3 ที่เที่ยวสายกาม ทองหล่อ ชายไทยหลายคนอาจไม่เคยรู้

ทองหล่อหรือสุขุมวิทซอย 55 ย่านธุรกิจที่คับคั่งไปด้วยผู้คนและการจราจรที่หนาแน่น เป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพมาช้านาน ในตอนกลางวันนั้นก็เต็มไปด้วยบริษัท ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล สถานีตำรวจและอื่นๆครบครัน ส่วนยามค่ำคืนทองหล่อก็มีชีวิตชีวาแบบ Full Power ด้วยบรรดาร้านและสถานบริการยามค่ำคืนที่มีอยู่อย่างมากมายเรียงรายกันอยู่สองข้างถนนรวมไปถึงร้านที่เที่ยวสายกาม ที่มี น้องรับงาน ไปรวมตัวกันแบบเพียบๆ เป็นถนนอีกเส้นหนึ่งของกรุงเทพที่มีการเงินสะพัดจำนวนมหาศาลและเป็นอีกย่านหนึ่งที่ดูจะไม่เคยหลับไหลเลย

ทำไมทองหล่อจึงเป็นที่นิยมสำหรับชายหนุ่ม ในช่วงกลางคืน

ทองหล่อทุกวันนี้จัดเป็นถนนเศรษฐกิจสายหลักที่มีมูลค่ามหาศาลเนื่องจากเป็นย่านที่มีความเจริญเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี สังเกตง่ายๆเพียงแค่มองร้านรวง ความหนาแน่นของการจราจรและผู้คน รวมไปถึงสิ่งปลูกสร้าง เช่น Community Mall คอนโดมิเนียมระดับหรู ตึกรามบ้านช่องที่ขยายใหญ่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เท่านี้ก็พอจะเป็นจุดสังเกตุและประเมินได้ว่าทองหล่อนั้นเป็นถนนสำคัญสายหนึ่งของกรุงเทพเลยทีเดียวและมั่นใจได้เลยว่าลักษณะแบบนี้มันเข้าสูตรในเรื่องของการที่ย่านนี้และพื้นที่ใกล้เคียงจะสามารถหา สาวๆไซด์ไลน์ ได้สบาย

ย่านทองหล่อนั้นยังเป็นพื้นที่ที่ติดกับถนนสายสำคัญหลักๆของกรุงเทพอีกมากมายอย่าง ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนสุขุมวิท ย่านคลองตันและรามคำแหง ต่อเนื่องไปถึงย่านพระราม 9 อีกทั้งแถวนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติหลากหลายเชื้อชาติ เช่นญี่ปุ่น ชาวยุโรปและตะวันออกกลาง

รับงานทองหล่อ 1500 ไม่จำกัดน้ำ

ด้วยเหตุปัจจัยเหล่านี้ทองหล่อจึงเป็นพื้นที่ที่ สาวไซด์ไลน์รับงาน มารับงานแถวนี้กันมากมาย ทำให้เกิดร้านที่เปิดบริการทางเพศต่างๆ เช่น ร้านนวดกระปู๋ ที่เป็นที่นิยมกันมาก และ ร้านนวดแฝงอื่นๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน


3 ที่เที่ยวแบบ 18+ แถวนี้ไปไหนดี?

รับงานทองหล่อ 2 น้ำ รวมห้อง

อย่างที่เล่าไปว่าแถวนี้น่ะมันช่างเข้าสูตรที่เราสามารถจะหาร้านที่ให้บริการเสียวเฉพาะท่านชายผู้มีรสนิยมวิไลได้สบายๆ เราจึงทำการคัดเลือก ร้านสายกาม มาให้เพื่อนๆได้ลองพิจารณาดูว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้างโดยแต่ละร้านอาจจะมีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆกันออกไป และนี่คือ 3 ที่เที่ยวสายกาม ที่เรารวบรวมไว้ให้

ซึ่งบางคนอาจมีงบประมาณมากหน่อย ก็อาจจะเข้าเล้าจ์ ที่มีสาวๆสวยๆ เด็กเอน คอยให้บริการ หรือ บางคนงบน้อย ก็ไปส่อง ไซด์ไลน์ทองหล่อตาม Twitter แต่วันนี้เรามีแนะนำมา 3 แหล่งด้วยกันคือ

1 Picasso สุขุมวิท 19

ร้านสปาหรู ดูแพง บรรจุภายในร้านด้วยสาวๆมากหน้าหลายตา น่ารักๆก็มีมากจนลายตาและตาลายเลย พี่ๆชอบน้องแบบไหน สไตล์ไหนที่นี่มีให้หมด ค่าใช้จ่ายก็พอไหว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะดีกว่าไปอาบอบนวด

น้องบี จาก Picasso

น้องบีจาก Picasso ส่งประกวด น่ารัก ใสๆ เด็กๆ แท้ทั้งตัว หวาน กรุบกรอบ สดชื่นแน่นอน


2 X-Ray Exclusive Spa สุขุมวิท 34

ร้านสปาสำหรับหนุ่มชอบความเสียว เปิดใหม่ย่านสุขุมวิท BTS ทองหล่อ เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว สามารถเดินทางมาได้ไม่ยากนัก โดยลงสถานนี BTS ทองหล่อ ทางออก 2 เดินมาสุด Sky wallk เลย จะเจอคอนโด เดอะ เครสท์ อยู่หน้าปากซอยเข้าซอยสุขุมวิท 34 ประมาณ 300 เมตร ตึกสีเทา 6 ชั้น อยู่ตรงกลาง หัวโค้งด้านขวามือนั่นเอง

ที่นี่ดูออกจะลึกลับสักหน่อยแต่ที่น่าสนใจคือมีคนที่เคยไปแล้วรีวิวค่อนข้างเยอะและให้คะแนนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ก็เป็นอีกร้านที่ใครชอบฟิวสดใหม่เหมือนได้ไปผจญภัยเพื่อหาสมบัติลับที่ซ่อนตัวอยู่ก็คือน้องสาวสวยนั่นเอง


3 Penthouse Exclusive Club & Spa เอกมัย 12

ร้านบันเทิงเฉพาะชายหนุ่ม บรรยากาศดูหรูหรา ดูไฮ สิ่งอำนวยความสะดวกพรั่งพร้อม มีห้อง Suite ห้องคาราโอเกะ โต๊ะ Pool ให้ท่านชายได้มาและรับความสุขความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ รวมด้วยสาวๆมากมายพร้อมให้บริการเสียวแบบ Exclusive มีตัวอย่างน้องรับงานมาให้ได้ชมกัน

น้องยุนอา มาสไตล์ K Pop หุ่นสูง ยาว บาง ใส แท้แบบไร้รอยสักกวนใจ เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า  ทำไมมันช่างขาวเนียนแบบนี้ คิดดูสิว่าได้ใกล้ชิดกับสาวๆหุ่นสวยแบบนี้มันจะฟินขนาดไหน

Jerkunmai เลือกน้องรับงานทองหล่อก่อนไป รู้ก่อน เห็นหน้าก่อน ไม่ต้องลุ้น

นี่ล่ะความครบถ้วนกระบวนความของย่านที่น่าสนใจแบบทองหล่อและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างการหาน้องรับงาน ไซด์ไลน์สุขุมวิท ที่นี่มาแล้วอาจจะรู้สึกเหมือนเดินอยู่ต่างประเทศหน่อยๆเพราะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติมากมาย เอาเป็นว่าหากมีวันไหนว่างๆพี่ๆลองแวะไปเดินเล่นแถวนี้ จะหาอะไรอร่อยๆอิ่มแล้วแวะไปร้านดีๆที่เราเลือกให้เพื่อความเบาสบายตัวแต่ถ้าอยากหาน้องๆด้วยตัวเอง นัดเอง แบบชงเอง กินเองลองแวะไปเลือกน้องๆที่ https://jerkunmai.com/ น้องๆที่นี่สวย สดใส ตรงปก ไม่จกตาแต่จะจกอย่างอื่น แล้วไว้เจอกันใหม่นะจ้า

Related Post