knowledge

รับงานแรง คืออะไร? เหมือนกันกับงาน N หรือไม่?

บรรดาการรับงานทั้งหมดของสาว Entertain ที่พูดคุยกันอยู่ตาม Webboard ต่างๆ ซึ่งบังเอิญไปเจอคำๆหนึ่งที่น่าสนใจ นั่นก็คือ ” รับงานแรง “ ทำให้สงสัยเป็นอย่างยิ่งว่ามันคืองานอะไรนะ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ชมกัน งานแรง คือ งาน Entertain จริงๆแล้ว มันคืออาชีพ Sideline งานเอนเตอร์เทน คำว่า Entertain แปลว่าให้ความสนุกสนาน และผู้ที่รับงาน เอน ก็คือผู้ที่ให้บริการให้ความสนุกสนานประเภทต่างๆ กับเพศตรงข้าม หรือ เพศเดียวกัน โดยมีแยกดังนี้ N – Normal = รับจ้างเป็นแฟน ราคาอยู่ที่ราวๆ 1,500 – 10,000 บาท แล้วแต่หน้าตา N UP = เมื่อไหร่ที่มีการจัดปาร์ตี้ คนรับงาน N-UP จะเข้าร่วมด้วย และคำว่า UP มาจากการใช้สารเสพติด ราคาค่าตัวอยู่ที่หลัก พันถึงหลักหมื่นบาท NV =…

รับงาน

สาวรับงานกิ่งแก้ว 25 1 โฮมโปร – Trend มาแรง

อย่างที่เคยบอกไปว่า การรับงานของสาวๆนั้น เป็นเรื่องที่ต้องควรระวังเอาไว้ โดยเฉพาะกับการจองน้อง หรือ โทรนัดที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน และไม่เคยมีการ Verify หรือ ยืนยันตัวตน ยิ่งอันตรายมาก ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้เห็นถึง Trend ของการหา รับงาน ของสาวกิ่งแก้ว 25 1 แถว โฮมโปร เรามาดูกันว่าเป็นอย่างไร หาน้องรับงานเขตบางนา “กิ่งแก้ว” ดู profile ที่นี่ >> รับงานเป็นแฟน กิ่งแก้ว โดยมากแล้ว การรับงานแถวกิ่งแก้ว จะรวมถึงในเขตบางพลีด้วย ซึ่งไม่ทราบสาเหตุ ว่าทำไมถึงมีผู้ค้นหา บริการเหล่านี้แถวโฮมโปร ที่มีความสนใจสูงกว่าแห่งอื่นๆ อาจเป็นไปได้ว่า อาจมีการนัดเจอกันในแถบนั้นๆ ตัวอย่างของสาวรับงานแถวกิ่งแก้ว ชื่อ น้องน้ำหวาน โดยใช้ LINE ID wanby38 ในการนัด ซึ่งสามารถ เจอกันได้ที่ ลาดกระบัง บางพลี บางบ่อ ฯลฯ แบบไม่หวงตัว เล่นท่าได้…

knowledge

14 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับการใช้ “ถุงยางอนามัย” แบบผิดวิธี

การใช้ถุงยางอนามัยเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายแนะนำกันอย่างเป็นประจำ แต่การใช้ผิดวิธี ทำให้เกิดการตั้งครรภ์ และ ติดโรคได้ ซึ่งล่าสุดมีงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยอย่างผิดวิธีรวมถึงการจัดเก็บ ซึ่งยังคงพบว่าเป็นเรื่องผิดพลาดของคนทั่วๆไป โดยเรียกว่า “Condom Failure” Condom Failure คืออะไร? มักใช้คำศัพท์คำนี้เกี่ยวกับ “Female Sex Worker” (FSWs) คือการใช้ถุงยางอนามัยอย่างผิดวิธี หรือมีปัญหาการใช้งาน ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ Condom Failure เกิดขึ้นได้แม้ไม่ใช่กับการใช้กับ Female Escort Service หรือการมีอะไรกันกับ บริการไซด์ไลน์ ซึ่งหากพูดถึงปัญหาการใช้งานถุงยางอนามัย เรามักพบใน 3 หัวข้อดังนี้ ถุงยางอนามัยฉีกขาด – จากงานวิจัย มีการฉีกขาดมากถึง 32.8% ระหว่างการใช้งาน ถุงยางอนามัยหลุด – มีรายงานระหว่าง 13.1 ถึง 19.3% ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยรั่ว – มีระหว่าง 0.4-6.5% ระหว่างมี sex กัน การใช้งานถุงยางอนามัยอย่างผิดวิธี ทั้งหมด…