สาวไซส์ l อวบ รับงาน – 5 ข้อดี และเทรนด์การค้นหาในประเทศไทย

น้องมีนา รับงานเทพารักษ์

ยอมรับกันมาซะดีๆ ว่ามีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ไม่ได้ชอบผู้หญิงผอมแห้งแรงน้อย กลับกัน ชอบ สาวไซส์ l ที่ออกแนวอวบ หรือแม้กระทั่งอ้วนเลยก็มีเยอะ ซึ่ง เทรนด์นี้ ขึ้นติดชาร์ต ของ google ในสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง การหา สาวไซส์ L รับงาน ด้วย

Trend สาวไซส์ l รับงาน พุ่งสูง 300% สัปดาห์ที่ผ่านมา


ข้อมูลนี้มาจาก Google Trend ที่ บอกให้รู้ว่า ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา ก่อนหน้า มีหนุ่มๆ หา สาวรับงานไซส์แอล อวบ มากที่สุด โดยพุ่งสูงถึง 300% แบบไม่เคยมีมาก่อนเลยทีเดียว โดยมีการค้นหา สาวไซส์ l ใน พิษณุโลก และ ใน สมุทรปราการ สูงมากที่สุด

นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราย้อนคิดว่า ทำไมหนุ่มๆ ถึงชอบสาวไซส์ L กันมากขึ้นนะ? หรือว่าจะเป็นกระแสของคนโสด ที่ต้องการสาวอวบ มากอด เป็นแฟน? วันนี้เราจึงรวบรวม ข้อดีของสาวไซส์ใหญ่มาให้ชมกัน

5 ข้อดีสาวไซส์ใหญ่ สาวอวบ ที่หนุ่มๆ ฝันถึง

สาวอวบ มักหน้าอกใหญ่

แน่นอนว่าผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่ คัพ C, D หรือ ไซส์ ที่เกิน 35 หรือ 36 ขึ้นไป และสาวอวบบางคน หน้าอกใหญ่ถึง 40 และเวลาใส่เสื้อชั้นใน จะเซ็กซี่มากเลยทีเดียว เอวของเธอแต่ละคนก็มักจะใหญ่ตามไปด้วย ทำให้ฝรั่ง เค้ามีคำศัพท์หนึ่ง ที่เรียกสาวๆเหล่านี้ว่า Busty Girls

ดูเด็กกว่าวัยเสมอ

เพราะทรวดทรงของเธอแต่ละคนมีความชุ่มชื้น แก้มอวบ ผิวเต่งตึง ทำให้ดูเด็กกว่า อ่อนกว่าวัยเสมอๆ เรามักไม่ค่อยเห็นสาวไซส์แอล ดู แก่กว่าอายุ และนี่ก็เป็นอีก 1 ข้อดี

กอดได้เต็มๆ ตัวอุ่นๆ

เวลาเปิดแอร์หนาวๆ นอนในผ้าห่ม สาวๆ ไซส์ใหญ่ เหล่านี้ มักจะมีตัวที่อุ่น และ สามารถกอดได้เต็มๆมือ ซึ่งทำให้หลายคนชอบ แม้แต่ผู้หญิงก็ยังชอบเลย

ชวนไปกินข้าวที่ไหน ก็ไม่มีปฎิเสธ

กลับกัน หากเป็นสาวที่กังวลเรื่องน้ำหนัก เธอจะไม่ค่อยไป เช่น หมูกระทะ บุฟเฟ่ต์ เพราะกลัวอ้วน แต่สาวอวบเหล่านี้ ไม่กลัวความอ้วน เพราะอวบอยู่แล้ว ชวนไปไหนก็ไปได้เสมอๆ

มีเสน่ห์ แบบ Charming ไม่เหมือนใคร ไม่น่าเบื่อ

สาวไซส์L มักจะมีความน่ารัก ของตัวเองสูง แม้ว่าจะหาเสื้อผ้าใส่ลำบาก แต่ ด้วยความที่ พวกหล่อนเป็นคนชอบแต่งตัว ก็หามาแต่งจนได้ เสื้อผ้า ทำให้เธอมี เสน่ห์ แบบ ไม่เหมือนใคร ในบางครั้ง มากกว่าผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ ซะอีก


จะหา สาวไซส์L รับงาน ได้ที่ไหน?

สาวไซส์ใหญ่ อวบ ไม่อ้วน แบบ Hot และเซ็กซี่ มีให้จ้างเป็นแฟน งานเอน ก็เยอะแยะ แถมสามารถจ้างเป็นฟิลแฟน ได้อีกด้วย คือพาออกไปกินข้าวเป็นเพื่อน ดูหนัง ฟังเพลงได้ โดยมีมากกว่า 200 คน ใน Jerkunmai.com สามารถ หาได้จากหน้านี้ >> https://jerkunmai.com/search?สาวไซส์L

Related Post