รีวิว รับงานเชียงใหม่ ช่วงวาเลนไทน์ – 5 น้องไซด์ไลน์น่าสนใจ ในวันแห่งความรัก

ในช่วงโควิดที่ผ่านมา เราผ่านวันวาเลนไทน์มาประมาณ 3 ครั้ง ซึ่งไม่ได้มีความคึกคักใดๆ ดอกไม้ในช่วงนั้นราคาถูก แต่ไม่มีคนซื้อ แต่มาปี 2566 ราคาแพงกว่าแต่ขาดตลาด เช่นเดียวกันกับน้อง รับงานเชียงใหม่ ในช่วง Valentines ที่ผ่านมา ที่เรียกได้ว่า วิ่งงานกันอย่างวุ่นวาย และแทบไม่เหลือใครว่างงานเลยแม้แต่คนเดียว

รีวิว สถานการณ์ที่เชียงใหม่ ช่วงวันวาเลนไทน์ อะไรขายดีสุด?

หากเรามามองถึงบริการ หรือ สินค้าที่ขายดีในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการมอบดอกไม้ ช็อคโกแลต หรือร้านอาหารที่มีคนใช้บริการเนืองแน่น แต่สำหรับในจังหวัดเชียงใหม่ รู้หรือไม่ว่า? เราได้ทำการจัดอันดับการค้นหา บริการ ฯลฯ ที่มากที่สุดตามนี้

  1. ร้านอาหารวันวาเลนไทน์ – เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด สำหรับ ชาวเชียงใหม่ และผู้ที่ไปเยือน
  2. ส่งดอกไม้ ในจังหวัดเชียงใหม่ – บางคนมีแฟนอยู่ที่นู่น แต่ตัวไม่ได้อยู่ในช่วงวันสำคัญ ก็อาจมีการหาบริการส่งดอกไม้ในช่วงเทศกาล
  3. ช็อกโกแลตวาเลนไทน์ – ยังคงติดอันดับสิ่งที่คนสนใจอย่างต่อเนื่อง
  4. การ์ดวาเลนไทน์ – คนเชียงใหม่นอกจากน่ารักแล้ว มีไซด์ไลน์เยอะ แต่ก็ยังมีความหวานอยู่เช่นเดียวกัน
  5. คำคมวาเลนไทน์ – อาจไว้ใช้สำหรับยั่วหนุ่มให้มาสนใจ หรือ สำหรับหนุ่มๆไว้จีบสาวนั่นเอง
  6. สาวรับงาน ไซด์ไลน์ เชียงใหม่ – แม้ว่าหลายคนจะมีแฟนแล้ว แต่ก็มีคนจำนวนมากที่ยังไม่มี ดังนั้น การหาน้องรับงานเชียงใหม่ ยังคงติดอันดับต่อเนื่อง ซึ่งโดยมากแล้ว จะเป็นการ นักศึกษารับงาน ซะส่วนใหญ่

อากาศแย่ แต่คนยังออกไปเดทกัน เป็นจำนวนมาก น้องรับงานทำงานวุ่น

จากข่าวหลายๆสำนัก รายงานถึงสภาพอากาศ ที่มีฝุ่น PM 2.5 อยู่อย่างหนาแน่น โดยอากาศเกินค่ามาตรฐาน แม้จะเป็นในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผู้คนออกมาจับจ่าย โดยเฉพาะคู่รัก

ร้านค้าหลายแห่งขายของดิบดี โดยเฉพาะ ดอกไม้ที่ขายดีมากที่สุด แม้จะมีราคาสูงมากก็ตาม ซึ่งเมื่อมาถึงตอนกลางค่ำกลางคืนเมื่อไหร่ ไม่ใช่ดอกไม้อย่างเดียวที่จะขายดี แต่เป็นบริการไซด์ไลน์ รับงานของน้องๆชาวเชียงใหม่ ที่มีให้เห็นกันทั่วไป

แนะนำ 5 น้องรับงานเชียงใหม่ รีวิวดี น่าสนใจช่วงวาเลนไทน์

หลายคนอาจไม่รู้ ว่าน้องๆเหล่านี้เราจะพบตัวได้ที่ไหน? ซึ่งคงไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เพราะเรารวบรวมมาให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดนาบ ฟิลแฟน จ้างเป็นแฟน น้องๆ เหล่านี้ทำได้ทั้งหมดเลยทีเดียว

น้องเชอรี่

ตัวอย่าง รับงานเชียงราย แต่เป็นจังหวัดเชียงใหม่
น้องเชอรี่ นวดนาบเชียงใหม่ https://jerkunmai.com/sideline/0LTmh8xcd9wmxRYu8esI

น้องรับงานมานานมากแล้วตั้งแต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา และยังคงทำงานเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่า น้องจะต้องเหนื่อยมาในช่วงวาเลนไทน์แน่ๆ

น้องโมนา

น้องเป็นคนน่าตาน่ารัก หุ่นดี และมีหลายคนอยากทำความรู้จักด้วย ด้วยสัดส่วน 38/26/37 และทำงานอยู่แถวๆ ตัวเมืองเชียงใหม่ เลิฟโบต มูฟเม้น

ปลายฟ้า

ไซด์ไลน์รับงาน น้องปลายฟ้า ที่จังหวัดเชียงใหม่ รับงานอยู่แถบ 3Q Love Boat Movement เชียงใหม่เจ้า น้องมีสัดส่วนน่าสนใจ หุ่นดีมาก 36/26/35 ตัวเล็ก สูงแค่ 160 เท่านั้น น้องรับงานเยอะมาก เป็นหนึ่งในน้องที่มีรีวิวดีในจังหวัดเชียงใหม่

นัตตี้ มาใหม่

น้องพึ่งเคยรับงานไม่นาน และรับแถวๆเดียวกันกับคนอื่นๆ สัดส่วน 34-26-35💓 สส 153 นน45 เป็นคนตัวเล็กน่ารัก

เมล่อน รับงานเอง ไม่ผ่านเอเย่นต์

อยากไปใช้บริการเองเลยทีเดียว น้องเมล่อน สมชื่อ ด้วยสัดส่วน 36/24/36 เย้ายวนใจหนุ่มๆ หุ่นเอ็กซ์มาก ให้บริการอยู่ในตัวเมือง และนอกสถานที่ด้วย


รับงานเชียงใหม่ ไซด์ไลน์ รวมทั้งหมด 200+ คน

สำหรับผู้ที่อยากได้ฟิล ควันหลงวาเลนไทน์ อาจต้องรอน้องๆ ที่รับงานว่างกันก่อนช่วงนี้ เพราะน่าจะให้บริการกันจนเหนื่อยในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่สำหรับใครที่ไม่อยากรอ ต้องการมีคู่ด่วนๆ เราแนะนนำ บริการ Jerkunmai.com แหล่งรวม ไซด์ไลน์ ที่ตรงเป้าที่สุด

สามารถเลือกน้องๆ กันได้ตามชอบใจ ติดต่อกันได้เองโดยตรง ไม่ผ่านใครทั้งสิ้น เช็คน้องรับงานที่เชียงใหม่ โดยการกดภาพน้องที่สนใจด้านบนนี้ หรือ ตามลิงค์ด้านล่างนี้ไปได้เลยทันที

https://jerkunmai.com/search?search_province_id=เชียงใหม่

Related Post