LINE BKK รับงาน คือะไร? ทำไมช่วงปีใหม่ 2565 คนหาเยอะจัง

จากกระแสการ รับงาน เสริม ในช่วงก่อนปีใหม่ ที่ลดลงอย่างฮวบฮาบ เนื่องจากมี น้องรับจ้างเป็นแฟนหลายคน ที่ไม่ได้ทำงานในช่วงนั้นๆ จนมาถึงในปีใหม่ 2565 นี้ ที่มีกระแสหนึ่ง คือการ รับงานผ่าน LINE BKK และวันนี้เรามาดูกันว่า มันคืออะไรกันแน่?

ทำความรู้จัก LINE BK

หลายคนเข้าใจผิดกับคำว่า LINE BK และ LINE BKK เนื่องจากชื่อคล้ายกัน แต่จริงๆแล้ว LINE BK เป็นบริการหนึ่งของ LINE Banking ที่มีบริการให้โอนเงิน ถอนเงิน รวมถึง กู้เงินด้วย

ในขณะที่ LINE BKK เป็น อีกแบรนด์หนึ่ง ที่ไม่ได้ เกี่ยวข้องกันกับ LINE Naver เลย แม้แต่นิดเดียว

สำหรับ LINE BK นั้น มีบริการอย่าง การเปิดบัญชีเงินฝาก รวมถึงบัตรเดบิต และ การกู้ยืมเงินผ่าน วงเงินที่กำหนดไว้ให้ โดยมีฟีเจอร์สำคัญคือการ โอนเงินผ่าน Chat ได้เลยทันที โดยไม่ต้องเปิด application ธนาคารนั่นเอง

LINE BKK รับงาน

หน้าตาของ แพลตฟอร์ม LINE BKK รับงาน ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

แต่สำหรับ LINE BKK ซึ่งเป็น เว็บไซต์ อีกประเภทหนึ่ง ที่เป็นจุดศูนย์รวมของ สังคมออนไลน์ ที่หาเพื่อนคุยผ่าน LINE โดยมีแบรนด์ว่า ไลน์ บีเคเค (คาดว่า BKK ย่อมาจาก Bangkok)

ซึ่งเป็นอีกแพลตฟอร์มหนึ่งที่ ให้หนุ่มสาว มาเจอกัน เพื่อนัดพูดคุย กัน หาเพื่อนคุยเล่นทาง LINE Application นั่นเอง โดยมีหมวดหมู่ เช่น

  1. หาเพื่อนคุย
  2. สาวฮอต ที่มีเพื่อนคุยมากท่สุด
  3. หมวดสุขภาพ
  4. และ Tiktok

สำหรับ Tiktok นั้น เป็นการแชร์ วีดีโอ และ ภาพ รวมถึง โปรไฟล์ Tiktok ให้ติดตามกัน แต่การลงทะเบียน จะต้องลงทะเบียนด้วย LINE Application เท่านั้น จึงจะสามารถ เข้าไปเพื่อหาคนรู้ใจพูดคุยได้

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ มีอีกหลาย Section มากกว่า ปัจจุบัน ยกตัวอย่างเช่น หมวดหมู่ข่าว และการพูดคุยเกี่ยวกับดารา

หาเพื่อนคุยอย่างเดียว หรือ มีการรับงาน ไซด์ไลน์ ด้วย

สำหรับจากการวิเคราะห์แล้ว คาดว่า ในแพลตฟอร์มแห่งนี้ จะมีการรับงาน จ้างเป็นแฟน พูดคุย กันด้วย โดยสามารถ ตกลงราคากันแต่ละคน เพื่อออกไปดูหนัง กินข้าว หรือเที่ยวด้วยกันได้

หากจะหาน้องรับงานแท้ๆ ดูที่ไหน?

สำหรับการหา น้องรับงาน ที่ทำงานเป็นอาชีพนั้น ควรเช็ค ที่ Jerkunmai.com เนื่องจาก น้องทุกคน รับจ้าง เอ็นเตอร์เทน ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการ จ้างเที่ยว จ้างกินข้าว จ้างเป็นแฟน และได้ทุกรูปแบบเลยทีเดียว สำหรับ ผู้ที่หาอยู่ สามารถเข้าไปเช็คได้เลย

Related Post