ทดลองมี Sex ออนไลน์ – 4 คำแนะนำก่อนเริ่มต้นลอง เพิ่มความสัมพันธ์

เราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า ปัจจุบันการใช้เทคโนโลยีสามารถทำได้หลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องเ Sex ซึ่งไม่ว่าจะเป็นของเล่นผู้ใหญ่ หรือ การมี Sex ออนไลน์ ผ่าน Virtual Reality ก็สามารถทำได้หมดเลยทีเดียว

อันที่จริงแล้ว มีการศึกษาว่า ในปี 2021 ที่ผ่านมา ในช่วงยุคโควิดนั้น ครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ ได้มีการมีเพศสันพันธ์ออนไลน์ โดยหากใครยังไม่รู้ว่า การมีอะไรกันในช่องทางออนไลน์ทำอย่างไร? นี่คือสิ่งที่ถูกรวมเข้าไปด้วย

  • การช่วยตัวเองระหว่างคุยโทรศัพท์กับคู่รัก
  • การมีเพศสัมพันธ์ ระหว่างการใช้ โปรแกรมคุยที่เห็นวีดีโอ (เช่น zoom, google meet)
  • การส่งข้อความผ่านไลน์ หรือทางโซเซียลมีเดีย ที่คุยกันเกี่ยวกับเรื่อง Sex
  • แม้แต่การใช้ Sex Toys ที่สามารถควบคุมระยะไกลได้

ทำไมถึงต้องลองมีเซ็กส์ออนไลน์?

การมีเพศสัมพันธ์ระยะไกลนั้น เหมาะสำหรับคู่รัก แฟน หรือเพื่อนที่อยู่ห่างไกลกัน และต้องการสร้างความสัมพันธ์ ให้ก้าวหน้า หรือ ลึกซึ้งมากกว่าเดิม แน่นอนว่าเรื่องเหล่านี้ รู้กันดีอยู่แล้ว

แต่มีอีกหลายปัจจัยที่ คู่นอน มักจะทดลองมีเซ็กส์ออนไลน์ ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ มีดังนี้

  1. ไม่ต้องการตั้งครรภ์ หรือ หลีกเลี่ยงการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ (STD)
  2. หากต้องมีการเดินทางทำงานระยะไกล คู่รักต้องการที่จะสานสัมพันธ์ จากระยะไกล
  3. อาจมีปัญหาด้านสุขภาพที่ไม่สามารถร่วมเพศกันแบบใกล้ชิดได้
  4. และเหตุผลส่วนตัวอื่นๆ ของแต่ละคู่ครอง

4 คำแนะนำ สำหรับผู้ที่ต้องการทดลอง มี Sex Online

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม การมีเพศสัมพันธ์ กับคู่ครองแบบตัวต่อตัว เป็นเรื่องที่มีมานาน และการมีเซ็กส์ออนไลน์ อาจไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับทุกคู่ แต่ทว่า หลายคนที่อยู่ไกลกัน หรือด้วยเหตุผลต่างๆ ด้านบนนี้ อาจทำให้มีการตัดสินใจทดลอง เราจึงมีข้อแนะนำ สำหรับผู้ที่เริ่มต้นดังนี้

A. พยายามชวนคู่ครองให้ทดลองก่อนเริ่ม

ไม่ใช่ทุกคนจะเลือกวิธีการมีเซ็กส์ ระยะไกล และไม่ใช่ทุกคนที่เมื่อ คู่รักมาขอมีเซ็กส์ทางไกลแล้วจะยอมทุกครั้ง ดังนั้น การเชื้อเชิญ การเชิญชวนให้ทดลอง ก่อนการเริ่มเป็นเรื่องสำคัญที่สุด โดยหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกันในภายหลัง

โดยอาจเริ่มต้นสอบถามคู่นอนก่อนเช่น “ได้ยินมาว่า มีเทรนด์การมีอะไรกันระยะไกล อยากลองดูมั่งไหม?” โดยหากคู่นอนยินยอม อาจถามต่อ ว่า อยากทดลองเป็นการโทร Video Call หรืออยากให้ใส่ชุดอะไรเพื่อเพิ่มอารมณ์หรือไม่?

B. เริ่มต้นจากการส่งข้อความหาก่อน

การเริ่มต้นจากวีดีโอคอลเลย อาจทำให้อีกฝ่ายอึดอัด และ ตื่นตัว แต่อาจไร้อารมณ์ คู่รักอาจเริ่มต้นด้วยการส่งข้อความหากันก่อน โดยอาจเป็นข้อความหวาน ข้อความซึ้งๆ หรือกินใจกับอีกฝ่าย โดยข้อความอาจเป็น ข้อความเสียงก็ได้

C. วางแผน กำหนดวันและเวลาให้ดี

การมีเซ็กส์เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่การมีระยะไกล อาจทำให้หลายคนตื่นเต้นกว่าที่คิดก็เป็นได้ ซึ่งการวางแผน และนัดกันล่วงหน้า อาจทำให้คุณภาพของเซ็กส์ระยะไกลดีขึ้นกว่าเดิมได้ เพราะทุกคนเตรียมตัวมาพร้อมแล้ว

D. อย่าคาดหวังว่าผลจะออกมาดี

ไม่ใช่ทุกอย่างทุกประเภทของเทคโนโลยี ที่นำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันของคนแล้วจะดีเสมอทุกครั้งไป ดังนั้น การคาดหวังว่า การมี Sex Online จะดีเยี่ยม อาจทำให้ผิดหวังได้ในที่สุด เพราะมันคือจุดหนึ่งที่แค่ต้องลอง และหากไม่เวิร์คก็ เดินหน้าต่อไป

อ้างอิง : insider.com

ข้อควรระวัง

Virtual Sex หรือ การมีเพศสัมพันธ์ออนไลน์ ไม่ได้ถูกสร้างมาให้เหมาะกับทุกคน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ควรที่จะบอกกับคู่นอนตรงๆไปเลยหลังจากทดลอง ว่าชอบหรือไม่ชอบ

อีกประการหนึ่งก็คือ การแลกเปลี่ยนรูปภาพ หรือ วีดีโอ และ เรื่องความปลอดภัยในการใช้ Application ในการคุยกัน ควรต้องรอบคอบ และไม่เลินเล่อ ทำภาพหลุดออกไป รวมถึงความไว้ใจของคู่นอนควรต้องมีด้วย ในเรื่องนี้

ควรใช้ Application อย่าง Telegram หรือ Video Chat อื่นๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง โดยภาพ ข้อความ และเสียง ไม่สามารถหลุดออกไปง่ายๆ

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าเทคโนโลยีจะเป็นอย่างไรก็ตาม การมีเพศสัมพันธ์แบบถึงตัวดีเสมอ และการอยู่ห่างจากคู่นอนอาจทำให้มีการหา น้องรับงาน มากขึ้น Jerkunmai.com เป็นเว็บรวมไซด์ไลน์ที่มากที่สุด สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม และ ไซด์ไลน์ ออนไลน์ ได้ ทุกเมื่อ

Related Post