โชว์ใบมีดโกนพัทยา ปิงปอง คืออะไร ดูได้ที่ไหนบ้าง?

หากเราพูดถึงพัทยา เราอาจนึกถึงเมืองที่ไม่เคยหลับไหล เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งตอนกลางวัน และ กลางคืน เรียกได้ว่าลากกันจนถึงเช้าได้ ซึ่งไม่กี่วันมานี้ มีผู้สนใจหา โชว์ใบมีดโกนพัทยา และ โชว์ปิงปอง (ที่ฝรั่งเรียกกันว่า ping pong show) เหล่านี้ คืออะไร? ทำไมคนถึงสนใจกันมาก และสามารถหาดูได้ที่ไหนของพัทยา?

โชว์ใบมีดโกนพัทยา และ โชว์ปิงปอง คืออะไร?

ไม่ใช่เฉพาะต่างชาติเท่านั้น ที่ชอบเข้าไปดูโชว์ประเภทนี้ เพราะมีคนไทยจำนวนไม่น้อย ทั้งชายและหญิง ที่สนใจ และอยากไปเห็นซักครั้งในชีวิต สำหรับ การโชว์ใบมีดโกน ไม่ใช่ การเอาใบมีดโกนมาถือ แต่สาว อโกโก้ พัทยา ที่แสดงโชว์นี้ จะเอาใบมีดโกนเป็นจำนวนมากออกมาจาก อวัยวะเพศ (จิ๋ม) ทำให้หลายคนตกตะลึงว่า ทำอย่างนั้นได้อย่างไร?

อีกโชว์หนึ่งที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ก็คือ โชว์เป่าลูกปิงปอง โดยสาวๆ ที่แสดงโชว์ จะเอาลูกปิงปองยัดเข้าไปในอวัยวะเพศ และ ทำการเป่าออกมา โดยไม่ใช้มือช่วยเลย ซึ่งทำให้เห็นว่า ของของเธอนั้น มีความแข็งแกร่ง สามารถพ่นลมได้นั่นเอง

ค่าเข้าชมโชว์เหล่านี้ ผู้เข้าชมมักจะต้องซื้อเบียร์ 1 ขวด ในราคาราวๆ 100 บาท หรือ 120 บาท และเข้าไปนั่งดูได้เลย ซึ่งสาวที่ทำการแสดง จะขึ้นไปอยู่บนเวที ที่มีเสาหลายๆต้นอยู่ และทำการเต้น รวมถึงแสดงโชว์ตามรอบ

อีกโชว์หนึ่ง ที่ชาวไทยหลายคนเคยได้ไปสัมผัส ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นโชว์เดียวกันกับการใช้ จิ๋มเปิดขวด โดยสาว ที่ทำการโชว์ จะยื่นขวดเบียร์ให้เรา ทำให้เรานึกว่า เค้าจะมาขายของ แต่จริงๆแล้ว เค้าจะให้เช็คว่า ฝาขวดเบียร์ปิดสนิท และหลังจากนั้น หล่อนจะยัดเข้าไป และทำการ เปิดออกมาได้ทันทีเลยทีเดียว

ข้อมูลส่วนหนึ่งจาก ผู้ใช้ facebook ท่านหนึ่ง

สาวๆเหล่านั้นทำแบบนั้นได้อย่างไร?

หลังจากที่มีการหาข้อมูล และจากประสบการณ์ พบว่า การที่มีใบมีดโกนเข้าไปอยู่ในจิ๋มของเธอได้นั้น ก่อนอื่นเธอจะต้องยัดกระดาษทิชชู่ หรือผ้าเข้าไปก่อน รวมถึงการเปิดขวด เธออาจมีการใส่ ที่เปิดขวดขนาดเล็กเข้าไปรอไว้ก่อนแล้ว แต่อย่างไรก็ดี การพ่นปิงปองออกจากของเธอ อาจเป็นด้วยความแข็งแรงของน้องสาวล้วนๆ

โชว์ใบมีดโกนพัทยา ปิงปอง และเปิดขวด ดูได้ที่ไหน?

หากจะเป็นการดูโชว์ลักษณะนี้ จะมีอยู่แหล่งเดียวที่ดัง ก็คือ ในโซน พัทยาใต้ นั่นเอง และ แหล่งเหล่านั้นก็คือ Pattaya Walking Street ที่เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ ชาวอเมริกัน และ ยุโรป ที่มาแวะเวียน สถานที่แห่งนี้ อย่างไม่ขาดสายตั้งแต่ ก่อนโควิด ซึ่งในช่วงโรคระบาดนั้น แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ถูกปิด ถึง 21 เดือน และ กลับมาฟื้นใหม่ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา ด้วยรายได้เฉพาะสถานที่แห่งนี้เหยียบ 100 ล้านบาท ต่อคืนเลยทีเดียว


อีกอย่างที่น่าสนใจ ไซด์ไลน์ รับงานพัทยา

ในพัทยา ไม่ว่าจะเป็น พัทยาเหนือ กลาง และ ใต้ รวมถึงไปทางฝั่งบางละมุง มีสิ่งที่น่าสนใจ ที่สามารถเรียกใช้บริการได้ ไม่แพ้ กับการดูโชว์ใบมีดโกน นั่นก็คือ น้องไซด์ไลน์ รับงานพัทยา ที่มีอยู่หลากหลาย และสามารถนัดเจอได้

โชว์ใบมีดโกนพัทยา หรือจะสู้ น้องไซด์ไลน์ ชลบุรี

สำหรับผู้ที่สนใจ ไซด์ไลน์ ลักษณะนี้ สามารถ กดเข้าไปดูที่รูป และติดต่อน้องๆ ได้โดยตรง โดยจะมีบริการ นวดนาบ บริการเอ็นเตอร์เทน และ บริการจบ แบบฟิลแฟน ที่ชายไทยทุกคนไปต้องได้ลอง

Related Post