สาวมีงู vs สาวแปลงแล้ว แบบไหนดีกว่ากัน? ส่วนใหญ่เค้าชอบแบบไหนนะ?

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักคึกคักคิกคาปู้ วันนี้จะมาชวนคุยกันเรื่องที่มันออกจะ exotic กันสักหน่อย โดยที่วันนี้เราจะมาชวนคุยในเรื่อง สาวมีงู vs สาวแปลงแล้ว แบบไหนดีกว่ากัน? ส่วนใหญ่เค้าชอบแบบไหนกันนะ? เริ่มต้นก็น่าสนุกแล้วสิ แล้วสาวมีงู คืออะไร เธอเลี้ยงงูไว้หรอ? เดี๋ยวเรามาดูรายละเอียดกัน

เอาล่ะ เดี๋ยวนี้ตามที่หลายๆคนรู้หรือเคยอ่าน สังคมปัจจุบันของโลกเราเนี่ยไม่ได้แบ่งเพศเป็นแค่ชายและหญิงแล้ว มันอาจจะใช่ที่ส่วนใหญ่เกิดมามีแค่เพศชายและหญิง แต่นั่นเป็นเพียงการแบ่งเพศตามอวัยวะเพศเมื่อแรกเกิด แต่ธรรมชาติก็ชอบเล่นตลกเพราะบางคนก็ดันเกิดมามีอวัยวะเพศทั้งของชายและหญิง (มีทั้งจูจู๊และจิมิ)

สาวมีงู กับ แปลงแล้ว แล้วเราจะจัดกลุ่มคนเหล่านี้อยู่ในเพศใด?

สำหรับคนเที่ยวทั่วไป ที่มีรสนิยมทางเพศแตกต่างกันกับผู้อื่น มักจะใช้บริการสาวๆ เหล่านี้ และ จะเรียกพวกเขาว่าสาวสองนั่นเอง ซึ่ง หาน้องๆเหล่านี้ รับงานได้ไม่ยาก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จังหวัดที่มีมากที่สุดก็คือ โคราช, กรุงเทพมหานคร, และเชียงใหม่นั่นเอง

โดยทางการแพทย์ก็จะต้องดูอะไรหลายๆอย่าง เช่น เรื่องของฮอร์โมน ลักษณะนิสัย มดลูก เต้านม หนวดเครา อะไรอีกหลายๆอย่างประกอบกัน แต่แน่ล่ะว่าในบางเคสกว่าจะตัดสินใจได้ว่าตนเองจะดำเนินเพศสภาพไปในรูปแบบผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องเรียกว่าต้องใช้ชีวิตมาแล้วในระยะหนึ่ง แต่ก็คงต้องผ่านอะไรที่ยากลำบากกว่าคนปกติมาบ้างและเรื่องเหล่านี้มันก็จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของ Gender Identity,Sexual Orientation และ Gender Expression อะไรอีกเยอะเลย

สาวมีงูคืออะไร?

เอาแบบเข้าใจง่ายๆนะ สาวมีงูก็คือกระเทยที่ยังไม่ตัดจู๋ออก ซึ่งงูนั้นก็หมายถึงอวัยวะเพศชายนี่แหละ ในสาวสองบางคนที่มีฮอร์โมนเอนเอียงไปทางเพศหญิงซะเยอะก็อาจจะมีขนาดจูจู้ที่เล็ก เหมือนของเด็ก มีไว้เพื่อใช้ขับถ่ายเป็นหลัก ไม่ได้ดูน่ากลัวผงาดง้ำค้ำโลกเหมือนผู้ชายแท้ๆนัก แต่! กับสาวสองมีงูบางคนกลับมีอวัยวะเพศชายที่เวลามันผงาดแล้วเนี่ยผู้ชายบางคนยังต้องหลบชิดซ้ายไปเลยและแน่นอนว่ามันก็สามารถใช้งานตามหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดีซะด้วย

สาวแปลงแล้วหมายถึงอะไร?

สาวแปลงแล้วก็หมายถึงสาวสองที่ “ตัด” จูจู้ออกและทำการผ่าตัดตกแต่งอวัยวะเพศเรียบร้อยแล้ว คือ ทำให้คล้ายอวัยวะเพศของฝ่ายหญิง สามารถใช้งานได้เหมือนอวัยวะเพศหญิงเกือบทุกอย่าง และโดยมากแล้วก็มีการทำนมมาด้วย แต่สิ่งที่ยังไม่สามารถทำได้คือเรื่องของมดลูก การมีประจำเดือนและการตั้งท้อง นั่นเอง

นี่ก็คือความแตกต่างระหว่าง สาวมีงู vs สาวแปลงแล้ว แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่การตัด หรือการผ่านะ ก่อนจะไปตัด ผ่า เฉาะ เนี่ย ต้องผ่านขั้นตอนอะไรหลายอย่างมาก ทั้งการประเมินคุณภาพทางด้านจิตวิทยา การต้องทำแบบสอบถาม ตรวจสอบอะไรอีกหลายๆอย่างมากๆ

สาวมีงู vs สาวแปลงแล้ว แบบไหนดีกว่ากัน?

ตรงนี้คงเป็นเรื่องของรสนิยมเลย เพราะบางคนก็จะมีรสนิยมและความต้องการทางเพศที่ออกจะ exotic หรือแปลกประหลาด ไม่ได้ชอบอะไรที่เป็นตามธรรมชาติแบบชาย หญิง จะชี้ชัดว่าแบบไหนดีกว่ากันคงบอกไม่ได้นะ เพราะอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของรสนิยม คล้ายๆเรื่องการปรุงรสก๋วยเตี๋ยวบางคนชอบหวาน บางคนชอบเผ็ด บางคนชอบเปรี้ยว บางคนชอบเผ็ดและเค็ม บางคนชอบเผ็ดเปรี้ยว มันแล้วแต่บุคคลเลยจริงๆ

แล้วเรื่องแบบนี้มันมีอยู่จริงๆ เรื่องรสนิยมทางเพศนี่มีหลากหลายมาก ทั้งแบบธรรมดาและแบบแปลกประหลาดพิศดารพันลึกอีกมากมายที่เอาไว้เราจะเอามาเล่าให้ฟังในโอกาสต่อๆไป เอาเป้นว่าถ้าใครอยากรู้อยากลองสาวมีงูหรือ สาวสองรับงาน เฉาะแล้วลองไปเลือกดูที่ jerkunmai.com ดูนะ น่าจะพอมีให้เพื่อนๆเลือกนัดตามรสนิยมอันบรรเจิด

Related Post