คาดการณ์ แฟนนอกใจมากขึ้น หลังคลายล๊อคดาวน์ เดือนนี้

การนอกใจของสามี ภรรยา หรือ แฟนหนุ่มสาว หากเป็นคนที่เจ้าชู้ ยังไงก็ตามก็จะเป็นคนอย่างนั้น แต่จริงๆแล้ว เดือนที่มีการปลดล๊อคดาวน์ หรือ หากโควิดเริ่มซาแล้ว มักจะมีการนอกใจมากยิ่งขึ้น

ยิ่งฉีดวัคซีนกันครบมากขึ้น อัตราการนอกใจสูงขึ้นตาม

มีการคาดการณ์ ไว้ว่า อัตราการนอกใจของหนุ่มสาวนั้น จะมีการเติบโตสูงขึ้น ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับปริมาณของประชากรที่ได้รับวัคซีน

การคาดการณ์นี้ มีตัวเลขยืนยันจากการ Survey จากผู้คน 2,000 คน ในประเทศอังกฤษว่า 74% ของผู้คนที่ทำแบบสอบถาม ว่าจะเริ่มทำการเปลี่ยนคู่นอนหลังจากการฉีดวัคซีน เนื่องจากรู้สึกปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น ซึ่ง 86% กล่าวว่า อย่างน้อยก็มีสิ่งที่ป้องกันตัวเองจาก ไวรัสโควิดนั่นเอง

ในช่วงโควิดที่ผ่านมา ความต้องการในการเปลี่ยนคู่นอน พุ่งสูงขึ้น เนื่องจากหลายคน ได้เริ่มมีการทดลอง Cyber Sex และต้องการเจอกับคนตัวจริง หลังจากการ Lockdown นั่นเอง

และการฉีดวัคซีนกันครบสองเข็มแล้ว ทำให้มีโอกาสในการแพร่เชื้อน้อยลง ทำให้หลายมั่นใจมากขึ้นในการไปมาหาสู่กัน

มากกว่า 30% เบื่อคู่ครองตัวเอง ที่ล๊อคดาวน์มานาน

อ้างอิง Metro.co.uk 1 ใน 3 ของทั้ง ชายและหญิง กล่าวว่า มีความต้องการ และความรักน้อยลงระหว่างคู่ครอง เนื่องจากต้องติดอยู่บ้านกันมาอย่างยาวนาน และ การระบาดของโรคในครั้งนี้ เป็นการเปลี่ยนเกม เนื่องจากเบื่อเรื่อง Sex กันทั้งสองฝั่ง

แหล่งข้อมูลบอกว่า ทั้งสองฝั่ง ชายหญิง อยากทำการออกหาคู่นอนใหม่ๆ เพื่อลดความเครียดจากการที่ต้องอยู่ด้วยกันอย่างยาวนาน

เดือนกันยายน เป็นเดือนที่มีการคลายล็อคครั้งแรกในไทย

จากการล๊อคดาวน์มาแรมเดือน ทำให้หลายคนออกจากบ้านไม่ได้ โดยเฉพาะผู้ชาย ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่า หนุ่มๆที่อยู่ติดบ้านกับแฟนสาวมานาน อาจที่จะอยากออกหาคนที่เป็นคู่ใจ และเปลี่ยนคู่นอนมากกว่าเดิม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนไทยมีการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็มเพิ่มมากขึ้นด้วย

ในอีกทางหนึ่งสถานบริการอย่าง อาบอบนวด และ นวดกระปู๋ (นกป) ก็มีการแอบเปิด และยังคงโปรโมทกันอย่างโจ่งแจ้ง ทำให้ชายหนุ่มหลายคนอาจมีการนอกใจและออกไปเที่ยวในที่สุด


การค้นหาไซด์ไลน์ พุ่งสูงในช่วงต้นเดือน และลดลง

ที่ผ่านมา การค้นหา ไซด์ไลน์ สูงขึ้นในต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเพียง 2 สัปดาห์ เท่านั้น การค้นหาน้อยลงกว่าเดิมมาก และนี่คือสถานที่ ที่ คนหารับงานกันมากที่สุด

  1. สมุทรปราการ
  2. แปดริ้ว
  3. อ้อมน้อย
  4. ขอนแก่น

 

Related Post