หยุดยาวทำ ไซด์ไลน์เหนื่อย – 5 จังหวัดที่มีคนหารับงานสูงสุด ช่วง Long Weekend

ช่วงนี้หนุ่มๆหลายท่านคง happy กันเป็นพิเศษเนื่องจากเราได้มีวันหยุดยาวกันโดยเฉพาะพี่ๆเพื่อนๆที่เป็นพนักงานบริษัทและหน่วยงานราชการบางหน่วย ก็เป็นอะไรที่น่าอิจฉาเสียจริง บางท่านก็เตรียมตัวเก็บกระเป๋า นัดกับเพื่อนชาวแก๊งค์ เตรียมเสบียงและเครื่องดื่ม จองที่พักพร้อมออกไปพักผ่อนตามต่างจังหวัดและเป็นที่แน่นอนสำหรับหนุ่มขี้เมื่อยและขี้เหงาอย่างพวกเรา หากมีเวลาแว่บออกไปต่างจังหวัดกับเพื่อนที่รู้ใจได้แบบนี้ จะหันไปเจอแต่เพื่อน มันก็คงกระไรอยู่ ช่วงหยุดยาวนี้ยอดของการค้นหาน้องไซด์ไลน์ จึงพุ่งขึ้นสูงแบบปริ๊ดๆเป็นเงาตามตัว

หยุดยาว โอกาสทองของน้องรับงาน

รับงานเชียงใหม่ มักจะเป็นกระแสสำคัญ ในช่วงหยุดยาวแทบทุกปี โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์

Long Weekend แบบนี้เป็นเหมือนช่วงเวลาที่ฟ้าประทานมาให้พวกเราได้ออกไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่รู้ใจ บางคนไปกับครอบครัวก็ถือว่าทำหน้าที่ที่ดีแล้ว แต่สำหรับแก๊งค์หนุ่มโสดขี้เหงาอย่างพวกเรานั้นออกไปเที่ยวต่างจังหวัดทั้งที ก็ต้องหาทางนัดสาวไซด์ไลน์ ติดไม้ติดมือกันไปด้วย แหมๆๆไม่ได้จะมองว่าน้องๆเป็นสิ่งของน่าแต่แค่อยากให้เห็นภาพว่าการที่เราได้ออกทริปไปกับเพื่อนๆที่รู้ใจแล้วทุกคนมีน้องไปด้วยครบคนครบคู่ คุยกันไปหยอกล้อกันไป แหม้ มันช่างมีความสุขเสียจริง และใช่ว่าเราจะไม่ดูแลน้องเค้าเสียหน่อย ก็ดูแลอย่างดีจนจบทริปเชียว

หยุดยาวแบบนี้สถานที่หรือจังหวัดยอดนิยมของพวกเราคงหนีไม่พ้นเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพอย่าง บางแสน พัทยา หรือจะเป็น หัวหิน ชะอำ และ ระยอง นั่นเอง เพียงแต่ว่าในพื้นที่เหล่านั้นก็ย่อมมีชาวแก๊งค์หนุ่มๆขี้เหงากระจายตัวรอนัดน้องๆในพื้นที่อยู่ไม่ต่างกัน เรียกได้ว่า Long Weekend แบบนี้เป็นช่วง Golden Time ของสาวๆไซด์ไลน์ที่เตรียมพร้อมรับงานใน งานนอกกันอย่างเป็นระวิงเลยทีเดียว

แต่ที่น่าแปลกใจว่าสถานที่หรือจังหวัดยอดฮิตแบบนี้ที่ปกติก็มียอดการค้นหาสาวๆสูงอยู่แล้วแต่เดี๋ยวเราไปดูกันว่าจังหวัดไหนที่มียอดการค้นหาสูงขึ้นมามากแบบชัดเจน

จังหวัดที่มักมีกระแสรับงานพุ่งสูง ในช่วงหยุดยาว

ช่วง Long Weekend นี้หนุ่มๆแต่ละคนก็อยากหาเวลาพักผ่อนกายใจด้วยการค้นหาสาวๆไซด์ไลน์แต่ 5 จังหวัดที่มียอดการค้นหาสูงที่สุดจะเป็นจังหวัดไหนบ้าง เดี๋ยวเรามาดูกัน และนี่คือ 5 จังหวัดที่มีการค้นหาสาวไซด์ไลน์สูงสุดในช่วง Long Weekend แต่อย่างไรก็ดี ไม่ได้แปลว่า จังหวัดอื่นๆ ไม่มีการหาน้องไซด์ไลน์ ซึ่งยกตัวอย่าง ในครั้งก่อน สุพรรณบุรี ก็มีกระแสการรับงานพุ่งสูงขึ้น ช่วง หยุดยาวปีที่ผ่านมา

พิษณุโลก

ค่อนข้างประหลาดใจที่เมืองรอง เมืองที่ดูเหงาๆอย่างพิษณุโลกนั้นมียอดการค้นหาน้องๆไซด์ไลน์ที่พุ่งสูงมากเลยทีเดียวและจากที่ทีมงานเราไปค้นหามา ขอบอกว่าสาวๆไซด์ไลน์พิษณุโลกนั้นแซ่บไม่ใช่น้อยเลยนะ

น้องรับงานพิษณุโลก มีความต้องการสูงขึ้น ช่วงหยุดยาว

ลองดูตามแทก #ไซด์ไลน์พิษณุโลก มีน้องรับงาน มากหน้าลายตา ใช้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าตัวจริงรึป่าง ของแบบนี้ ต้องลองไปพิสูจน์เองเท่านั้นแล

สุพรรณบุรี

เมืองสุพรรณของเรานั้นก็จัดว่าเป็นเมืองรองอีกแห่งแม้จะอยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกลกรุงเทพ เป็นจังหวัดที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ มีแหล่งท่องเที่ยวและยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่เยอะพอสมควรและพอทีมงานเราเข้าไปหาข้อมูลมาก็พอจะเดาได้แล้วว่าทำไมที่นี่ถึงมียอดการค้นหาสาวๆสูงปิ๊ด ก็เพราะสาวๆสุพรรณรับงานไซด์ไลน์แต่ละคนนั้น มิใช่เบาเลย

น้องแพม รับงานสุพรรณบุรี น้องดูเอ็กซ์ เช็กซี่ใช้ได้เลย ลองนัดดูก่อน แต่ระวังโดนไม่ตรงปก ฉะนั้นอย่าโอนไวเป็นอันขาดเด้อ

เชียงใหม่

เชียงใหม่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่ชื่อดังสุดทางภาคเหนือของไทยเรา วันหยุดยาวแบบนี้จึงไม่แปลกที่ยอดการค้นหาสาวๆไซด์ไลน์สะพัด มีการค้นหาสาวๆสูงขึ้นทันทีเพราะที่นี่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไปเยือนอย่างมากมายตลอดปีนั่นเอง

น้องมิลค์ เชียงใหม่ ไซด์ไลน์
เป็นน้องที่หน้าตาดี สำหรับคนชอบหุ่น sexy

https://jerkunmai.com/sideline/ZK7oTTTeKp9GvmDkP6uh

น้องมิ้ลล์ สาวเชียงใหม่แต้ๆ น้องน่าฮักขนาด สวย หรู ดูดี ขาวตึงใส นิยามสาวไซด์ไลน์เชียงใหม่จ๊าว เรื่องบริการไม่มีปัญหา อาบน้ำให้ ยิ้มง่าย ขี้อ้อน อมสด ฟิวแฟน ตัวจริงสวยน่ารักผิวขาวเนมแท้  ตรงปก ไม่จกตา100%

อยุธยา

จังหวัดอยุธยานั้นก็เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่อยู่ไม่ใกล้ไมกับกรุงเทพ ขับรถไปไม่เกิน 50 นาทีก็ถึงแล้ว โดยที่อยุธยาก็ยังมีความเจริญในด้านต่างๆเช่นกัน โดดเด่นด้วยเมือง วัด ปราสาทโบราณของเก่าแก่ต่างๆ ยอดการค้นหาสาวๆไซด์ไลน์ที่นี่ก็สูงตามมาด้วยเช่นเดียวกัน

ทำเป็นเล่นไปกับสาวยุดยา น่ารัก น่านัด น่าจัด ทุกคนเลยอ่า งื้ออออ เพราะงี้นี่เองยอดการค้นหาถึงพุ่งกระฉูดแบบนี้ ไว้ว่างๆต้องไปจัดน้องรับงาน แห่งเมืองอโยธยาสักหน่อยแล้ว

มหาสารคาม

สารคามนี่สิน่าแปลกใจ เพราะห่างไกลกับการเป็นจังหวัดยอดฮิต แต่เราก็กล้าบอกได้เลยว่าทุกจังหวัดของประเทศไทยเราล้วนมีเสน่ห์และของดีประจำถิ่นทั้งนั้น

ก็นี่ไงล่ะของดีประจำถิ่น เราเองก็ยอมรับว่ามองข้ามสารคาม มีตาหามีแววจริงๆ ขาว เด้ง ใส เด็กๆเด็ดๆเลยเด้อ

หยุดยาว อย่านิ่งนอนใจ เช็คคิวน้องๆ ก่อนไปหา

หลายคนอาจคิดว่า ยังไงก็มีน้องไซด์ไลน์ อารมณ์แฟน ให้บริการทุกครั้งในช่วงวันหยุดยาว แต่ อาจไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป ทางที่ดี เราควรต้องนัดน้องผ่านทางไลน์ไว้ก่อน กันเหนียว เพื่อให้ชัวร์ว่ามีน้องคอยให้บริการจริงๆ

เอาจริงๆแล้วช่วง Long Weekend แบบนี้ธุรกิจในเชิง Entertainment ต่างๆย่อมพุ่งสูงเป็นปกติในทุกภาคส่วน จึงเป็นโอกาสทองของสาวๆไซด์ไลน์ที่รับงานกันจนเหนื่อย หลายๆคนลาจากงานประจำตามร้านต่างๆมารับงานนอกกับลูกค้าที่อาจจะรู้ใจหรือจ่ายหนัก ถือว่าได้เที่ยวไปด้วยในตัว ส่วนสาวๆไซด์ไลน์ก็เตรียมพร้อมรับงานกันจนไลน์แทบจะไหม้เลยทีเดียว

เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นช่วงไหน หากพี่ๆเพื่อนๆเหงาหัวใจ อยากหาอะไรน่ารักๆมาคอยเอาอกเอาใจให้หายเหนื่อยลองแวะไปส่องสาวๆไซด์ไลน์น่ารักๆหน้าตาดี สวยแบบออกหน้าออกตาควงไปไหนใครก็หันมองได้ที่ https://jerkunmai.com/

 ไม่ต้องรอ Long Weekend ที่นี่เค้าก็มีของดีๆให้นัดได้ทุกวัน

สำหรับน้องๆ ที่ต้องการลง Profile สามารถสมัครได้ที่นี่ 

Related Post