อาชีพแม่บ้านเปลือย ในไทย มีหรือไม่? ต้องหาจากที่ไหน?

เป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก กับข่าวที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ เกี่ยวกับ อาชีพแม่บ้านเปลือย ที่อยู่ในประเทศอังกฤษ (nude maid) ซึ่งคาดว่าเป็นอาชีพใหม่ ที่หลายๆคน หาคลิป กันอยู่สำหรับพ่อบ้านขี้เหงา ที่ต้องการให้บ้านที่อยู่อาศัย สะอาด พร้อมกันกับ ความต้องการเห็นสาวเปลือย ซึ่งทำให้ชายไทยหลายคนอิจฉา และ อยากรู้ว่า ในประเทศไทย มีบริการแบบนี้ที่ไหนบ้าง?

เรื่องราวของ อาชีพแม่บ้านเปลือย มาจากไหน?

สำนักข่าว Mirror ได้มีการลงข่าวเกี่ยวกับ หญิงสาวที่ทำงานเป็นแม่บ้านกลุ่มหนึ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอคนนี้เป็น หญิงสาวชาวอเมริกัน นามว่า Sammi อายุ 22 ปี ที่มาจาก Tampa ในรัฐ ฟลอริด้า ที่สามารถหารายได้ได้มากถึง 75,000 บาท ต่อวัน (£1,800 ปอนด์) จากการทำงานเพียงแค่ 5 ชั่วโมง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sammi 🥸 (@sincerely__sammi)

ซึ่งการทำงานของเธอนั้น เพียงแค่การทำงานบ้านธรรมดา แต่เป็นแบบ อาชีพแม่บ้านเปลือย คือการเปลือยท่อนบนของร่างกาย ในขณะที่ทำงานบ้านไปด้วย โดยที่ Sammi แม่บ้านเปลือยท่อนบนคนนี้ มี Instagram อยู่ที่ https://www.instagram.com/sincerely__sammi/ หรือ ที่ @sincerely_sammi ที่ ณ ขณะนี้ เธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

เธอกล่าวว่า เธอได้ค่าจ้างและทิป เพิ่มเฉลี่ยที่ 10,000 บาท ต่อชั่วโมง และทำงานหลายบ้านในวันเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น บ้านแรก ได้เงินมาราวๆ 10,000 บาท เพิ่มทิปอีก 4,500 บาท

บ้านที่สองได้เงินในอัตราเดียวกัน และ ได้ทิป 3,600 บาท และ หลังอื่นๆ จะอยู่ที่ราวๆ 3,000 – 5,000 บาท ซึ่งทิปที่ได้มากที่สุดก็คือ 6,000 บาท ใน 1 ชั่วโมง และรวมๆแล้ว รายได้ มากเกือบแสนบาท ในหนึ่งวัน อย่างที่กล่าวไปข้างต้น

ไม่กลัวเจ้าของบ้านลวนลามหรือไง?

สำหรับ Sammi เองแล้ว เรื่องความปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเธอก็มีผู้ชายจอดรถรออยู่หน้าบ้าน ทุกครั้ง เผื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น และ ผู้ชายคนนั้นก็ได้ค่าจ้างเช่นเดียวกัน โดยอยู่ที่ 35% ของรายได้ทั้งหมด

อาชีพแม่บ้านเปลือย Sammi จาก USA

นอกจากนั้น เธอยังมีบัญชี Onlyfans ด้วย โดยอยู่ที่ https://onlyfans.com/youronlyabsinthe ซึ่งต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น จึงจะสามารถเห็นรูป หรือ คลิป แม่บ้านเปลือยของเธอได้ และนี่คือ โปรไฟล์อื่นๆของเธอทั้งหมด


อาชีพแม่บ้านเปลือย ในไทย มีหรือไม่?

อาชีพแม่บ้านเปลือย เชียงใหม่

สำหรับในไทยแล้ว การหาแม่บ้านทำงานยังยาก ยิ่งหาแม่บ้านเปลือยยิ่งยากกว่า แต่คาดว่า อีกหน่อยคงมีคนมาทำเต็มตัวแน่นอน เพราะนอกจากจะได้เงินเยอะแล้ว ยังใช้เวลาทำงานน้อยกว่า อีกด้วย ซึ่งสำหรับเรา Jerkunmai.com ขอแนะนำ อาชีพคล้ายกับแม่บ้าน ซึ่งรับจ้างจบ รับจ้างเป็นแฟน มาหาที่บ้านได้ หรือ ไปที่ที่นัดหมายได้

รับงาน แม่บ้านเปลือย อาชีพเสริม ของน้องไซด์ไลน์

แม่บ้านเหล่านี้ สามารถจ้างงานได้ โดย ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดบ้านอย่างเดียว สามารถนัดไปดูหนังฟังเพลง ฟิลแฟน ได้สบายๆ โดยน้องๆ แต่ละคนมีค่าจ้าง ชั่วโมงละ 1,000+ ขึ้นไป หรือแล้วแต่ตกลง สามารถเช็ค น้องๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

Related Post