knowledge

COF และ COB คำศํพท์นี้คนไทยไม่ค่อยรู้ แต่ ต่างชาติเข้าใจดี เพราะชอบไม่เหมือนกัน

พูดถึงเรื่องรสนิยมทางเพศแล้วใครจะมองว่าเป็นแค่การเอาไอ้นั่นเสียบไอ้นั่นขยับๆ โป๊ะ จบ มันก็ก็ใช่แหละ จะมองยังงั้นก็ได้แต่จะบอกว่าคนเราน่ะเป็นสัตว์โลกไม่กี่ชนิดหรอกนะที่มีเพศสัมพันธ์ไม่ใช่เพื่อจุดมุ่งหมายในการขยายพันธุ์แต่คนเรานั้นมี sex เพื่อความบันเทิงเริงรมย์และความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต เท่าที่เคยอ่านเจอก็มีแค่คนและปลาโลมานี่ล่ะ และนี่คือคำถามที่ใครหลายคนเคยได้ยินเกี่ยวกับคำว่า COF และ COB ซึ่งเราจะมาตอบคำถามกันวันนี้ว่ามันคืออะไร อะไรคือ COF และ COB มาว่ากันถึงรสนิยมทางเพศที่เราจะพูดถึงวันนี้ ก็คือเรื่องของ COF และ COB โอว มันคืออะไรกันนะ มาเป็นตัวย่อแบบนี้ เราได้เล่าให้เพื่อนๆฟังไปแล้วว่าเรื่องของรสนิยมทางเพศนั้นช่างพิศดารพันลึก แม้แต่ภาษาไทยเราเวลาเข้าพระเข้านางก็ยังใช้คำว่า “บทอัศจรรย์” กันเลยทีเดียว ซึ่งเราเคยพูดถึงกันในเรื่องของการ ล้างตู้เย็น และ การเบิร์น ไปแล้ว และนี่ยังไม่รวมรสนิยมทางเพศอื่นๆอีก ว่ากันถึงลักษณะการจัดหมวดหมู่ในเรื่องของเพศรสและรสนิยมต่างๆนั้น แต่ละชาติแต่ละประเทศก็จะมีคำเรียกกิจกรรมหรือลักษณะการปฏิบัติกันมากมาย เช่น จากทางญี่ปุ่นดินแดนแห่ง AV ขวัญใจหนุ่มไทยอย่างพวกเราก็จะมีคำเช่น Bukkake (บุคคาเคะ) ซึ่งหมายถึงการที่ผู้ชายจำนวนมากพ่นน้ำรักใส่หน้า หน้าอก หรือ ทั่วๆทั้งตัวผู้หญิง หรือของไทยเราก็จะมีคำเช่น Car Park ซึ่งฝรั่งเห็นเข้าคงงงว่าหมายถึงอะไร ซึ่งคำนี้ก็เป็นการเล่นคำจากการออกเสียงของคำว่า คาปาก อันหมายถึง การที่ฝ่ายชายปล่อยน้ำรักใส่ปากฝ่ายหญิง…

knowledge

คำศัพท์สุดฮิต ล้างตู้เย็น ที่ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า คืออะไร เกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างไร?

“ล้างตู้เย็น” คำนี้ได้ยินแล้วสำหรับคนที่รู้หรือเคยผ่านประสบการณ์ล้างตู้เย็นก็คงจะรู้สึกเสียวว้าบขึ้นมาในทันที คำว่าตู้เย็นที่ไม่ได้หมายถึงตู้เย็นที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีทุกบ้านมันคืออะไร ทำไมหลายๆคนได้ยินแล้วถึงอมยิ้มหรือขำกัน มันคืออะไรกันนะคำนี้ เดี๋ยวเราจะมาแถลงให้ได้ทราบกัน รสนิยมทางเพศ ในเรื่องที่เกี่ยวกับ Sex Position หรือ ท่วงท่าทำนองรัก เรื่องของเพศรสของคนเรานั้นมันช่างบรรเจิดเกินจะบรรยายจริงๆ ใครที่คิดว่าการมี sex นั้นมีแค่เรื่องของ ชาย และ หญิง สอดใส่กันด้วยท่าเบสิคหรือ missionary แล้วก็ตั้งครรภ์ ก็ขอบอกเลยว่ามันไม่ใช่ เนื่องจากคนเราก็สรรหาสารพัดสิ่งมาเติมเต็มจินตนาการและความสุขในเรื่องนี้กันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว บางอย่างก็นับว่าเป็นความสุขทางเพศที่ฟังดูแล้ว sexy และน่าสนใจแบบเบาๆ เช่น การใส่ชุด cosplay ที่ยั่วยวน เช่น ชุดพยาบาล ชุดนักเรียนแต่บางอย่างก็เลยไปไกลจนอาจจะถึงขั้นที่เรียกว่าวิปริตหรือวิตถารไปเลย เช่น การมี sex กับสัตว์ เป็นต้น เรื่องของรสนิยมทางเพศ ความใหญ่ของขนาดอวัยวะ หรือ ความเล็กที่ ท่วงท่านั้นสำคัญกว่า รวมไปถึงขั้นตอน ท่าทางในการปฏิบัติการระหว่างมี sex นั้นมีหลากหลายรูปแบบเหลือเกิน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นปัจเจก หรือ เป็นความชอบ ความสนใจเฉพาะตัว หรือ เฉพาะคู่ของเรา ซึ่งมันก็จะมีความแตกต่างหลากหลายมากมายจริงๆ…

knowledge

เบิร์นได้คืออะไร สาวๆชอบหรือไม่? ทำไมผู้ชายควรรู้เทคนิคกัน

ปัญหาเรื่อง sex ของมนุษย์เรานั้นดูจะเป็นเรื่องที่พูดกันถึงได้ไม่รู้จักจบสิ้น ซึ่งแน่นอนว่าsex หรือการร่วมเพศนั้นเป็นกิจกรรมหนึ่งของสัตว์โลก สาเหตุสำคัญเลยก็เพื่อเป็นการขยายเผ่าพันธุ์ของสายพันธุ์นั้นๆไม่ให้สูญพันธุ์ไปจากโลกนี้ แต่มนุษย์เรานั้นอาจจะเป็นแค่ไม่กี่สายพันธุ์หนึ่งของสัตว์โลกที่มี sex ไม่ใช่เพราะการขยายพันธุ์ เรามี sex เพื่อสนองความใคร่ หรือ ความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นความสุข ความสุนทรีย์ประเภทหนึ่งของชีวิตด้วย และด้วยความที่มนุษย์เป็นสัตว์โลกที่ฉลาด จึงรู้จักการสังเกต การจดบันทึกไปเสียทุกเรื่องและแน่นอนว่าเรื่องสำคัญอย่างการร่วมเพศก็ย่อมไม่พลาดที่คนเราจะมีการจดบันทึกและทำเป็นหนังสือเพื่อการศึกษาและเก็บเป็นแหล่งความรู้กันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยโบราณในหลายอารยธรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย จีน หรือ แม้แต่ประเทศไทยเราเองก็ตาม Oral Sex หรือ โอษฐ์กามและ เบิร์นต่างกันอย่างไร? Oral Sex นั้นอาจจะเป็นภาพรวมของการ “บริการเสริม” ในเรื่อง sex ด้วยปาก โดยไม่บ่งบอกว่าเพศไหน ทำให้เพศไหนซึ่งพฤติกรรมทางเพศแบบนี้มันมีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว เพียงแต่ว่าคำว่า เบิร์นนั้น เพิ่งจะเป็นคำที่คนไทยเราเข้าใจเอาเมื่อไม่นานนี้ แต่อย่าไปพูดคำนี้กับชาวต่างชาติเพราะเค้าอาจไม่เข้าใจเพราะทั่วโลกจะเข้าใจคำนี้ด้วยคำว่า “Oral Sex” หมายถึง การทำรักด้วยปาก หรือ “โอษฐ์กาม” นั่นเอง มาถึงจุดที่เราสงสัยกันใน topic วันนี้ก็คือเรื่องของการเบิร์น และ เบิร์นได้ คืออะไร การเบิร์นในที่นี้นั้นเราเข้าใจกันว่าหมายถึงการที่เราใช้ส่วนของบริเวณปาก…