พูดกันเยอะจัง – สาย ฝอ คืออะไร? เกี่ยวยังไงกับผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้ง?

สาวที่เป็นที่นิยมของฝรั่ง 

สำหรับคนที่ งง กับ คำว่า “สายฝอ” คำๆ นี้ ย่อมาจากคำว่า “สายฝรั่ง” ( ฝ = ฝรั่ง ) สามารถใช้ได้ทั้งกับฝั่งผู้หญิงสายฝอ นั่นก็คือ ผู้หญิงที่ชอบฝรั่ง หรือแม้แต่สำหรับฝรั่ง ก็สามารถนิยมผู้หญิง สายฝอ ได้เช่นเดียวกัน

ลักษณะของ สายฝอ

สายฝอ หากเป็นผู้หญิงแล้วหล่ะก็ จะมีการแต่งตัวแบบเน้นความเซ็กซี่ เช่นการใส่เสื้อเอวลอย โชว์ความเว้าโค้ง มีการโชว์สะดือ ใส่กางเกงรัดก้น ซึ่งสังเกตได้ง่ายๆเลยก็คือ สาวๆเหล่านี้จะมีผิวสีแทน ที่มีความ Sexy อย่างมาก

เสื้อที่สาวๆ สายฝอ ชอบใส่

  • เกาะอก
  • รัดรูป
  • สายเดี่ยว
  • เอวลอย
  • เสื้อแฟชั่น เน้นเนื้อนมไข่

อีกประการหนึ่งที่ต้องจับตามอง สาวสายฝอ นั่นก็คือ สาวๆกลุ่มนี้มักจะหุ่นเพรียงบาง หน้าอกใหญ่ (หน้าอกทำหรือไม่ทำอันนี้แล้วแต่) ออกกำลังกายในแนว Squat เพื่อสร้างก้นให้แน่น เต่งตึง ตามสไตล์ที่ฝรั่งชอบ

แยกประเภท กลุ่มชอบสาย ฝอ ได้หรือไม่?

ไม่เพียงแต่ ฝรั่งเท่านั้นที่ ชอบผิวสีแทน แต่คนไทยหลายคนก็ชอบฝรั่ง อยากมีแฟนเป็นฝรั่ง เช่นเดียวกัน ยกตัวอย่าง ผู้ชายที่ชอบจีบฝรั่ง ชอบแนว รัสเซีย แนว ลูกครึ่ง นั่นก็ถูกรวมไว้เป็นสายฝรั่งด้วย โดยแยกกลุ่มแต่ละแบบดังนี้

  1. สาวไทย ชอบ ฝรั่ง
  2. ฝรั่ง ชอบ สาวไทยผิวสีแทน
  3. ชายไทย ชอบ ฝรั่ง
  4. สาวฝรั่ง ชอบ ไทย
  5. กลุ่มสาวสอง ชอบฝรั่ง
  6. ฝรั่งชอบ สาวสองแปลงแล้ว
  7. เกย์ ไทย ชอบ เกย์ ฝรั่ง
  8. เกย์ฝรั่ง ชอบ เกย์ ไทย

โดยกลุ่มที่พบน้อยที่สุดก็คือ กลุ่มที่ 4 นั่นก็คือ สาวฝรั่ง มาชอบ หนุ่มไทย แต่อย่างไรก็ดี มักจะพบว่า หากเป็นสาวฝรั่งตาน้ำข้าว ขาวๆ มักจะพบอยู่กับชายไทย กำยำ ผิวสีแทน ค่อนข้างบ่อย เช่นเดียวกันกับ ฝรั่งที่ชอบสาวไทยผิวสองสีนั่นเอง

สาย ฝ. ทำงาน Sideline หรือ รับงาน Entertain

ปัจจุบัน ต้องยอมรับกันว่า การรับงานเอ็น เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง เพื่อที่สาวๆ Escort เหล่านี้ จะสามารถทำรายได้ ในช่วงที่ฝรั่งไม่เข้าไทย เพราะเกิดการ lock down ประเทศบางส่วน เราจะเห็นว่า มีสาว สายฝอ ที่เคยเอ็น ฝรั่ง หันมาทำงานในหมวดนี้กันมากขึ้น

ตัวอย่างสาวสายฝอ รับงาน >> https://jerkunmai.com/

ทำไมฝรั่งถึงนิยม สาวๆ ผิวสีแทน หรือสีคล้ำ น้ำผึ้ง?

เรื่องนี้มีคำตอบ โดยหากจะตอบคำถามแล้ว จะต้องเอา เรื่องของ Socioeconomic Status หรือปัจจัยทางสังคม โดยมีประเด็นทางสังคมดังนี้

  • ในสมัยก่อน สำหรับประเทศด้อยพัฒนา การที่ผู้หญิงมีผิวสีแทน มันคือสัญลักษณ์แห่งความจน นั่นก็คือ ผู้หญิงต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ตากแดด ตากฝน ทำให้มีผิวคลำ
  • แต่ในประเทศที่พัฒนาแล้ว การมีผิวสีแทน หมายถึง การได้ออกไปใช้ชีวิต มีคุณภาพชีวิตที่ดี (เช่นการอาบแดด) กลับกันกับพวกที่มีผิวสีขาว ที่ต้องนั่งทำงานในออฟฟิศ คือยังคงต้องหาเช้ากินค่ำอยู่
  • ในประเทศโซนเอเชีย ผู้หญิงที่ ทำงานตรากตรำนอกบ้าน ผิวสีแทน ยังคงเป็นมุมมองของคนประเทศเดียวกันอยู่ว่า ต้องเป็นผู้ที่มีฐานะไม่ดี
  • แต่มุมมองของชาวต่างชาติ โซนยุโรป และแม้แต่ชาว Australia, New Zealand การมองหาผู้หญิงผิวสีแทนในโซนเอเชีย ยังคงเป็นเรื่องของการที่สาวๆเหล่านั้นได้ไปใช้ชีวิตอยู่ ซึ่งดูดีกว่าผิวขาวมาก
  • อ้างอิง Quora.com
อันที่จริงแล้ว Trend ของ หนุ่มๆไทย ก็เริ่มที่จะชอบสาวสายฝอ มากขึ้น นั่นเป็นเพราะพวกเธอร้อนแรง สุขภาพดี อึด ทน และว่ากันว่า สาวๆเหล่านี้หลายคน มีสุขภาพทางเพศที่ดี (Sex จัด) ทำให้ชายไทย อย่างเราๆ สนใจสาวประเภทนี้ ขึ้นมากันอย่างมากเลยทีเดียว

Related Post