สาวสองโคราช ในเมือง มีงู แปลงแล้ว มีให้บริการที่ไหนบ้าง?

หากนับจาก 10 ปีก่อนที่ผ่านมา  ปัจจุบันเพศ LGBTQ หรือ เพศทางเลือก ถูกยอมรับมากขึ้นในสังคม ด้วยองค์ความรู้ความเข้าใจที่มีต่อธรรมชาติของมนุษย์ในยุคนี้ ทั้งด้านพันธุกรรม ด้านการบ่มเพาะของการเลี้ยงดู พฤติกรรมเลียนแบบ และหลากหลายปัจจัย ที่มีผลต่อการเลือกเพศหรือฮอร์โมนของคน ซึ่ง LGBTQ ถูกแบ่งออกเป็นหลายทางเลือก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง กลุ่ม T-Transgender ในนครราชสีมาหรือ ที่เราเคยได้ยินในคำว่า สาวสองโคราช นั่นเอง

กลุ่มคนรักสาวสองขยายใหญ่ขึ้น เพราะสังคม LGBT ถูกยอมรับมากขึ้น

สาวสองโคราช
ผ่าน twtter

ในพิกัดโคราช มีการค้นหา สาวสองรับงาน หรือ สาวสองโคราช และ ที่เชียงใหม่ เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ อาจด้วยสื่อออนไลน์ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ทำให้สามารถเข้าถึงพื้นที่การให้บริการสีเทาๆได้ง่ายขึ้นมาก เราสามารถเห็นคอนเท้นท์ที่เกี่ยวข้องกับการรับงานโคราช ของสาวสองได้ อย่างเช่น

#สาวสองโคราช

แอป Tiktok แอปวีดิโอแบบสั่นสุดฮิต ซึ่งสามารถสร้างเนื้อหาของตัวเอง มีความยาวได้มากสุดไม่เกิน 15 วินาที  ที่วัยรุ่นต้องมีติดโทรศัพท์ทุกคน ถือว่าเป็นแพลตฟอริมวีดิโอสั้น อันดับ 1 ของโลก ซึ่งเราสามารพบคำว่า #สาวสองโคราช  มียอดเข้าชม ถึง 27.5M ครั้งเลยทีเดียว นั่นสะท้อนให้เห็นถึงจำนวน LGBTQ ที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ในพื้นที่โคราช

และเป็นตัวเลขของ LGBTQ ที่เล่นโซเซียลด้วย ซึ่งถ้าเราลองค้นหาคำว่า #สาวสองกรุงเทพ จะพบวิดีโอจำนวน 20.7 k เท่านั้น

และ คำว่า #สาวสองสระบุรี มีจำนวน 1.6 M ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับคำว่า #สาวสองโคราช

ทำไมโคราชถึงมีสาวสองเยอะ

แต่อย่างไรก็ตาม คลิปภายใต้แฮชแทกดังกล่าว จำนวนกว่า 27.5 M นั้น  มีความเกี่ยวข้องกับ สาวสองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ กินดื่มเที่ยว เต้นรำ ร้องเพลง หรือทำศัลยกรรม ก็มีให้ดูเยอะแยะเต็มไปหมด ก็จะเป็นการคอนเฟิร์มได้ในส่วนของจำนวนสาวสอง หรือ LGBTQ เท่านั้น แต่ก็ไม่ได้จะหมายความว่าพวกเค้าจะเกี่ยวข้องกับ รับงานไซด์ไลน์ แต่อย่างใด

ในขณะที่ถ้าเราลองเปลี่ยนการค้นหาใน Tiktok เป็นคำว่า #รับงานโคราช กลับพบเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกับคำที่ค้นหา เพียง 347.9K เป็นตัวเลขที่น้อยกว่าคำว่า #สาวสองโคราช  ถึง 10 เท่า ถึงเกิน 27.6 ล้านฮิต แต่ก็ยังเป็นจำนวนมีเยอะอยู่ดี

สาวสองโคราช ผ่าน twitter

ดังนั้นหากหนุ่มนักเที่ยวอยากลองไปให้ถึงโคราช ในแบบ LGBTQ บ้าง แอดมินแนะนำให้ลองค้นหา สาวสองโคราช ผ่านทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Tiktok หรือ ทวิตเตอร์ก็ดี อย่าลืมว่า ต้องระวังมิจฉาชีพเป้นอย่างดี ให้คุยดูหน้าให้ชัดเจนก่อน รวมถึงอย่าเพิ่งโอนมัดจำแต่อย่างใด

อ่านต่อ สาวสองกรุงเทพ

เพราะแอดมินจะย้ำอยุ่เสมอว่า ในสังคมโซเชียล อย่าง ทวิตเตอร์ หรือ ติ๊กต็อก นั้น  มีมิจาชีพค่อนข้างเยอะ ถ้าต้องการหาสาวสองไซด์ไลน์ ให้ลองมาค้นหาที่เว๊บไซด์ jerkunmai.com เพราะเป้นเว๊บที่รวบรวมสาวไซด์ไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย มีระบบการค้นหา ทั้งผู้หญิงแท้ และสาวสอง เพียงเข้าฟังก์ชั่นค้นหา แล้วเลือกเพศที่ต้องการได้เลย

ตัวอย่างสาวสอง ที่สวยกว่าสาวจริง ใน Jerkunmai

อย่างสาวสองเนี่ย แอดมินลองค้นหาดู มีมากว่า 30 คนทั่วประเทศเลย ลองเข้าไปอ่านรายละเอียด มีทั้งแบบแปลงแล้ว และยังไม่แปลง อันนี้แล้วแต่รสนิยมของคุณหนุ่มเลยจ้า สุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณจะชอบแบบไหน แอดมิน ขอให้มีความสุขกับกิจกรรมทางเพศเป็นใช้ได้ แล้วไว้เจอกกันใหม่นะจ้า บาย บาย

Jerkunmai.com แหล่งรวม สาวสองรับงาน


ไม่ว่าจะเป็นจากที่ไหนก็แล้วแต่ จะมาจากโคราช หรือ ในกรุงเทพ เรามีสาวสองให้บริการ ทั้งแบบมีงู และแปลงเพศแล้วด้วย ลองเช็คกันให้ดี เผื่อบางคนอยากลองน้ำพริกถ้วยใหม่ แบบแซ่บกว่าเดิม

เช็คสาวสองทุกคนที่นี่ https://jerkunmai.com/search?สาวสอง

Related Post