เข้า Tinder ไม่ได้? แอปมีปัญหา คุณไม่ใช่คนเดียวในโลก

Application Tinder คือแอปที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในนามของ Dating App มีการแจ้งเตือนจากหลายประเทศว่าไม่สามารถเข้าใช้งานได้ หลังจาเกิดเหตุการณ์ “crashed” ทั่วโลก โดยมีการแจ้งเตือนจากผู้ใช้งานในอเมริกาและอังกฤษหลายพันคน

Tinder Outage

การใช้งาน Application โดยมากแล้วจะไม่ค่อยล่ม แต่สำหรับ Tinder รอบนี้ ล่มหนัก โดยมากกว่า 57% ของเจ้าของบัญชีแจ้งว่า เข้าใช้งาน application ไม่ได้เลย และอีก 27% บ่น ไม่สามารถ Chat ในแอพได้

สถานการณ์ปัจจุบัน ณ วันที่ 7 เดือน เมษายน แอปที่เคยมีปัญหา ของ Tinder กลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว

Video Chat พึ่งมีเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อเดือน ตุลาคม 2563 Tinder มีการเปิดตัว Video Chat ครั้งแรก ซึ่งใช้ได้ที่แรกในประเทศอังกฤษ หวังผลให้คนคุยกันผ่าน app แบบเห็นหน้าในช่วง Lock Down โดยที่ทั้งสองฝั่งเห็นด้วยที่จะคุยกัน ถึงจะเห็นหน้ากันได้

ปัจจุบัน มีการเปิดให้ใช้ Video Chat ทั้งหมด 13 ประเทศ รวมถึง อเมริกา ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และ บราซิลด้วย

เปิดให้ใช้ Passport ฟรี ทั่วโลก

Tinder Passport Subscription
tinder passport ค่าใช้จ่าย 300 บาท ต่อเดือนสำหรับคนหาคู่ต่างประเทศ

Tinder Passport คือบริการที่มีค่าใช้จ่าย สำหรับ Tinder Plus และ Gold ซึ่งจะสามารถเข้าดู profile ของผู้คนต่างชาติได้ โดยปกติแล้วต้องเสียเงิน $10 หรือประมาณ 300 บาท เพื่อที่จะสามารถเข้าไปดู profile ของคนต่างประเทศได้ (คล้ายกันกับการใช้ พาสปอร์ต เพื่อเดินทาง)

ในปัจจุบัน ในเดือน เมษายน 2564 ทาง ทีมงานเปิดให้มีการใช้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นผลต่อเนื่องจากที่คนไม่สามารถเดินทางไปหากันได้

Tinder ในประเทศไทย

สำหรับ Tinder ในไทยนั้นยังคงไม่ได้เป็นที่นิยมสูงมากนัก เนื่องจากมีปริมาณการใช้งานของ application อื่นๆ เช่น Facebook, IG, และ Tiktok เป็นพื้นฐาน ประกอบกับมีเว็บ รับงาน อย่าง jerkunmai.com เพื่อสนองความต้องการอยู่แล้ว

 

ที่มา dailymail.co.uk | hindustantimes.com

Related Post