เทคโนโลยีใหม่ เปิดโอกาสให้มี Sex จากระยะไกล กับใครก็ได้

เราอาจเคยได้เห็นภาพยนต์บางเรื่อง ที่มีเรื่องของเทคโนโลยีเกี่ยวกับ Sex ที่คนสองคนสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ในระยะไกล โดยอาศัยเทคโนโลยีของ VR หรือ Virtual Reality ซึ่งในปัจจุบัน กำลังจะกลายเป็นจริงแล้ว

Body Suite ที่มีนิ้ว จุดสัมผัส เป็น 100 จุด

การมีเพศสัมพันธ์ หากไม่ใช่กับคู่ครอง หรือ การร่วมรักกับ ไซด์ไลน์ อาจเป็นเรื่องปกติทั่วๆไปของมนุษย์ ที่มีความต้องการ แต่สำหรับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย เราเห็นหนังบางเรื่องที่มี ชุด หรือ Body Suite ที่ มีนิ้วมือ ที่พร้อมที่จะกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ทางไกลได้

หรือแม้กระทั่ง Sex Toys ที่ สามารถควบคุมได้จากระยะไกล และแม้แต่ Live Show ที่ จะมีการกระตุ้นเร้าของ ของเล่นผู้ใหญ่ทุกครั้ง หากมีคนเติมเงินหรือเติมเหรียญ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Sex Toys ที่ มีการใช้ควบคู่กับการหาคู่ผ่าน Tinder ที่ เป็นที่นิยมมากที่สุด ณ ปัจจุบัน โดยสามารถร่วมรักกันได้ แม้เจอกันเพียงครั้งเดียว และ ไม่ต้องไปพบเจอกัน โดยเทคโนโลยีนี้ ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ในช่วงโควิด หรือ 2-3 ปีที่ผ่านมานั่นเอง

อ้างอิง : https://www.iol.co.za

เทคโนโลยี ที่ไม่ได้มาแค่เสียง กับ ภาพ

John Rogers ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นศาสตราจารย์ จาก Northwestern University ในสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า VR เป็นสิ่งจำเป็นของการเริ่มต้น Sexual Reality โดย ต่อไปนี้จะไม่ได้มีแค่ภาพหรือเสียง สำหรับการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศเท่านั้น

ในทางกลับกัน อาจมีเทคโนโลยีที่ กระตุ้นส่วนสำคัญหลักของร่างกาย จุดใหญ่ๆ เช่น อวัยวะเพศ หน้าอก และจุดอื่นๆ สำหรับการกระตุ้นเร้า แต่นั่น ไม่ได้หยุดแค่เรื่องเพศเท่านั้น แต่สามารถ ออกแบบให้กับการรักษาพยาบาลได้ในอนาคต รวมถึงการกายภาพบำบัดได้อีกด้วย

หนังโป๊ และ SEX เป็นตัวขับเคลื่อนเทคโนโลยีเหล่านี้

เริ่มต้นตั้งแต่หนังสือโป๊ในอดีต จนถึง Sexual Marketplace อย่าง Pornhub หรือ Onlyfans ในปัจจุบัน เป็นตัวขับเคลื่อนเทคโนโลยี สำคัญๆ เหล่านี้ โดยมีตัวช่วยอย่าง Paypal หรือระบบชำระเงินที่ทำให้การสมัครสมาชิก และมีเงินไหลเวียนในธุรกิจดังกล่าวเป็นหลักหมื่นล้านบาทต่อปี

คลิปด้านบนนี้มาจาก Haptic Skin : Nature Video ซึ่งแสดงให้เห็นการกระตุ้น จุดต่างๆ ของร่างกาย โดยใช้ชื่อว่า “A Virtual Sense of Touch” ซึ่งจะทำให้เทคโนโลยีเรื่องเพศ ระยะไกลเป็นไปได้ในอนาคต

Back to Basic

ไม่ว่าจะมีเทคโนโลยีไหนๆก็ตาม ที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ หรือการร่วมรัก เทคโนโลยีเหล่านี้ มักจะถูกใช้ในประเทศที่มีความห่างไกลกัน แต่สำหรับประเทศไทยแล้ว แม้หลายๆอย่างจะผิดกฎหมาย แต่ก็ยังคงมีแอบเปิดกันอย่างโจ่งแจ้ง และยังคงเป็นสิ่งที่ บ้านเรายังคงมีต่อไปในอนาคต

Related Post