมากแล้ว นวดค่อนข้างน้อย แต่การค้าประเวณีนั้นมาเป็นอันดับหนึ่ง

ห้องนวดกระปู๋ มักจะ มีแค่ที่อาบน้ำ และ เตียงเท่านั้น และ มักไม่ค่อยมีอ่าง

อีกจุดแตกต่างของบริการ นวดกระปู๋ กับ อาบ อบ นวด ก็คือ ที่ นวดกระปู๋ มักจะมีแค่ เตียง กับที่อาบน้ำ หลังจากการนวดน้ำมัน แต่ที่ อาบอบนวด จะมีอ่างอาบน้ำ ขนาดเล็กหรือใหญ่แล้วแต่สถานที่


การให้บริการ ของ สาว นวดกระปู๋ มี 2 ประเภท

การหาบริการในรูปแบบนี้ เรามักจะเห็นป้ายตามถนน เช่น Pretty Spa, Sexy Spa, Massage Spa, และ อีกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นในรูปแบบ ของการไปอยู่ตามสถานที่ต่างๆ และตามจุดสำคัญของจังหวัดนั้นๆ  และนี่คือประเภทแรก

ในสถานที่นวดกระปู๋ ก็จะมี หญิงสาว ให้เลือก ทั้งที่แบบทำประจำ และ แบบ ชั่วคราว (รับงานชั่วคราว) ซึ่งสามารถเลือกจากในเว็บไซต์ ต่างๆได้ จองคิวก่อนไปได้

อีกประเภทหนึ่งคือการ รับงานนอก เช่น การรับงานนวด แบบไซด์ไลน์ ให้บริการแบบ เป็นรายบุคคล ไม่มีค่าย หรือ สังกัด ใดๆ และมักโฆษณาอยู่ใน Twitter และ เว็บไซด์ไลน์ ต่างๆ และ มักจะเป็น แบบ นวดกระปู๋ นอกสถานที่

ความปลอดภัยที่สุด หากต้องไปใช้บริการ นวดกระปู๋ ก็คือ การไปเยือนสถานที่ ที่จัดไว้เฉพาะสำหรับการนวด และไม่ควรติดต่อตรงกับ น้องๆ ที่รับนวดกระปู๋ ผ่าน Twitter

ตัวอย่าง น้องรับงานนวด ให้บริการ จ้างเป็นแฟน ที่อาจแทนการนวดกระปู๋ได้


นวดกระปู๋ ถูกพัฒนามาเป็น Dildo หรือ Vibrator

ผู้หญิงในอดีต ก็มีปัญหาเรื่องความต้องการทางเพศเช่นเดียวกันกับผู้ชายนั่นเอง ซึ่งในอดีตที่ผ่านมานั้น การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ จะถูกทำด้วยผู้เชี่ยวชาญ เช่น Midwife (ภาษาไทยอาจเรียกว่า หมอตำแย ในอดีต)

ซึ่งปัญหาทางเพศ ของผู้หญิงสมัยก่อนนั้น จะเป็นในเรื่องของ Hysteria (ฮีสทีเรีย) ซึ่งเป็นอาการทางจิต ของผู้หญิง ที่ขาดความรักจากผู้ชายไม่ได้ โดยการนวดกระตุ้น จะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกดีขึ้น จนภายหลัง ถูกพัฒนามาเป็น Vibrator หรือ Dildo และที่เรียกว่า จู๋ปลอม นั่นเอง

เพราะจริงๆแล้ว Vibrator ก็เป็นเครื่องนวดเช่นเดียวกัน และไปกระตุ้นจุด Erogenous Zones ของผู้หญิงได้ จึงเป็นที่มาของการพัฒนา Dildo ที่เราเห็นกันในปัจจุบัน


นวดกระปู๋ในไทย มีประมาณ กี่แห่ง ที่ไหนบ้าง?

เนื่องจากมีหลาย Zone และ หลากหลายสถานที่ หลากหลายรูปแบบในการนำเสนอ Marketplace ของการนวดกะปู๋ นั้น ถูกแบ่งออกเป็นจังหวัด และ ตาม เขต โดยที่ในกรุงเทพ จะมีสถานที่เยอะที่สุดในประเทศไทย

  • สุขุมวิท เอกมัย RCA สาทร พระราม 9 – มีมากถึง 22 แห่ง
  • เลียบด่วน รามอินทรา town in town รามคำแหง – 18 แห่ง
  • ลาดพร้าว โชคชัยสี่ วังหิน นาคนิวาส นวมินทร์ – 12 แห่ง
  • รัชดา สุทธิสาร วิภาวดี พหลโยธิน เสนานิคม – 5 แห่ง
  • พระราม 2 ท่าข้าม บางบอน พระราม 3 – 22 แห่ง
  • ปิ่นเกล้า เพชรเกษม บางแค พุทธมณฑล อ้อมน้อย อ้อมใหญ่ – 18 แห่ง
  • งามวงศ์วาน แคราย บางใหญ่ ฯลฯ – 20 แห่ง
  • บางนา ลาซาล พัฒนาการ ศรีนครินทร์ ศรีด่าน กิ่งแก้ว ราม 2 – 8 แห่ง
  • ภาคเหนือ – เชียงใหม่  2 แห่ง
  • ระยอง 1 แห่ง
รวมทั้งสิ้น ราวๆ 128 สถานที่ สำหรับนวดกระปู๋ ในประเทศไทย ลองมาคิดเล่นๆ ว่า หากมี น้องๆ ผู้ให้บริการนวด เฉลี่ยแห่งละ 10 คน เราจะมี ผู้ให้บริการ ผู้เชี่ยวชาญ อย่างน้อยๆ 1,300 คน ทั่วประเทศเลยทีเดียว

โซนไหนที่มีคนหาเยอะที่สุด ในประเทศไทย?

สำหรับการจัดลำดับนั้น ไม่ได้มีความลำเอียงแต่อย่างใด แต่เป็นการเรียงลำดับตามความหนาแน่นของการค้นหาใน Google นั่นเอง ซึ่งโซนที่มาอันดับ 1 ปัจจุบันคือ พระราม 2 ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า มี แหล่งให้ นวดกระปู๋ เยอะมากที่สุดในไทย และเราขอเรียงตามลำดับดังนี้

  1. นกป พระราม 2
  2. นวดกระษัย พระราม 3
  3. บางแสน
  4. บางนา
  5. ลาดพร้าว
  6. เมืองทอง
  7. รามอินทรา
  8. ปิ่นเกล้า
  9. รัชดา
  10. ดอนเมือง
  11. อ่อนนุช
  12. รามคำแห่ง
  13. ฝั่งธน
  14. สุขุมวิท
  15. มีนบุรี
  16. ห้วยขวาง
  17. สาทร
  18. แจ้งวัฒนะ
  19. ทองหล่อ
  20. เลียบด่วนรามอินทรา

การลงการบ้าน นวดกระปู๋  จะลงกันทำไม?

หนึ่งในการที่ทำให้ลูกค้าเขัาสถานบริการเยอะก็คือ ” รีวิว ” ซึ่ง รีวิว นี้จะถูกเรียกว่า การบ้านนั่นเอง การบ้าน ก็คือการรีวิว ผู้ที่ไปใช้บริการ นวดกระปู๋มาแล้ว นั่นเอง โดยที่ การที่หลายๆคนมาลงการบ้าน จะมีเหตุผลดังนี้

  • ได้รับส่วนลดพิเศษในครั้งหน้า เพื่อใช้บริการอีกครั้ง
  • ประทับใจในบริการ และต้องการแจ้งให้คนอื่นรู้
  • เพื่อให้ พนักงาน ได้บริการที่มากยิ่งขึ้น
  • เพื่อเอาใจพนักงาน นวดกระปู๋

ซึ่งจุดบอดของการบ้านก็คือ เรามักจะไม่ค่อยเห็นการบ้านที่เป็น กลาง ที่มีในแง่ลบของการบริการ และเรามักจะเห็นแต่แง่มุมที่ดี ซึ่งทำให้หลายๆคนต้องพลาดจากการบ้านเหล่านั้น


สาวไซด์ไลน์ รับงาน VS นวดกระปู๋

คำถามนี้ ตอบได้ยากมาก เนื่องจาก สาวไซด์ไลน์ ที่รับงาน ทั่วไป ก็สามารถนวดกระปู๋ได้เช่นเดียวกัน และสำหรับสาวนวดกระปู๋ ก็จะอยู่เฉพาะตามสถานที่ แหล่งนวดกระปู๋เท่านั้น

แต่จุดแตกต่างของสาวไซด์ไลน์ รับงาน ก็คือ สามารถจ้าง เที่ยว เป็นแฟน ไปกินข้าวด้วยกันได้ ซึ่งถ้าเป็น พนักงาน นกป ก็จะเป็นการนวดอย่างเดียว ที่อาจไม่ได้มีฟิลแฟน ฯลฯ

แต่การจ้างงาน พนักงาน นกป จะปลอดภัยกว่า เพราะอยู่ในสถานที่เปิด ไม่ลับ และ ไม่มีคำว่าโดนโกงอย่างแน่นอน ในทางกลับกัน หากเป็นสาวไซด์ไลน์ ก็ต้องมาวัดกันที่ความจริงใจ และ ไม่ควรโอนเงินให้ก่อนการเจอกัน

ลองเช็คสาวไซด์ไลน์ ที่ให้บริการนวด กระปู๋ ที่นี่ >> https://jerkunmai.com/random

Related Post