ส่องไซด์ไลน์ รับงานสระบุรี ในปีนี้ 40+คนจะเลือกใครดี?

แม้ว่าจะมีสาวๆไซด์ไลน์ ที่รับจ้างเป็นแฟน กระจายตัวกันทั้งประเทศไทย แต่จริงๆแล้ว เขตกรุงเทพ ปริมณฑล ยังคงมีน้องๆที่ให้บริการอยู่สูงที่สุดอยู่ดี ซึ่งเป็นที่มา ที่วันนี้จะมาแนะนำ น้องไซด์ไลน์ รับงานสระบุรี กันบ้าง ว่าจะมีพื้นที่ใกล้เคียง จังหวัดไหน ที่จะสามารถให้บริการได้

ทำไม สระบุรี ไม่ค่อยมีน้องรับงาน?

หากเปรียบเทียบกันกับต่างจังหวัดอย่าง เชียงใหม่ ลำปาง หรือ โคราช ที่มีน้องรับงาน และ มีผู้หาจำนวนมาก แต่เอาเข้าจริงแล้ว ทำไม สระบุรี ถึงหายากเหลือเกิน? วันนี้เรามีคำตอบกัน

หากจะพูดเหตุผลแบบง่ายๆเลยก็คือ หลักภูมิศาสตร์ของจังหวัดสระบุรี เป็นป่าซะส่วนใหญ่ และเป็นพื้นที่สลับที่ราบสูง โดยมีประชากรแค่เพียง 600,000 กว่าคนเท่านั้น โดยแบ่งเป็นชายหญิงอย่างละครึ่ง และมีจำนวนบ้านแค่เพียง 200,000 กว่าหลังคาเรือนเท่านั้น ดังนั้นโรงแรม ห้างร้าน ต่างๆ จึงไม่เยอะเท่ากับพื้นที่เขตปริมณฑล หรือ จังหวัดใหญ่ๆ นั่นเอง

ด้วยเหตุผลนี้ จึงทำให้เราเห็นจำนวน น้องรับงาน สระบุรี มีไม่มาก รวมถึงจำนวนผู้ที่หาน้องไซด์ไลน์ ในเขตนี้ด้วย แต่คำถามก็คือ ถ้าหากอยู่คนเดีวเหงาๆ ที่สระบุรี จะต้องขับรถไปทางไหนดี เพื่อที่จะ หาน้องไซด์ไลน์ รับงาน?


ไม่ค่อยมีน้องรับงานสระบุรี ลอง ปทุมธานีก่อน

หนึ่งในจังหวัดที่มีน้องไซด์ไลน์ ที่ใกล้กับ สระบุรี มากที่สุดก็คือ ปทุมธานี โดยอาจต้องใช้เวลาขับรถ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งที่ ปทุมนั้น จะรวมถึง รังสิต นครนายก ลำลูกกา ด้วย โดยมีน้องมากกว่า 40 คน ที่เปิดรับจ้างเป็นแฟน อยู่ โดยสามารถเช็ค ได้ทั้งหมด ที่นี่


นนทบุรี ก็มีเยอะ ขับรถประมาณ 1 ชั่วโมงถึง จากสระบุรี

ใช้เวลาเท่ากันกับการไปปทุมธานี จังหวัดนนทบุรี มี ไซด์ไลน์ มากถึง 70+ คน ซึ่งเป็นน้องๆ ที่พร้อมบริการ รับจ้าง ดูหนัง เป็นแฟน ออกไปกินข้าว ด้วยกัน โดยครอบคลุม ตั้งแต่ รัตนาธิเบศร์ แจ้งวัฒนะ บางใหญ่ ซึ่งเป็น จุด Prime Area ก่อน ออกจาก ปริมณฑลทั้งสิ้น


ทั้งหมดนี้ เป็นการแนะนำ น้องๆ รับงาน สระบุรี ในปี 2564 นี้ เท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงในปี 2565 และสำหรับ ผู้ที่สนใจ น้องไซด์ไลน์ สามารถเข้าไปดูกันทั้งหมด ตามเขต พื้นที่ ได้ที่ https://jerkunmai.com

Related Post