รับงานคลอง 2 แถวรังสิต ต่างจากคลอง 1 อย่างไร? ทำไมต้องหาแยก

เนื่องจากพิกัดรังสิต เป็นหนึ่งในพิกัดสุดฮอต ของการค้นหาสาวไซด์ไลน์รับงานของหนุ่มๆนักเที่ยว เราจะมาเจาะลึกกัน มากให้มากขึ้นอีกหน่อย อย่าง พื้นที่ คลอง 1 และคลอง 2 แตกต่างกันอย่างไรบ้าง เพราะเรามักพบสาวไซด์ไลน์ ลงพิกัดไว้ทั้งสองที่ และเผื่อใครยังไม่รู้ คลอง 1 และ รับงานคลอง 2 นั้น อยู่ในเขตคลองหลวง

โดยทั้งหมดนี้เป็นเขตหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ที่มีจำนวนประชากรเยอะที่สุดในจังหวัด และยังมีการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง รวมถึงสถานที่สำคัญหลายแห่ง

รับงานคลอง 2 กับ คลอง 1 ต่างกันมากไหมนะ?

แล้วคลอง 1 กับ คลอง 2 แตกต่างกันกันยังไงนะ ก่อนอื่นมามาดูเรื่องของภูมิศาสตร์ของเขตคลองหลวงกันก่อนเลย เขตอำเภอคลองหลวงแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 ตำบล และแต่ละตำบลก็จะมีหมู่บ้านและประชากรที่แบ่งการปกครอง นั่นคือ

  • คลองหนึ่ง มี 20 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 96,571 คน
  • คลองสอง มี 15 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 47,220 คน
  • คลองสาม มี 16 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 92,139 คน
  • คลองสี่ มี 16 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 21,881 คน
  • คลองห้า มี 16 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 16,049 คน
  • คลองหก มี 14 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 13,795 คน
  • คลองเจ็ด มี 9 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 7,624 คน

ซึ่งถ้าเราไปดูตามพื้นที่แล้ว จะเห็นได้ว่าคลองหนึ่ง จะมีจำนวนประชากรเยอะที่สุด เนื่องจากเป็นเขตที่มีสถานที่สำคัญ ซึ่งสามารถใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษา โรงแรมและอพาร์ทเมนต์เซอร์วิส รวมถึงร้านอาหาร ผับ บาร์ ต่างๆ

จึงเป็นเหตุผลที่เราเคยทำการสำรวจว่า ทำไมการค้นหา น้องรับงานรังสิต ถึงมีจำนวนมากในพิกัดคลอง 1 ที่สุด ในขณะที่ คลอง 2 จะไม่มีสถานที่ต่างๆอย่าง สถาบันการศึกษา และร้านอาหารผับบาร์ไปลงทุนกันเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่จะเป็นหมู่บ้านจัดสรร และที่อยู่อาศัยซะมากกว่า

แต่ในความจริงแล้ว คลอง 1 ก็มีชื่อในเรื่องของ ไซด์ไลน์สะพานแดง และคลอง 2 มีระยะห่างกัน ประมาณ 2-3 กิโลเมตรเท่านั้น ไม่ได้มีระยะทางที่ห่างมากจนเป็นเหตุผลให้ต้องค้นหาแยก ระหว่าง รับงานคลองหนึ่ง และรับงานคลองสอง เลย และหากจะมีเหตุผลที่ต้องการค้นหาแยกพิกัดแบบนั้น อาจเป็นเพราะต้องการเฉพาะเจาะจง ในพิกัดเลย หรือหาที่ใกล้โรงแรมห้องพักก็เป็นได้

ไซด์ไลน์ รับงานคลอง 2 มีเยอะมั้ย?

หากเราลองค้นหาในเว๊บไซด์ jerkunmai.com แล้วจะค้นพบ สาวไซด์ไลน์ที่ระบุพิกัดรับงานคลอง 1 กว่า 10 คน แสดงให้ห็นว่า น้องไซด์ไลน์รับงานส่วนมาก จะอยู่คลองหนึ่งมากกว่า ด้วยเหตุผลที่ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้สถานที่นัดหมาย อย่าง ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มากกว่าคลองสองนั่นเอง หากเปรียเหมือนการเปิดร้านค้า เสมือน ใครๆก็อยากตั้งร้านที่อยู๋ใกล้ทางเข้าออกมากกว่า นั่นแหละ

ตัวอย่างน้องรับงาน คลอง 2

น้องข้าวฟ่าง https://jerkunmai.com/sideline/noCI4YYcSvMTMBTvcNfT

น้องข้าวฟ่าง นักศึกษาสาวรับงานเสริม วนเวียนพิกัด รังสิตคลอง 1 และย่านงามวงศ์วาน ใครแวะเวียนมาแถวนี้ แนะนำทักไปหาน้องเค้าสักหน่อย รับรอง ติดใจกันเป้นแถวๆ

https://jerkunmai.com/sideline/NV6PtsP0ze1ov8bcJ86O

น้องลูกโซ่ สาวน้อยร่างเล็ก เอวบาง รับงานบ้างเป็นครั้งคราว อยู่พิกัดคลองหนึ่ง การันตีด้วยรีวิวแบบมีคุณภาพ น้องมาๆไปๆนะ ใครสนใจทักหาได้เลยจ้า

น้องรับงานรังสิต คลอง 1 คลอง 2 คลองหลวง สามารถหาได้ที่ Jerkunmai.com

ทั้งหมดนี้คือน้องที่สามารถ รับงานรังสิต หรือในแถบนั้นได้ สบายๆ มีให้เลือกหลายคนและทั้งหมดนี้ สามารถเลือกได้กันเองที่ Jerkunmai.com 

Related Post