พัทยากี่องศา ? อุณหภูมิสูงขนาดนี้ กระทบน้องๆ ไซด์ไลน์หรือเปล่านะ?

อากาศร้อนขนาดนี้ หลายคนก็คงอยากไปเที่ยวพักผ่อนกัน โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ ที่คนไทยแทบทุกคนต้องการ การพักผ่อน ซึ่งถ้าหากเป็นคนกรุงเทพ และ ปริมณฑล ก็จะมองหาสถานที่พักร้อนอย่างพัทยา แต่ คำถามคือ ตอนนี้ พัทยากี่องศา แล้วมันจะมีผลกระทบต่อน้องไซด์ไลน์ ที่รับงานอยู่ที่นั่นหรือไม่?

ตอนนี้ พัทยากี่องศา ? อุณหภูมิช่วงสงกรานต์ ประมาณเท่าไหร่

จะหนีไปพักร้อนกับ น้องไซด์ไลน์ แต่ดันมาเจออากาศ มหาโหดที่พัทยา ณ ปัจจุบัน พัทยา มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 26 – 35 องศาเซลเซียส ซึ่งดูเหมือนว่าไม่ร้อนมาก เป็นเพราะลมทะเล ที่พัดเข้าฝั่ง ทำให้ดับร้อนได้ ระดับหนึ่ง

พัทยากี่องศา ? ร้อนมากแน่ๆ
ข้อมูลจาก Accuweather อุณหภูมิ ในพัทยา ตลอดเดือน เมษายน 2566

แต่อย่างไรก็ดี ด้วยตัวเมืองที่อยู่ริมทะเล ต้องรับแสงแดด ไม่ค่อยมีตึก และเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ทำให้แดดร้อนตับแลบเลยทีเดียว ซึ่งบริเวณรอบๆ พัทยา ในตัวจังหวัดชลบุรี อย่าง หาดจอมเทียน ก็มีอากาศร้อนไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ซึ่งการหาข้อมูลของอากาศ ที่พัทยา ไม่ใช่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่อยากรู้ เพราะแม้แต่ต่างชาติ ยังมีการแนะนำให้ไปเที่ยวที่พัทยา ระหว่าง พฤศจิกายน ถึง กุมภาพันธ์ ของทุกปี เนื่องจากอากาศไม่ร้อน และ ไม่เย็นจนเกินไป เรียกได้ว่ากำลังสบายๆ

อากาศร้อนขนาดนี้ กระทบน้องไซด์ไลน์ รับงานพัทยา หรือไม่?

จากงานวิจัยพบว่า อากาศร้อนอาจมีผลกระทบต่อความต้องการทางเพศของบุคคลในบางกรณี โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง อาจทำให้คนส่วนใหญ่รู้สึกอึดอัดและไม่สบายตัว ซึ่งอาจส่งผลต่อปริมาณฮอร์โมนเพศที่เกี่ยวข้องกับความสนใจทางเพศได้

ดังนั้นอาจสามารถคาดการณ์ได้เลยว่าการ รับงานพัทยา ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้ อาจทำให้มีน้องรับงานน้อยลง หรือ มีผู้สนใจ ไซด์ไลน์ พัทยา น้อยลงกว่าเดิม รวมถึง ไซด์ไลน์ชลบุรี อาจมีงานน้อยลงทั้งจังหวัดอีกด้วย

นอกจากนี้ ความร้อนอาจทำให้เรารู้สึกเหนื่อยล้าและไม่มีแรง ซึ่งอาจลดความต้องการทางเพศได้ในบางกรณี อย่างไรก็ตาม ผลกระทบดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นกับทุกคน และอาจมีสาเหตุอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับความต้องการทางเพศในบางรายบุคคลด้วย

แต่บางคนอาจ Sex จัดมากขึ้น

รู้หรือไม่ว่า? บางคน หากเจอกับอากาศร้อนๆ มักจะมีความต้องการทางเพศสูงขึ้น นั่นเป็นเพราะว่า ร่างกายได้รับแสงแดดมากขึ้น และ มีการผลิต วิตามิน D สูงขึ้น ทำให้ ร่างกายผลิต Oestrogen และ Tesosterone มากขึ้น ทำให้ บางคนรู้สึกมีความกระตุ้นทางเพศสูงกว่าเดิม หรือพูดง่ายๆ เซ็กส์จัดกว่าเดิมมาก (อ้างอิง metro.co.uk)


รวม ไซด์ไลน์ รับงานพัทยา และ จังหวัดชลบุรี

สำหรับคนที่ไม่กลัวร้อน และ จะต้องเดินทางไปพักผ่อนที่ พัทยา ชลบุรี อยู่แล้ว ขอแนะนำ น้องๆ ไซด์ไลน์ รับงาน ฟิลแฟน กินเที่ยว ดูหนัง ได้หมด คล้ายกันกับที่หลายคนหาอยู่ ณ ขณะนี้ ก็คือ ดารารับงานกินข้าว และเราขอแนะนำ น้องอแมนด้า ลูกครึ่งรับงานที่ พัทยา ตามด้านล่างนี้

น้องอแมนด้า ลูกครึ่ง รับงานพัทยา

สำหรับคนที่สนใจ สามารถเช็คน้องรับงานพัทยาทั้งหมดได้ที่นี่ >> https://jerkunmai.com/search?พัทยา

Related Post