Teledildonics ดิลโด้อัจฉริยะ กระตุ้นแรงขึ้นเมื่ออาหารส่งถึงบ้าน?

อ่านหัวข้อแล้วทำให้ฉงน งง งวย ไปมากกว่าเดิม อะไรคือ ดิลโด้ อัจฉริยะ ที่จะกระตุ้น แล้วเกี่ยวข้องอย่างไรกับการส่งอาหาร? วันนี้เรามาหาคำตอบกัน

บริษัท CamSoda ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของเทคโนโลยีเว็บแคม ระดับโลก มีการเปิดตัวของเล่นผู้ใหญ่สำหรับสาวๆ ที่ใช้การเชื่อมต่อของ อินเตอร์เน็ตกับดิลโด้ ที่ใช้ชื่อว่า Teledildonics อ่านว่า เทเล ดิลโด้ นิคส์ ซึ่งจะมีการเชื่อมโยงกันระหว่าง application ส่งอาหาร โดยมันจะสั่นแรงขึ้นเมื่ออาหารใกล้ถึงบ้าน

การปรับระดับการสั่นของดิลโด้ตัวนี้ จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมโยงกันกับการส่งอาหาร ยกตัวอย่างเช่น มันจะสั่นน้อยๆ หากพนักงานไปรับอาหารที่ร้านแล้ว และจะยกระดับการสั่นมากขึ้น เมื่อพนักงานออกจากร้าน ใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง โดยทั้งหมดนี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับผู้ใช้ Teledildonics มากกว่าเดิม

อะไรคือเบื้องหลังเทคโนโลยีนี้?

เนื่องจากผู้ผลิตมีความเห็นว่า ผู้คนต้องถูก lock down อยู่ที่บ้าน และ Work from home กันมาระยะหนึ่งแล้ว และมีความคุ้นชินกับการสั่งอาหารออนไลน์ โดยระหว่างรอก็คงไม่มีอะไรจะทำ เลยอยากเพิ่มความตื่นเต้นให้กับสาวๆ ด้วยประสบการณ์ ที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร โดยเชื่อมโยงกับการส่งอาหารนั่นเอง

ขั้นตอนการทำงานของระบบ Teledildonics

สำหรับลูกค้า CamSoda จะได้รับอีเมลเพื่อ นำไปใช้เชื่อมบัญชีกับ GrubHub, Uber Eats, Caviar, DoorDash, และ Postmates (ซึ่งไม่ได้มีบริการส่งในไทยอย่าง Grab, LINE MAN, Food Panda แต่อย่างใด) หลังจากนั้น เมื่อเชื่อมกันแล้ว และหากมีการสั่งอาหาร ก็จะมีการยกระดับของการสั่นอย่างที่กล่าวไป

ใช้แอปจองร้านอาหาร ก็สั่นเมื่อถึงคิว

แปลกใหม่เสียนี่กระไร สำหรับแอพร้านอาหารที่ใช้ในการจองร้าน จองโต๊ะเบื้องต้น ทางผู้ผลิตกล่าวว่า สามารถนำเอา Dildo ติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆได้ เพราะเมื่อถึงคิว หรือ โต๊ะพร้อมแล้ว ระบบ Teledildonics จะทำการสั่นเตือน ทำให้รู้ได้เลยว่า สามารถเข้าไปร้านอาหารนั้นๆ ได้แล้ว


ในปัจจุบัน ระบบของ CamSoda ถูกพัฒนามาเฉพาะสำหรับสาวๆ เท่านั้น โดยมีการพัฒนาต่อเนื่องจากการใช้ร่วมกับ VR (Virtual Reality) ซึ่งจะมีการออกแบบระบบสำหรับผู้ชาย อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เอาเป็นว่า สาวๆ คนไหนอยากได้ฟิลลิ่งที่แตกต่างระหว่างการสั่งอาหาร ก็ลองไปหาซื้อกันมาลองใช้ได้ ไม่ผิดอะไร

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใช้ตัวเลือกอย่างของเล่นผู้ใหญ่ สามารถหาแฟนออนไลน์ และ รับจ้างเป็นแฟนได้ ที่ jerkunmai.com

ที่มา Branding in Asia

Related Post