สัมภาษณ์ Sideline ต่างชาติ – 9 ประสบการณ์ที่คนจ้างงานต้องรู้

สิ่งที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดเมื่อเห็นสาวๆ หรือ หนุ่มๆ รับงานเกี่ยวกับ ไซด์ไลน์ ก็คือ เค้ามีความคิดเห็นว่าอย่างไรกับงานที่เค้าทำกัน? เค้าชอบงานนั้นๆมั้ย? หรือ เค้ารู้สึกอย่างไร? วันนี้เรามี การสัมภาษณ์ ไซด์ไลน์ ที่รับงานเป็นแฟน ในต่างประเทศ มาให้อ่านกันเพื่อเป็นประสบการณ์

หัวข้อสัมภาษณ์ ไซด์ไลน์ 

ชีวิตของไซด์ไลน์ มีความเสี่ยงสูงมาก และถ้าตัดสินใจผิดจะพลาดทันที

“คนชอบคิดว่า การที่เป็นไซด์ไลน์ ไม่ได้ใช้ความพยายามในการหาเลี้ยงชีพ ซึ่งจริงๆแล้วอาชีพนี้มีความเสี่ยงมาก และ ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะอย่างแรกเลยก็คือหากมีปัญหา เราจะไม่สามารถฟ้องร้อง แจ้งความได้ และ มันขึ้นอยู่กับลูกค้าทั้งนั้น”

คนชอบคิดว่าเรามีความต้องการเซ็กส์ตลอดเวลา ถึงแม้จะมีรอบเดือน

“เราก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน และเราก็มีจังหวะที่เราไม่ได้มีอารมณ์ ซึ่งแม้ว่าเราจะได้ชื่อว่า รับงาน หรือไซด์ไลน์ก็ตาม ซึ่งบางครั้งเราก็อยากแค่นั่งกินไอติมดูหนังอยู่บ้านบ้าง เพราะฉะนั้น ไม่ใช่ว่าเราอยากจะมีเซ็กส์ตลอดเวลา ขอให้รู้ไว้”

คนเข้าใจผิดว่าอาชีพอย่างเรา ต้องมีปมด้อยมาตั้งแต่เด็ก เช่นโดนละเมิดมาก่อน แท้จริงแล้วเราก็มีความรัก

“ฉันทำงาน ไซด์ไลน์ รับงานมาประมาณ 5 ปีแล้ว และไม่ได้มีปมด้อยเรื่องโดนข่มขืน หรือประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับทางเพศมาก่อน และไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับความต้องการทางเพศใดๆ ดังนั้น งานบริการลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประวัติในอดีตเลย”

“สิ่งที่ให้มาทำงานนี้ก็คือ เงินเท่านั้น เพราะทำงานอาชีพนี้ 1 ปี จะได้รายได้เท่ากับการทำงานอาชีพปกติ 5 ปี การทำงานเป็นไซด์ไลน์เรามีการป้องกันตัวเอง และหลีกเลี่ยงจุดและคนที่เสี่ยงกับเราเอง”

ได้เงินเยอะ แต่ก็มีข้อดีข้อเสียเช่นเดียวกัน

“ดิฉันทำงานนี้มาตั้งแต่อายุ 20 แล้ว และรู้สึกว่า การใช้ชีวิตปัจจุบันนี้ ใช้เงินเยอะเหลือเกิน โดยการเริ่มต้นงานครั้งแรกๆ ได้รายได้ประมาณ 3,000 บาทต่อชั่วโมง จนมาถึงปัจจุบัน ได้เก็บเงินมามากพอแล้ว และหยุดทำงานนี้ และได้พบกับสามีตัวจริง ซื้อบ้าน โดยบอกความจริงกับสามีก่อนการแต่งงานว่าเคยทำอะไรมาก่อน ซึ่งเค้าก็โอเค และเราก็ร่วมชีวิตกันมาถึงทุกวันนี้”

เราไม่ใช่สินค้า และไม่ว่ารับงานได้เงินแล้ว เราจะไม่มีขอบเขตการทำงาน

“100 ทั้ง 100 เข้าใจผิดกันหมดว่า เราไม่จำเป็นที่จะได้สิทธิพื้นฐานของมนุษย์ เราไม่ใช่สินค้า และไม่ใช่ว่าเรารับเงินจากลูกค้าแล้ว เราจะทำได้ทุกอย่างไม่จำกัด”

ถึงแม้ว่าเรารับบริการทางโทรศัพท์ หรือเปิดกล้อง แต่ชีวิตจริงเราเป็นคนธรรมดา

“ลูกค้าที่โทรคุยกัน หรือเปิดกล้อง ไม่ได้มีแค่คนแก่ คนวิตถาร แต่เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรเกี่ยวกับชีวิตเซ็กส์ คือบางคนชอบแนวที่แตกต่างกันออกไปกับคู่ชีวิตที่ไม่ได้รับการเติมเต็มก็มาจ่ายนเงินให้กับเรา ดังนั้นเค้าเป็นคนปกติธรรมดาทั่วไป”

อย่าคิดว่าคนที่มาทำอาชีพนี้ เป็นคนจน หรืออยากได้เงินอย่างเดียว

“การคิดอย่างนี้ เป็นการคิดที่เหยีดหยามมาก มีหลายคนที่อยากทำอาชีพนี้ เพราะต้องการทางลัดในเรื่องของอาชีพ ไม่ใช่แค่เป็นคนจนหรืออยากได้เงินอย่างเดียว”

คนหล่อ หรือคนที่มีของใหญ่ ไม่จำเป็นต้องได้ส่วนลดทุกครั้งไป

“คนที่มีของเล็ก หรือหน้าตาไม่ดี ก็จะคิดว่าอาจไม่ได้รับบริการที่ดี ซึ่งไม่เกี่ยวเลย สิ่งที่เราต้องการคือคนที่มีจิตใจดี เพราะฉะนั้น หน้าตาและ ขนาดของน้องชายไม่ใช่ประเด็น”

“และการที่มีของใหญ่ ไม่จำเป็นที่จะแปลว่า เก่งเรื่องบนเตียง เพราะผู้หญิงบางคน ไม่ชอบขอบใหญ่เพราะมันเจ็บ และการที่มีคนหน้าตาดีมาซื้อบริการ รับงาน เราก็ไม่ได้ให้ส่วนลด หรือให้ฟรีเพราะหน้าตา”

อ่านต่อ : ขนาดน้องชาย สำคัญไหม?

อ้างอิง | theindependent.sg | buzzfeed.com

Related Post