นมจริง vs นมปลอม ดูยังไง วิธีสังเกต ก่อนจ้างน้องรับงาน

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักผู้มีความเหงา และหาจ้างงานน้องมาเป็นแฟน กลับมาเจอกันอีกแล้ววันนี้เข้าเรื่องกันอย่างรวดเร็วกันเลยนะ วันนี้เรามาชวนคุยกันเรื่องนมๆ ไม่ใช่นมโรงเรียน ไม่ใช่นมพาสเจอร์ไรซ์ ไม่ใช่นมบูด เรามาคุยกันเรื่องนม! นมผู้หญิงนี่แหละ เรื่องนมๆไม่ใช่เรื่องขนมๆนะบอกเลยแล้ว นมจริง vs นมปลอม ดูยังไง เดี๋ยวเราจะบอกให้

ว่ากันด้วยเรื่องของนม (หน้าอกผู้หญิง)

นมและเต้านมเนี่ยมีในสัตว์โลกทั้งสองเพศนั่นแหละไม่ว่าเพศผู้หรือเพศเมียแต่เราจะถือว่านมนั้นเป็นสิ่งสำคัญต่อเพศหญิงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสรีระที่แสดงออกถึงความเป็นหญิง (สัตว์เพศเมีย) และ น้ำนมที่มีไว้สำหรับเลี้ยงตัวอ่อนที่ยังไม่เติบโต (เลี้ยงลูก) นี่คือความสำคัญของนมและเต้านมนะ

และเรื่องนม นมเนี่ยก็มีสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือเนื่องจากมันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมาเพราะนมเนี่ยเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดเพศชาย แต่ในปัจจุบันเราจะเห็นว่า มีสาวสองที่มีนม หรือหน้าอกด้วย ซึ่งทำให้หลายคนฉงนสงสัย และ ไม่เคยคิดว่าบางคนจะสวยกว่าผู้หญิงซะอีก

เหตุผลที่ว่าทำไมผู้ชายชอบหรือมักถูกดึงดูดให้มองผู้หญิงนมใหญ่ นั่นก็เพราะตั้งแต่สมัยโบราณก่อนอารยธรรม มนุษย์ก็คือสัตว์โลกประเภทหนึ่งและการที่ผู้หญิงมีนมใหญ่และสะโพกใหญ่นั่นแสดงถึงการที่ผู้หญิงคนนั้นน่าจะมีสามารถเลี้ยงลูก ให้เจริญเติบโตได้ดี มีน้ำนมให้ลูกกินและก็เป็นเหตุผลเดียวกับที่ผู้หญิงมักจะถูกดึงดูดด้วยผู้ชายมักมีโครงร่างที่ดูสมชาย มีความสามารถทางกายภาพ มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงกว่าผู้หญิง นั่นก็เพราะผู้ชายที่ดูแข็งแรงมีแนวโน้มที่น่าจะต้องออกไปหาอาหาร ไปล่าสัตว์ หรือต้องต่อสู้ปกป้องครอบครัวได้ดีนั่นเอง

อีกประการหนึ่งที่ ผู้หญิงนมใหญ่ หน้าอกตูม ก็เป็นเพราะ เหตุผล 4 ประการดังนี้

  1. การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน
  2. ยีน ทางกรรมพันธุ์
  3. การเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักตัว
  4. การใช้ยา เช่น กัญชา หรือ เสตียรอยด์ ประเภทต่างๆ ก็สามารถทำให้หน้าอกใหญ่ได้เช่นเดียวกัน
อ้างอิง Drandrewcohen.com

ผู้หญิงที่ทำนม เสริมหน้าอก วงการนี้ ดูไม่ยาก

ด้วยเทคนิคทางการแพทย์และการเสริมความงามการทำนมก็เลยเป็นสิ่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คุณลองนึกดูสิว่าผู้หญิงนี่เค้ามีความอดทนเพื่อความสวยกันขนาดไหน ลองนึกภาพว่าผู้ชายอย่างเราๆต้องไปขึ้นเตียงให้หมอเอามีดหมอกรีดเซาะใต้ราวนม หรือ บางคนก็กรีดผ่านรักแร้แล้วสอดก้อนซิลิโคนเข้าไปแล้วเย็บปิด ไม่จบแค่นั้นนะ กว่าจะออกมาสวยสมทรง (เมื่อกี้มีสมชายไปแล้ว hahaha) ยังต้องมีอีกหลายกระบวนการกว่าจะออกมาสวยดังใจ

ไหนจะต้องสอดท่อคาไว้เพื่อ “drain” ก็คือการระบายเลือด น้ำเหลือง ของเหลวส่วนเกินในร่างกายออกมาก่อนที่แผลผ่าตัดจะหาย ไหนจะก่อนแผลหายแล้วเอาท่อ (สายยาง) สำหรับเดรนของเหลวออก ไหนจะเอาท่อออกพอแผลหายเจ็บดีแล้วต้องมีการนวดให้ซิลิโคนนิ่มลง และ ไม่ให้เกิดผังผืด ไหนจะทำเสร็จแล้วต้องมาลุ้นอีกว่าจะมีผลข้างเคียงหรือติดเชื้ออักเสบอะไรอีกไหม ทรงจะออกมาสวยอย่างที่ตั้งใจไว้มั้ย โอย อีกสารพัดสิ่ง เอาเป็นว่ากว่าจะออกมาสวยงามและใช้งานได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เพื่อความสวยเธอทนได้

บางคนก็คงไม่ได้ตั้งใจหรืออยากจะทำนมหรอกนะ แต่ด้วยโรคภัยบางอย่าง เช่นมะเร็งเต้านมก็ทำให้ผู้หญิงบางคนต้องตัดเต้านมทิ้งไปเลยต้องมีการเสริมนมปลอมเข้าไป กรณีแบบนี้ก็น่าเห็นใจมาก

นมจริง vs นมปลอม วิธีสังเกตก่อนจ้างน้องรับงาน

น้องยูกิ นมแท้ ไม่ได้ทำ

นมจริง นมปลอมดูได้ง่ายๆเลย คือนมจริงเนี่ยรูปทรงมันจะดูเป็นธรรมชาติ มีความหยุ่น ความเด้ง ความหย่อนคล้อย ส่วนนมปลอมมันจะดูกลม ดูตึง ดูพุ่งชูชันจนน่ากลัว มีความชิดกันและดูแข็งกระด้าง อันนี้คือการดูด้วยตานะ ก็อย่าไปทะเล่อทะล่าจ้องนมคนอื่นเค้าจนน่าเกลียดล่ะ

อีกหนึ่งตัวอย่าง น้องรับงานนมแท้ๆ

สัมผัสแล้วเป็นยังไง?

ตัวอย่าง น้องวิว รับงานชลบุรี นมทำ https://jerkunmai.com/index.php/sideline/3g8mZAcd0ANlVf1wRtTY

เอาจริงๆแล้วมันก็ไม่เป็นธรรมชาตินั่นแหละ มันแข็งๆตึงๆ เหมือนมีก้อนๆอะไรสักอย่างอยู่ ผู้ชายก็มักจะบอกว่าไม่ชอบ แต่พอผู้หญิงนมบึ้มๆเดินมาก็มักจะมองกันจนเหลียวหลัง เอาน่าก็มันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติเค้ากำหนดมา คุณผู้หญิงต้องเข้าใจกันบ้างนะ

ใช้ไฟส่องก็จะรู้ว่า นมแท้ หรือ นมปลอม

มีอีกวิธีคือใช้ไฟส่อง! เอ้า นี่พูดจริงๆ แต่แหมใครจะมายืนให้เราเอาไฟส่องนมเพื่อพิสูจน์นมอะไรขนาดนั้น อันนี้ก็เกิดไปหน่อย

โดยสรุป เราจะต้องทำตัวยังไง?

นี่ก็คือที่มาที่ไปของนมและการทำนมแต่กับน้องๆที่รับงานต้องบอกว่าบางคนก็จะลงรายละเอียดมาเลย เช่น นมทำ นิ่มมาก เหมือนจริง อะไรแบบนี้ บางคนก็ไม่ได้บอกแถมยังดูยากถ้าไม่ได้แต่งตัวแบบโชว์นม แบบนี้ก็ดุยากหน่อย แต่ก่อนนัด เรามาสามารถสอบถามน้องๆได้นะว่าทำนมมามั้ย ซึ่งของแบบนี้มันก็หลอกกันไม่ได้หรอกเพราะเราคิดว่าเพื่อนๆคงแยกออกกันอยู่แล้วว่านมไหนทำมา นมไหนของแท้แม่ให้มา พูดเรื่องนมๆแล้วใครชักจะหิวๆ ลองไปหานมอร่อยๆกินที่ jerkunmai.com ที่นี่มีนม..เอ้ย มีน้องๆและนมให้เลือกกินเพียบ

ลองไปดู สาวสองรับงานทำนม คลิ๊กที่นี่
หรือจะเช็ค สาวๆคนอื่นๆ คลิ๊กที่นี่

Related Post