ไซด์ไลน์ โคราช โคกกรวด มันอยู่ตรงไหน จะหาเจอได้ยังไง?

วันนี้เรามาอยู่ที่โคราชหรือจังหวัดนครราชสีมา “Gateway to Isan” หรือ “ประตูสู่อิสาน” จังหวัดเก่าแก่ที่มีความเป็นมาทางประวัติศาสตร์ มีอาณาเขตกว้างขวางและมีขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและมีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับสองของประเทศไทย มีสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่ง เช่น เขาใหญ่ที่ทุกคนรู้จักดี อีกทั้งยังมีประเพณี วัฒนธรรม ภาษาพูดเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากจังหวัดอื่นในภาคอิสานซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาลงพื้นที่และตามหา น้องไซด์ไลน์โคกกรวด กัน

ทำความรู้จัก โคราช ทิศต่างๆ ติดจังหวัดไหนบ้าง?

ก่อนอื่น เราทำความรู้จักโคราชกันก่อน เนื่องด้วยโคราชนั้นมีอาณาเขตกว้างใหญ่มาก ทำให้มีพื้นที่ติดต่อกับหลายจังหวัด ดังนี้

  • ทิศเหนือ : ติดกับจังหวัด ชัยภูมิ ขอนแก่น และ บุรีรัมย์
  • ทิศตะวันออก : ติดกับจังหวัด บุรีรัมย์
  • ทิศใต้ : ติดกับจังหวัด นครนายก ปราจีนบุรี และ สระแก้ว
  • ทิศตะวันตก : ติดกับจังหวัด ลพบุรี สระบุรี และ นครนายก

อ้างอิง https://www2.nakhonratchasima.go.th

การเดินทางเข้าตัวจังหวัดนครราชสีมา

น้องลูกน้ำ โคราช https://jerkunmai.com/sideline/AKL4j3VehH75xh2IbVYw

ส่วนของการเดินทางไปโคราชนั้นค่อนข้างสะดวกสบาย มีระยะห่างจากกรุงเทพประมาณ 255 กิโลเมตร หากเดินทางไปด้วยการขับรถจากกรุงเทพไปก็จะเข้าถึงโคราชโดยที่จะถึงอำเภอปากช่องที่มีพื้นที่ติดกับอำเภอมวกเหล็ก จังหวัด สระบุรี ที่ชาวกรุงเทพเรานิยมขับรถไปพักผ่อนหย่อนใจกันโดยเฉพาะ “ฟาร์มโชคชัย” หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เอาละ ทีนี้เรามารู้จักกับ โคกกรวดสักหน่อยว่าอยู่ที่ไหน อย่างไร ของโคราช ทำไมถึงมียอดการค้นหาน้ องไซด์ไลน์โคกกรวด ที่พุ่งสูงในช่วงนี้

โคกกรวด อยู่ตรงไหน หาไซด์ไลน์ ได้ยังไง?

นอกเหนือจาก อำเภอพิมาย ที่มีคนหาน้องรับงานกันเยอะแล้ว โคกกรวดนั้นก็เป็นตำบลหนึ่งในอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 29.9 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางมาประมาณ 33 นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งตำบลโคกรวดมีพื้นที่ประมาณ 64.17 ตารางกิโลเมตร และมีจำนวนประชากร (ตรวจสอบเมื่อปี พ.ศ. 2564) จำนวน 22,523 คน และ มีความหนาแน่น 335.31 คน/ตารางกิโลเมตร)

ซึ่งนับได้ว่าปัจจุบันนี้โคกกรวดมีความเจริญและมีการพัฒนาพื้นที่ที่รวดเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก  กลายเป็นแหล่งที่มีบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย หมู่บ้านจัดสรรเกิดขึ้นมากมาย การเดินทางก็สะดวกสบาย แถมยังติดกับถนนมิตรภาพที่สามารถเดินทางเข้าสู่กรุงเทพ อยู่ใกล้เขตและโรงงานอุตสาหกรรมใหญ่ มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่อย่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งอยู่ใกล้กับ อำเภอเมืองของตัวจังหวัด อีกด้วย

น้องแตงโม รับงานที่โคราช

ปัจจัยเหล่านี้นี่เองจึงทำให้ย่านโคกกรวดนั้นมีความเจริญเติบโตและก้าวหน้าขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่น่าแปลกใจที่จะทำให้เกิดการรับงานของน้องไซด์ไลน์โคกกรวดตามมานั่นเอง เดี๋ยวเรามาดูน้องรับงานในย่านโคกกรวดนี้และพื้นที่ใกล้เคียงกันดีกว่า

@user9420283285346 ตรงปก น่ารักน่าหยิกเอาใจเก่งมาากก เป็นกันเองค่ะ…😉❤️💕 🆔@417mrxqc #นับงานยังไงให้สบาย🤣🤣😁😁 #รับงานไซด์ไลน์ #นับงานN ♬ SOLO – 제니 (JENNIE)

จาก tiktok พบว่ามีน้องรับงานในจังหวัดโคราชให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ ตามสเปคที่ทุกท่านต้องการ ว่ากันตั้งแต่ชุดนักเรียน ชุดนักศึกษา ไปยันชุดพยาบาล และถ้ามากไปกว่านั้น สาวสองโคราช ก็มีคนหาอยู่เป็นประจำ

น้องแฟนต้า หุ่นดี ดัวตัวเล็ก ผมยาว ขาวสวย กับค่าขนมแค่ 1500 รับงานโคกกรวดและทั่วโคราช ทักน้องที่นี่ https://jerkunmai.com/sideline/dpA18n1ulSGs2f03PWXE

น้องน้ำฝน ชื่อที่คนหามากในโคราช

ในส่วนของเว๊บไซด์ jerkunmai.com พื้นที่โคราชก็มีน้องรับงานอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งพื้นที่โคกกรวดนั้น อยู๋ไม่ไกลจากตัวเมืองแบบนี้ น้องไซด์ไลน์ก็น่าจะรับงานกันได้ไม่ยากเลย ว่าแล้วต้องลองทักไปดีลกันสักหน่อยแล้ว และถ้าใครหาไม่เจอ แนะนำให้หาน้อง รับงานโคราช ไปตรงๆ จะพบน้องมากหน้าหลายตา

สรุปกันตรงนี้ว่า ไม่ว่าจะเป็นในตัวจังหวัดโคราช หรือจะเป็นอำเภอโคกกรวดเองก็ตาม ไม่ยากเลยที่จะหาน้องรับงานเนื่องจากมีเหตุปัจจัยแบบครบๆในส่วนของชุมชน และสถานศึกษา ในการที่จะเป็นพื้นที่ที่มีสาวไซด์ไลน์รอรับงาน แต่อยากจะให้ข้อสังเกตุกันสักนิดว่า น้องไซด์ไลน์ที่เราสามารถค้นหาทาง twitter หรือ website หลายๆที่นั้น บางครั้งอาจจะต้องมีความเสี่ยงในเรื่องของการไม่ตรงปก เนื่องจากไม่มีระบบคัดกรองที่แน่นหนา นอกจากเสี่ยงต่อการไม่ตรงปกแล้วอาจจะยังมีความเสี่ยงในด้านของการโดนหลอกให้โอนเงินก่อนอีกด้วย

ดังนั้นหากท่านใดมีเหตุอันต้องไปแถวนั้น อยากจะหาน้องรับงานโคกกรวด โคราช อยากให้พิจารณาดีๆก่อนนัด ไม่โดนรูปที่อาจจะสวยเกินจริงและไม่ใช่ตัวจริงมาหลอกให้อยากเจอแต่พอไปเจอตัวจริงแล้วอยากจะหงายหลัง ถ้าอยากมี website ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ลองมาดูที่ https://jerkunmai.com/

รับรองว่าเจอแต่ของดี ของเเท้ที่ตรงปก ไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะเค้ามีระบบคัดกรองก่อนนำข้อมูลมาลง ดังนั้นจึงสบายใจได้เลย

Related Post