รับงานพัทยาใต้ 1000 มีไซด์ไลน์ ที่ไหน ออกเดทด้วยกันได้บ้างนะ?

หนึ่งในจังหวัดที่มีการหาน้องไซด์ไลน์ เด็กเอ็น เยอะที่สุดในประเทศไทย รองจากกรุงเทพมหานคร และ เชียงใหม่ นั่นก็คือจังหวัดชลบุรี และหากเป็นตำแหน่งเลย เห็นที่จะเป็นที่พัทยา ซึ่ง ณ ตอนนี้ ความต้องการในการ รับงานพัทยาใต้ มี ค่อนข้างมาก ซึ่งเราจะมาบอกเหตุผล และ แนะนำน้องหน้าใหม่ และน้องที่ทำงานอยู่แล้วให้ดูกันในบทความนี้

ทำไม รับงานพัทยาใต้ จึงมีคนต้องการมากช่วงนี้

การ รับงานพัทยา มักจะมีความต้องการสูงในช่วงฤดูท่องเที่ยว หรือ มีงานใหญ่ งานสำคัญ เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้คนเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และต้องการเรียกน้องๆรับงาน เข้ามายังที่พักของแต่ละคน

หนึ่งในไซด์ไลน์ ที่รับงานแถบชลบุรี และ พัทยา รับงานพัทยาใต้
หนึ่งในไซด์ไลน์ ที่รับงานแถบชลบุรี และ พัทยารับงานพัทยาใต้

ซึ่งในช่วงนี้ เป็นช่วงใกล้สงกรานต์ 2566 ทำให้มีผู้คนเตรียมตัวเดินทางไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก รวมถึง ในช่วงนี้มีการจัดงาน Pattaya Music Festival 2023 ตลอดเดือนมีนาคม 2566 นี้ ทำให้ มีผู้คนจำนวนมากเข้าไปเที่ยวในตัวจังหวัด และแน่นอนว่า พัทยาใต้ ก็อยู่ใกล้ที่พักหลากหลายแห่ง ที่มีแต่หนุ่มๆ ไปพักกันทั้งนั้น

โรงแรมพัทยาใต้ มีมากถึงเกือบ 300 แห่ง

ข้อมูลจาก Traveloka บอกให้รู้ว่า โรงแรมในพัทยา โดยเฉพาะพัทยาใต้เพียงอย่างเดียว มีมากถึง 289 แห่งเลยทีเดียว ซึ่งหากคำนวณคร่าวๆ แล้ว ถ้า 1 โรงแรม มี 200 ห้อง และมีจำนวนผู้ชายครึ่งหนึ่งของโรงแรม จะเท่ากับ 289 X 200 / 2 = 28,900 คน ที่เป็นชาย ซึ่งถ้าหากครึ่งหนึ่งของผู้ชายในจำนวนโรงแรมแห่งนี้ ต้องการหาน้อง รับงานพัทยาใต้ ก็คงไม่แปลกใจว่า อาจต้องมีการค้นหาในกูเกิ้ลกันบ้าง

และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมการรับงานพัทยาใต้ในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน ล้นไปถึง พฤษภาคม เป็นช่วงนาทีทองของ น้องไซด์ไลน์พัทยา กันเลยทีเดียว

ตัวอย่างน้องรับงาน พัทยาใต้ และ ชลบุรี

น้องชมพู

น้องชมพู รับงานพัทยาใต้

💗น้องชมพู 💗
อายุ 25 สส.161 นน.47
สัดส่วน 35/23/34
ติดต่อน้องได้ที่นี่ >> https://jerkunmai.com/sideline/mIO2j7vW644IH0JXkHNg


เจแปน

🌵น้องเจแปน 🌵
อายุ 25 สส.161 นน.47
สัดส่วน 35/23/34
คุยกับน้องได้ที่นี่ https://jerkunmai.com/sideline/gEHG1oxbX9XnVPlWMOGI

❤️‍🔥สวย ตัวเล็ก ผิวขาวเนียน อกอึ๋ม
❤️‍🔥งานดี ตรงปก รูปจริง บริการเต็มอัตรา
❤️‍🔥ไม่เร่ง นัวเนียฟิวแฟน อาบน้ำบิ้วอารมณ์กันก่อนได้
❤️‍🔥ขึ้นขย่มถึงใจ
❤️‍🔥อารมณ์ดี คุยเก่ง
❤️‍🔥ฟิวเมียขี้อ้อน เอาใจ


น้อง May

ขนมปัง ค่ะ
พริตตี้สปา รับงานเอง
อายุ 25 นน.45 สูง165
สัดส่วน 34/24/35
🎏 ผิวขาว หุ่นน่าฟัด นมแท้แม่ให้มา
🎏 อาบน้ำให้พี่ๆทุกคน อยากได้ฟิวไหนจัดให้ค่ะ
🎏 อมเก่ง อมลึก เน้นสเปรย์ 69 ไม่หวงตัว
คุยกับน้องได้ที่ https://jerkunmai.com/sideline/KEprisjjXeCrwvmhKsyQ


จะเห็นได้ว่า ไม่ค่อยมีใครรับงาน 1,000 บาท

ของดีย่อมไม่ถูก ของถูกย่อมไม่ดี ซึ่งน้องๆเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกมาแล้วว่าบริการดี ฟิลแฟน สามารถชวนไปกินข้าวดูหนังฟังเพลง กินเหล้าได้ อาจมีบางคนที่สามารถ เป็นเด็ก N ได้ด้วย ดังนั้น ราคาจะเกิน 1000 มาเล็กน้อย แต่รับรองว่าบริการดีที่สุดแน่นอน


น้องรับงาน พัทยาใต้ จะหาได้จากที่ไหนเยอะที่สุด?

ไซด์ไลน์พัทยา จะอยู่ในเขตบางละมุง ซึ่งมักจะรับงานทั้งใน พัทยากลาง ใต้ และ เหนือ ทั้งสิ้น ซึ่งบางคนอาจล้นไปถึงบางแสน หรือทั้งในจังหวัด ชลบุรีเลยทีเดียว รวมถึงมีเรื่องของ นวดนาบ ด้วย และด้านล่างนี้เป็นน้องตัวอย่างที่รับงาน ที่ชลบุรีทั้งหมด สามารถคลิ๊กที่รูปภาพเพื่อดูของจริงได้

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูน้อง รับงานพัทยาใต้ ทั้งหมด

ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรตรวจสอบ แอดไลน์ คุยกับน้องแต่ละคนก่อนการตัดสินใจ รวมถึง การเช็คความตรงปกด้วย ระบบ profile verification ของ jerkunmai เพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะได้น้องที่ตรงปกมารับงานอย่างแท้จริง

Related Post