จัดอันดับ 5 แบรนด์ อาบอบนวด ชายหนุ่มสนใจมากที่สุด หลังปลดล็อค

หลังจากที่ทางภาครัฐ มีมาตรการผ่อนคลาย เปิดให้ประชาชนใช้บริการ อาบ อบ นวด ได้ ตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้น แน่นอนว่า ชายหนุ่มกลัดมัน ที่รอคอยวันนี้มา 2 ปี กว่า ก็พุ่งกระโจนเข้าใส่ในทันที

แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจสงสัยว่า ใน 2 ปี ที่ผ่านมาในช่วงโควิด ที่ทำให้หลายคนลืม ชื่อ อาบอบนวด หรือ พวกนวดกระปู๋ กันไปแล้ว จะมี ใครจำได้ไหม ว่า ชื่อสถานที่ “อ่าง” มีที่ไหนบ้าง? วันนี้ เราจึงรวบรวม ชื่อของ 5 อาบอบนวด ที่ ได้รับการค้นหามากที่สุด หลังปลดล็อค โควิด

มาตรการ หลังเปิด ให้ ใช้ อาบ อบ นวด ได้

แม้ว่าจะให้มีการเปิดใช้บริการได้ แต่ได้เฉพาะ เฉพาะสถานที่ที่ผ่านมาตรฐาน ไทย สต็อป โควิด พลัส (Thai Stop COVID 2Plus) โดยมี 3 มาตรการดังนี้

  1. จำหน่ายแอลกอฮอล์ได้ ไม่เกินเวลา 00:00
  2. ผู้ประกอบการ พนักงาน จะต้องมีการตรวจ ATK ทุก 7 วัน
  3. ต้องมีการตรวจสอบประวัติ รับวัคซีน ของลูกค้า ผู้รับบริการ อย่างเข้มงวด
อ้างอิง ข่าวสดออนไลน์

คำถามสำคัญ ใช้บริการ อาบ อบ นวด ต้องใส่แมสก์ ไหม?

แม้ว่า การใส่แมสก์ ยังคงเป็นสิ่งจำเป็น แม้ว่า ทางภาครัฐ อาจมีการเปิดให้ ประชาชน ไม่ต้องใส่หน้ากากอนามัยแล้วในบางพื้นที่ (เช่น ภูเก็ต มีการนำร่องถอดหน้ากากได้ ในบางพื้นที่) และในบางอย่างเช่น การวิ่งออกกำลังกาย ก็สามารถถอดได้เช่นกัน

คำถามสำคัญคือ การใช้บริการ อาบ อบ นวด จำเป็น ต้องใส่ แมสก์ ตลอดเวลาหรือไม่? อย่างไร?

อ้างอิง แนวทางปฎิบัติด้านสาธารณสุข https://covid19.anamai.moph.go.th/web-upload/2xdccaaf3d7f6ae30ba6ae1459eaf3dd66/m_document/6736/34216/file_download/a0e37f7ad66fd0f7342634e2d4f7ec76.pdf

หากอ้างอิง กรมสาธารณสุข มีการระบุไว้ว่า การอาบน้ำ การอบตัว อบสมุนไพรหรืออบไอน้ำแบบรวม การนวดใบหน้า นวดตัว ผู้มาใช้บริการ ต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลา แต่นั่น ไม่น่าจะสามารถทำได้ หากมีการเข้าไปในห้องสองต่อสอง กันจริงๆ

ในความเป็นจริงแล้ว การเข้าไปอยู่ในห้องเพื่อนวด (หรือนาบกันนั้น) เราไม่สามารถบอก หรือ บังคับ กันได้อยู่แล้ว รวมถึง หากต้องมีการลงอ่างอาบน้ำ การใส่แมสก์ ก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้ ดังนั้น เมื่อเข้าไปใน อาบ อบ นวด ในพื้นที่สาธารณะ ก็ควรใส่ไว้ และ หากไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ที่มีคนแออัด ก็อาจสามารถถอดหน้ากากอนามัยได้


5 แบรนด์ อาบ อบ นวด ที่มี ผลการค้นหา พุ่งสูง ทันที หลัง มาตรการผ่อนคลาย

จัดอันดับ อาบอบนวด ที่มีคนหามากที่สุด ตั้งแต่ปลดล็อค 1 มิถุนายน 2565

1. วิคตอเรีย ซีเคร็ท (ปิดกิจการ)

แม้จะปิดกิจการไปแล้ว แต่ยังคงมีคนหาเป็นอันดับ 1 และมากที่สุด อาจกำลังหาข่าว และอยากกลับไปเที่ยวเหมือนเดิม

2. แคทเธอรีน อาบ อบ นวด

มาเป็นอันดับ 2 ทันที หลังจากการเปิดให้มีการใช้บริการ อาบ อบ นวด ได้ และ มีการ ทำ PR ผ่าน Facebook ของ ทางอ่างเองด้วย ที่ https://www.facebook.com/Catherine341/photos/a.1632908896912700/2011060379097548/

3. เจ้าพระยา 2 อาบ อบ นวด (ปิด กิจการ)

แม้จะปิดกิจการไปแล้ว แต่คน ยังคง ถวิลหา ว่า อาจจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งหรือไม่?

4. วีนัส อาบ อบ นวด

ยังคงมีคนสนใจอยู่มาก และคาดว่า น่าจะเป็น ขาประจำ ของ อ่าง ในกรุงเทพ ซึ่งการกลับมาเปิดอีกครั้ง อาจทำให้หลายคนตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

5. อาบอบนวด พระราม 2

ตรงนี้ไม่สามารถทราบได้ว่า เป็นแบรนด์ใด แต่มีการค้นหามาเป็นอันดับ 5 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หลายคน กำลังหาอาบอบนวด ในเขตบางขุนเทียน กันค่อนข้างมาก ซึ่ง ก็ต้องอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน


บทสรุป

ไม่ใช่แค่เพียง อาบอบนวด เฉพาะ 5 ที่ ที่กล่าวไปข้างต้นเท่านั้น ยังคงมีแบรนด์อื่น เช่น

  • The Bank
  • ลาเดอฟรอง
  • สโบตั๋น
  • แนนซี่
  • บีวา
  • วาเลนไทน์ 2
  • Happy World
  • สายฝน
  • และอื่นๆ อีกหลายที่ ที่มีการค้นหา

อย่างไรก็ดี หลายคนอาจชิน กับ การหาน้องรับงาน หรือ ไซด์ไลน์ เป็นที่เรียบร้อย และอาจไม่กลับไปใช้บริการอีกก็เป็นได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากกลับไปใช้บริการแล้ว ลองมาเช็คที่ https//jerkunmai.com กันดีกว่า

Related Post