ไซด์ไลน์ รับงานสระแก้ว ระวังอย่าจ้างผ่าน Twitter อาจหมดตัว

เมื่อเราสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว เราจะเห็นได้ว่า คนทำงานเริ่มเดินทางไปต่างจังหวัดกันค่อนข้างมาก นั่นทำให้ มีความต้องการเกี่ยวกับการ รับงาน ในจังหวัดต่างๆสูงขึ้น รวมถึง ไซด์ไลน์ ที่รับงาน จังหวัดสระแก้วด้วย แต่ต้องควรระวังให้ดี อย่างจ้างงานจาก Twitter

รับงาน สระแก้ว Twitter มีความเสี่ยง

อ้างอิง Elon Musk ผู้ที่มีทีท่าว่าจะมีการเข้าซื้อ Twitter แต่ดีลนี้กลับหยุดชะงัก เนื่องจาก ทีมงานตรวจสอบพบว่า บัญชีปลอมใน Twitter มีมากกว่า 20% เลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจเป็น มิจฉาชีพ ที่นำรูปของสาวๆ มาใช้ เพื่อหลอกเหยื่อก็เป็นได้

เมื่อลองค้นคำว่า รับงาน สระแก้ว หรือ ไซด์ไลน์ สระแก้ว เราจะเห็นกันอยู่เป็นประจำว่า มีเว็บไซต์ Twitter ขึ้นมาก่อนเสมอ ซึ่งในนั้นอาจจะเป็นคนจริง หรือ ไม่จริง ก็ได้เช่นเดียวกัน โดยเรื่องนี้เป็นสิ่งที่น่ากังวล สำหรับนักเที่ยว

การที่มีบัญชี ปลอมมากกว่า 20% หากเราลองนึกภาพดูว่า น้องๆ ที่เราทักไปนั้น 100 คน อาจมีบัญชีปลอม อย่างน้อย 20 บัญชี และ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า บัญชีเหล่านั้นเป็นคนจริงๆ หรือไม่ และต้องมีการเสี่ยงเอา

ตัวอย่างการรับงานสระแก้ว ผ่าน Twitter

ด้านบนนี้เป็นภาพตัวอย่าง การรับงานสระแก้ว ผ่าน Twitter ซึ่งไม่มีใครตอบได้ว่า เป็นคนจริงหรือไม่? สุ่มเสี่ยงต่อการถูกโดนหลอกเงิน

จะหลีกเลี่ยงได้อย่างไร?

คนเรา บางครั้งก็มีความเหงาแบบสุดขีด ซึ่งก็อยากจ้างน้องไซด์ไลน์ มาอยู่เป็นเพื่อน มาเที่ยวด้วยกัน โดยเฉพาะต่างจังหวัด ที่หาแฟนค่อนข้างยากมาก

ดังนั้น การจ้างมาเป็นครั้งคราว เพื่อไปดูหนังด้วยกัน กินข้าว เป็นแฟน ก็อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า แม้จะชั่วคราว หรือ แบบ ข้ามคืน

แต่เมื่อมาเจอกับมิจฉาชีพ หลายคนก็มีความเข็ดหลาบ ดังนั้น เราจึงขอแนะนำดังนี้

หาน้องรับงานกับ แพลตฟอร์ม ที่น่าเชื่อถือมากกว่า

โดยปกติแล้ว เรามักจะไม่ค่อยเห็นไซด์ไลน์ในต่างจังหวัดมากนัก แต่สำหรับในจังหวัดสระแก้วแล้ว ก็ยังคงพอมีให้เห็นบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้อยู่ในตัวเมืองกันทั้งหมด ซึ่งในหลายๆครั้งจะอยู่จังหวัดใกล้เคียง เช่น

  • ปราจีนบุรี
  • นิคม 304
  • สระบุรี
  • หรือแม้แต่ อรัญประเทศ (เนื่องจากติดชายแดน)

สำหรับแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือก็คือ Jerkunmai.com ที่มี ฟีเจอร์ การยืนยันตัวตน และ ถูก สกรีนมาในระดับหนึ่ง และเพิ่มเติมเรื่องของการตรงปก

แต่ในสระแก้ว ไม่ค่อยมีไซด์ไลน์ และน้องรับงานเลยนี่นา?

ไม่ว่าจังหวัดไหนก็ตาม หาก ไม่มี โรงงานเยอะ หรือ คนอยู่อาศัยเยอะ แน่นอนว่า ไซด์ไลน์ และ น้องรับงานก็จะน้อยกว่าด้วย ซึ่งเรื่องนี้ แก้ปัญหาได้ไม่ยาก หากอยากหาน้องรับงานในจังหวัดสระแก้ว แต่มีน้อย เราก็แค่ ย้ายการหาไปเป็นจังหวัดอื่นๆ เท่านั้น

รวม ไซด์ไลน์ น้องรับงาน ภาคตะวันออกทั้งหมด หากในสระแก้วมีน้อย

โดยส่วนใหญ่แล้ว น้องรับงานสระแก้ว จะมีไม่มากเท่ากันกับจังหวัดอื่นๆ เช่น ระยอง จันทบุรี ชลบุรี บางแสน ซึ่งมีมากที่สุดในเขตภาคตะวันออกเลยทีเดียว

สามารถกดดู น้องๆรับงานแถบ ชลบุรี ทั้งหมดที่นี่ https://jerkunmai.com/search/ชลบุรี

และสำหรับผู้ที่หาน้องรับงานภาคตะวันออกทั้งหมด สามารถกดดูได้ที่นี่ https://jerkunmai.com/region/ภาคตะวันออก 

จะเห็นว่า แม้ว่า สระแก้ว จะมี น้องรับงานน้อย แต่ก็ยังมีจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียงที่สามารถไปมาหาสู่กันได้แบบง่ายๆเลยทีเดียว

Related Post