กลุ่มลับ VK คืออะไร? มีกี่ห้อง – Trend ใหม่ที่น่าจับตามอง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้จักกลุ่มลับ LINE แนว 18+ ที่มีกันหลากหลายห้อง ซึ่งมีหลายห้องที่มีการเก็บค่าเข้า ลักษณะของการสมัครเป็น Membership แต่มาในวันนี้ เราจะเห็นว่า มีอีก Trend หนึ่งที่น่าสนใจ นั่นก็คือ กลุ่มลับ VK ที่หลายคนยังงุนงง ว่ามันคืออะไรกันนะ?

VK คืออะไร?

เช่นเดียวกันกับ Facebook ซึ่งเป็น Social Media ที่มาจากอเมริกา VK คือ โซเชียลมีเดียจาก รัสเซีย โดยที่คำว่า VK ย่อมาจาก VKontakte แปลว่าติดต่อกัน หรือ เข้าหากัน โดยที่มี ผู้ใช้งานมากถึง 500 ล้านคน ตั้งแต่ปี 2018 ที่ผ่านมา โดยที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2007 นั่นเอง

ดังนั้น เมื่อ VK คือ Social Media ประเภทหนึ่ง การสร้างกลุ่ม หรือ สร้าง Page ขึ้นมา ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ แต่สำหรับ กลุ่มใน VK นั้น มักจะเป็นกลุ่มที่ไม่ได้มีการควบคุมเท่าเฟสบุ๊ค

กล่าวคือ สามารถเปิดกลุ่มได้อย่างอิสระเสรี และรอดพ้นต่อการตรวจจับ ได้ และมักจะเป็นกลุ่มที่แชร์คลิปลับ 18+ กันอย่างโจ่งแจ้ง และเมื่อมันไม่ค่อยมีความโด่งดังในไทย จึงไม่ได้เป็นที่จับตาจ้องมองจากสื่อ ทำให้ ไม่มีผู้ตรวจสอบอย่างจริงจัง

กลุ่มลับ VK คืออะไร มีกี่ห้องนะ?

หากเทียบกันกับ Twitter ก็อาจพูดได้ว่า VK เป็น โซเชียล สำหรับสาว รับงาน เป็นแฟน จ้างงานดูหนัง หรือกลุ่มไซด์ไลน์ นั่นเอง แต่ อย่างไรก็ดี มีฟีเจอร์ที่ดีกว่านั้น เช่นการ เปิดกล้อง ขายวิว รับงานคอล ฯลฯ ที่เป็นการให้บริการคุยแก้เหงา จากระยะไกล

สำหรับกลุ่มลับ VK คือ กลุ่มที่มีแบบทั้งเสียเงินค่าเข้า เช่น 300 บาท หรือ 200 บาท เพื่อเข้ากลุ่มและรับชมวีดีโอผู้ใหญ่ หรือการขายคลิป ต่างๆนาๆ ทำให้มันได้ชื่อว่า เป็นกลุ่มลับนั่นเอง และนี่คือตัวอย่างของ กลุ่มลับ VK ที่หลายคนอาจไม่รู้

กลุ่ม Li Hou – เป็นกลุ่มที่ รวมสาวๆ ใน OnlyFans ในแนวภาพและวีดีโอ

Kiss Know – มีผู้ติดตามหลักหมื่นคน และมีการโพสต์ ภาพ วีดีโอ โดยเก็บค่าเข้า 300 บาท ต่อคน โดยเข้าได้ทั้ง 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม VK, งานหลุด, และ กลุ่ม Onlyfans

Piizzazz Hizaaz – อีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับความนิยม โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คน โดยเป็นกลุ่มรับโปรโมท Twitter และ Onlyfans

Ddve Dvd – กลุ่มที่แชร์ภาพน่ารักๆ และ ภาพผู้ใหญ่

กลุ่มลับ VK – กลุ่มนี้ มักจะเป็นการแชร์ คลิปวีดีโอ และมีผู้ติดตาม 60,000 กว่าคน

สำหรับกลุ่มเหล่านี้ จากการสำรวจ มักเป็นกลุ่มที่โปรโมทเว็บพนันแฝง โดยที่มักจะใช้เป็นช่องทางโปรโมทโปรไฟล์ Onlyfans หรือ Twitter ของแต่ละโปรไฟล์ ของแต่ละคน


โปรไฟล์ใน VK ที่คนไทยมักเข้าดูมากที่สุดในระยะ 12 เดือนที่ผ่านมา

นอกจากการหากลุ่มลับ VK แล้ว ยังคงมี หลายคนที่ได้ยินแบบปากต่อปากกันว่า VK บาง profile นั้นมีความน่ารัก จนต้องขอติดตาม และนี่คือ โปรไฟล์ จาก VK ที่คนไทยชอบดู

Kainaoa VK เรื่องๆ วุ่นๆ ของพยาบาล 

ภาพนี้จากโปรไฟล์ VK.com/kainaoa ที่มีคนไทยหาเกี่ยวกับชีวิตพยาบาล ที่หน้าตาน่ารัก และ Sexy ซึ่งเป็นโปรไฟล์ที่หากันมากที่สุด และหากค้นหาเป็นภาษาไทย อาจต้องใช้คำว่า VK ไข่เน่า นั่นเอง


โก๋แก่ มันทุกเม็ด VK

โปรไฟล์นี้ เป็นโปรไฟล์ที่มีการค้นหาสูงสุดรองลงมาจากด้านบน ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นโปรไฟล์ที่รวม ภาพ และวีดีโอ น่ารักๆ ของสาวๆ อ้างอิง : https://vk.com/id586822996


Kanao VK (คานาโอะ วีเค)

ภาพจาก https://vk.com/kanao_tss?z=photo-185445648_457251148%2Fwall-190987555_1872

เป็นเพจใน VK ที่ไม่ได้เป็นกลุ่มลับ แต่เป็นเพจที่โพสต์ภาพการ์ตูน น่ารักๆ สำหรับทุกคน ไม่มีพิษไม่มีภัย แต่อย่างใด แต่ดูเหมือนว่ากลุ่มนี้ ไม่ได้มีการอัพเดทตั้งแต่ปี 2020 ที่ผ่านมา


Deerlong VK (กวาง)

เป็น Gamer Caster ที่มีชื่อเสียงในเน็ต ซึ่งเธอคนนี้ชอบแต่งชุดคอสเพล และ มีความวาบหวิวมาก และมีผู้รีวิว Onlyfans ของเธอกันอย่างเปิดเผย และได้รับการขนานนามว่าเป็น เจ้าหญิงดีสนีย์ในชุดนักเรียน โปรไฟล์ของ Deerlong มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน เลยทีเดียว


จะเห็นได้ว่า มีกลุ่มลับ และ โปรไฟล์ ที่เปิดขึ้นอย่างโจ่งแจ้งมากมาย ในโลกโซเชียล โดยอาศัย platform อย่าง VK เปิดกลุ่มต่างๆ ไว้แสดงและให้คนติดตาม แต่สำหรับ ผู้ที่ไม่ได้อยากติดตาม และ อยากจ้างเป็นแฟน Jerkunmai เป็นตัวกลางสำหรับคนหาคู่ ตามด้านล่างนี้

Related Post